Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh


Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

Khởi nguồn của Edupia Pro

Đội ngũ gia sư Edupia Tutor trong Offline Event

Đội ngũ gia sư Edupia Pro trong Offline Event

Khởi đầu từ khát khao mang chất lượng giảng dạy tiếng Anh tại trường quốc tế tới mọi học sinh Việt Nam, đội ngũ chuyên gia và giáo viên giỏi chuyên môn – giàu kinh nghiệm – tâm huyết với thế hệ trẻ của Educa Corporation đã sáng tạo nên khóa học Edupia Pro– Gia sư tiếng Anh chất lượng cao. 

Edupia Pro quy tụ các chuyên gia hàng đầu về giáo dục tiếng Anh trẻ em. Các thầy cô đã tiến hành nhiều cuộc khảo sát thực tế để tìm ra những vấn đề trong việc học tiếng Anh của trẻ em Việt Nam: các em nhỏ ở nông thôn hay gia đình có điều kiện thiếu thốn thường rụt rè, hướng nội còn ngược lại các em nhỏ ở thành thị lại hạn chế về khả năng tập trung, kiên trì, tự học.

Edupia Pro chắp cánh ước mơ giỏi tiếng Anh

Từ kết quả của những công trình nghiên cứu tâm huyết đó, những nhà giáo dục trong Hội đồng chuyên môn Educa đã quyết tâm đưa môi trường giảng dạy và học tập chuẩn quốc tế đến từng em nhỏ, từng gia đình Việt Nam trên khắp dải đất hình chữ S. Bám sát các chương trình học chuẩn của Cambridge, các thầy cô đã xây dựng giáo trình Edupia Pro đảm bảo hiệu quả học tập và dành được sự yêu thích của cả học sinh cũng như phụ huynh.

Edupia Pro giúp tiếng Anh trở nên thú vị

Thiết kế bài giảng lồng ghép đồ họa 3D, sáng tạo game, xây dựng câu chuyện, nhân vật hoạt hình, chức năng gọi điện ảo… trong mọi hoạt động tại Edupia Pro, các thầy cô đều lấy mong muốn giúp con học tiếng Anh vui vẻ, dễ dàng làm kim chỉ nam để từ đó con có thể nhanh chóng vận dụng tiếng Anh trong trường học, cuộc sống thành thạo như một người bản xứ. Không chỉ chú tâm vào nội dung giảng dạy, thầy cô còn luôn sát cánh cùng con, khích lệ, động viên tạo cho con cảm giác đang tương tác trực tiếp tại các lớp học offline. Từ đó, giúp con hứng thú học tiếng Anh, tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên và ghi nhớ lâu hơn.

Hiểu được rằng “Trẻ em vừa là hy vọng vừa là lời hứa hẹn của nhân loại”, đội ngũ giáo viên tại Edupia Pro luôn dành hết tâm huyết, tình cảm và trí tuệ để nỗ lực mang tiếng Anh đến gần hơn với mọi đứa trẻ ở mọi điều kiện kinh tế, môi trường sống. Edupia Pro cam kết mang đến môi trường đào tạo chuẩn quốc tế, những trải nghiệm ngoại ngữ thú vị và chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh để thế hệ trẻ Việt Nam bay xa vươn ra thế giới rộng lớn!

Bài viết liên quan

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.

other-news-1

Edupia Pro Và Mong Muốn Giúp Trẻ Em Thành Thạo Tiếng Anh Như Người Bản Xứ

ClockIcon 22/02/2024

Đó chính là ước mơ “giúp mọi trẻ em Việt thành thạo tiếng Anh” của Giám đốc nội dung Adam Lewis khi bắt đầu của khóa học “Edupia Pro – Gia sư tiếng Anh chất lượng cao”.