Chính Sách Hoàn Trả

EDUPIA xây dựng các chính sách hậu mãi dựa trên niềm đam mê đối với sản phẩm mà chúng tôi cung cấp, cùng với cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng để phụ huynh yên tâm trải nghiệm những giờ học ngoại ngữ thật vui và bổ ích cùng các con.

1. Đối với khách hàng chưa thanh toán

Khách hàng được chuyển đổi gói học, hủy đơn hàng theo yêu cầu.

Cách làm: liên hệ tổng đài EDUPIA 093.120.8686 (8h - 21h30 từ T2 đến CN) để được hỗ trợ.

2. Đối với khách hàng đã thanh toán

2.1 Chuyển đổi

2.1.1 Chính sách

  • Khách hàng được chuyển đổi sang các gói học có giá trị tương đương hoặc lớn hơn theo giá niêm yết trên website chính thức tại thời điểm xác nhận nhu cầu chuyển đổi. Không được chuyển đổi sang các gói học có giá trị thấp hơn.

  • Áp dụng cho tất cả các sản phẩm của EDUPIA.

2.1.2. Điều kiện

  • Mã kích hoạt kích hoạt trong vòng 02 ngày.

  • Khách hàng được hỗ trợ đổi 01 lần/mã kích hoạt.

  • Không áp dụng đối với Khách hàng mua sản phẩm trong các chương trình khuyến mãi có quà tặng là hiện vật.

2.1.3. Phương thức thanh toán chênh lệch và thời gian thực hiện

  • Đối với trường hợp chuyển đổi sang gói học có giá trị lớn hơn gói học ban đầu, quý khách vui lòng thanh toán phí chênh lệch giá bằng phương thức chuyển khoản ngân hàng.

qr-info
Quét mã QR hoặc chuyển khoản theo số tài khoản
Quét mã QR hoặc chuyển khoản theo số tài khoản

Ngân hàng: Tiên Phong Bank (TP Bank) - Chi nhánh Hội Sở


Số tài khoản: 0989 9866 666


Chủ tài khoản: CTCP GIAO DUC EDUCA CORPORATION


Nội dung chuyển khoản: CD <họ và tên><số điện thoại><mã kích hoạt hoặc seri thẻ><gói học muốn đổi>

  • Ví dụ:

  • Tên khách hàng: Nguyễn Văn A

  • Số điện thoại đăng ký mua: 0931208686

  • Mã kích hoạt: abc123

  • Gói học muốn đổi: EDUPIA 2 năm

  • Nội dung chuyển khoản: [CD] Nguyen Van A 0931208686 abc123 kid2y

Lưu ý:

  • Nếu quá 48h kể từ thời điểm EDUPIA xác nhận yêu cầu chuyển đổi của quý khách thành công (Không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, tết), chúng tôi chưa nhận được khoản thanh toán chênh lệch; yêu cầu chuyển đổi của quý khách sẽ Tự động bị HỦY. Cách làm: liên hệ tổng đài CSKH 093.120.8686 (8h - 21h30 từ T2 đến CN) để được hỗ trợ

2.2. Hoàn hủy

2.2.1 Chính sách

STT Trường hợp chấp nhận hoàn hủy Điều kiện
1 Thiết bị không đáp ứng, không cài đặt được và không sử dụng được chương trình
  • Mã kích hoạt chưa được kích hoạt

  • Tất cả các thiết bị liệt kê đều không đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của chương trình

2 Lỗi kỹ thuật phần mềm, chương trình không sửa được
  • Bị lỗi trên tất cả các thiết bị được liệt kê

3 Tư vấn viên tư vấn sai
  • Sai thông tin chương trình:

  • Chính sách gói học

  • Nội dung

  • Cách học

  • Quyền lợi khách hàng

4 Chuyển khoản nhầm tới công ty (Cổng VNPAY hoặc STK công ty)
  • Khi công ty xác nhận giao dịch thành công của khách hàng

Điều kiện:

  • Không áp dụng đối với khách hàng mua sản phẩm trong các chương trình khuyến mãi có quà tặng là hiện vật.

2.2.2 Phương thức hoàn tiền và thời gian thực hiện

  • EDUPIA sẽ tiến hành hoàn tiền đến quý khách qua hình thức chuyển khoản ngân hàng sau khi hoàn tất quy trình kiểm tra và xét duyệt. Quy trình này được thực hiện trong 15 ngày làm việc (Không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, tết). Thông tin về thời gian hoàn tiền cụ thể cho từng trường hợp sẽ được cập nhật đến quý khách qua email, tin nhắn.

  • Cách làm: Liên hệ tổng đài EDUPIA 093.120.8686 để được hỗ trợ.

Lưu ý:

  • Theo quy định của ngân hàng phát hành thẻ và quy trình phối hợp làm việc giữa ngân hàng Vietcombank và các ngân hàng khác, sau khi thực hiện lệnh REFUND , khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn trả trong khoảng từ 10-30 ngày kể từ thời điểm thực hiện lệnh.

  • Trường hợp Khách hàng muốn biết chính xác về thời gian sẽ nhận được tiền hoàn trả, Khách hàng vui lòng chủ động liên lạc với ngân hàng phát hành thẻ của mình để được hỗ trợ