Dành Cho Học Sinh Lớp 1-9: Bứt Phá Kỹ Năng Tiếng Anh Với Chương Trình Plus 1:2


Chương trình Plus 1:2 là chương trình học tiếng Anh online với gia sư 1 tuần 2 buổi tại Edupia Tutor. Khóa học sẽ giúp con lớp 1-9 bứt phá toàn diện 4 kỹ năng nhất là sự tự tin, phát âm chuẩn trong giao tiếp, định hướng luyện thi chuyển cấp, thi chứng chỉ quốc tế.

Chương trình Plus 1:2 là chương trình học tiếng Anh online với gia sư 1 tuần 2 buổi tại Edupia Tutor. Khóa học sẽ giúp con lớp 1-9 bứt phá toàn diện 4 kỹ năng nhất là sự tự tin, phát âm chuẩn trong giao tiếp, định hướng luyện thi chuyển cấp, thi chứng chỉ quốc tế.

Plus 1:2 gồm 1 buổi học cơ bản và 1 buổi nâng cao rèn luyện kỹ năng. Mỗi buổi học có tính tương tác cao với 70-80% thời lượng trên lớp là hoạt động tương tác. Hình thức học trực tuyến hàng tuần với giáo viên qua nền tảng Classin. 

Trước mỗi buổi học, giáo viên sẽ gửi tài liệu và bài tập để học sinh tìm hiểu, chuẩn bị bài. Trong buổi học, con sẽ học với giáo viên và một học sinh có trình độ và độ tuổi tương đương. Sau buổi học, con sẽ làm bài tập theo hướng dẫn của giáo viên và rèn luyện kỹ năng trên các ứng dụng của Edupia Tutor. Hàng tháng con sẽ tham gia live test (thi đánh giá năng lực) định kỳ.

Dưới đây là lộ trình và mục tiêu đầu ra của chương trình Plus 1:2 lớp 1-9. Ba mẹ xem ngay để cho con trải nghiệm học thử nhé!

>> Đăng ký học thử miễn phí và kiểm tra năng lực đầu vào TẠI ĐÂY!

Mục Lục [Ẩn]

Chương trình Plus 1:2 cho học sinh lớp 1-2

Dựa vào kết quả bài đánh giá năng lực đầu vào, con sẽ được xếp lớp với một học sinh khác có trình độ và độ tuổi tương đương. Cụ thể:

  • Level 1: Dành cho học sinh mới bắt đầu học tiếng Anh từ đầu. Mục tiêu nắm vững 40% từ vựng, ngữ pháp. Tập trung phát triển Nghe, Nói (Phát âm chuẩn âm tiết).
  • Level 2: Dành cho học sinh nắm được dưới 20% kiến thức cơ bản. Mục tiêu nắm vững 60% từ vựng, ngữ pháp. Tập trung phát triển Nghe, Nói (Phát âm chuẩn từ).
  • Level 3: Dành cho học sinh nắm được dưới 40% kiến thức cơ bản. Mục tiêu nắm vững 80% từ vựng, ngữ pháp. Tập trung phát triển Nghe, Nói (Phát âm chuẩn từ). Làm quen dạng bài Đọc, Viết.
  • Level 4: Dành cho học sinh nắm được dưới 60% kiến thức cơ bản. Mục tiêu nắm vững 100% từ vựng, ngữ pháp. Tập trung phát triển Nghe, Nói (Phát âm chuẩn từ). Thành thạo dạng bài Đọc, Viết.
  • Level 5: Dành cho học sinh nắm được dưới 80% kiến thức cơ bản. Mục tiêu nắm vững 100% từ vựng, ngữ pháp. Phát triển toàn diện 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết.

Chương trình Plus 1:2 cho học sinh lớp 1-2

Chương trình Plus 1:2 cho học sinh lớp 1-2

Chương trình Plus 1:2 cho học sinh lớp 3-5

Chương trình sẽ giúp con lớp 3-5 ôn tập kiến thức trong SGK để đạt điểm cao trên lớp và đạt chuẩn đầu ra của Bộ GD&ĐT. Bên cạnh đó bổ trợ kiến thức giúp con nắm chắc ngữ pháp, phát triển kỹ năng nói, kỹ năng làm việc nhóm thông qua các hoạt động có tính tương tác cao.

Thời lượng 70-80% buổi học sẽ là các hoạt động yêu cầu học sinh thực hành kiến thức đã học vào hoạt động Nghe – Nói, giao tiếp.

Chương trình Plus 1:2 cho học sinh lớp 6-9

Chương trình Plus 1:2 bổ trợ kiến thức cho học sinh THCS, tập trung vào luyện tập kiến thức ngữ pháp, chuẩn bị cho các kỳ thi. Đặc biệt với học sinh lớp 9 sẽ được định hướng luyện đề thi thử, đề thi thật của các Sở GD&ĐT để ôn thi THPT và luyện tập để sẵn sàng cho các kỳ thi chứng chỉ quốc tế.

Đồng thời, rèn luyện các kỹ năng nghe nói thông qua các hoạt động giúp con tự tin và tiến bộ trong học tập. Hợp tác và làm việc nhóm thông qua các hoạt động có tính tương tác cao. Đảm bảo 70-80% buổi học sẽ là các hoạt động yêu cầu học sinh thực hành kiến thức đã học vào hoạt động nói. Qua đó giúp con cải thiện khả năng phát âm, vốn từ, ngữ điệu… để tự tin giao tiếp tiếng Anh tốt như người bản xứ. 

Chương trình Plus 1:2 cho học sinh lớp 6-9

Chương trình Plus 1:2 cho học sinh lớp 6-9

Học phí tiết kiệm, cam kết đầu ra

Để đảm bảo quyền lợi của học sinh cũng như giúp học sinh đạt được kết quả học tập tốt nhất, mỗi học sinh tham gia học tiếng Anh gia sư online tại Edupia Tutor đều được cam kết mục tiêu đầu ra nếu hoàn thành lộ trình học mà giáo viên đưa ra. Cụ thể:

  • Học sinh lớp 1-2 sẽ biết nói và nhớ được các từ, cấu trúc của chủ đề bài học, vận dụng được vào các tình huống nói đưa ra. Nghe và hiểu được những chỉ dẫn đơn giản, tăng năng lực giao tiếp và làm quen với các dạng bài định hướng Cambridge Starters. 
  • Học sinh lớp 3-5 sẽ phát triển đồng đều 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết và đạt chuẩn đầu ra của Bộ Giáo dục và Đào tạo. 
  • Học sinh lớp 6-9 sẽ nắm được đầy đủ kiến thức của khối THCS về từ vựng, ngữ pháp, ngữ âm, nghe, nói, đọc, viết. Đạt điểm cao trong các bài kiểm tra, bài thi trên trường. Luyện thi vào cấp 3 và đạt chuẩn đầu ta từ A2 đến B1 theo đúng yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo. 

Ngoài ra, chương trình Plus 1:2 tại Edupia Tutor còn có học phí siêu tiết kiệm chỉ từ 680.000 đồng/ tháng. Chương trình sẽ là cơ hội để học sinh phát triển kỹ năng tiếng Anh và tự tin giao tiếp, mở ra nhiều cơ hội về học tập, nghề nghiệp sau này. Do đó, phụ huynh đừng bỏ lỡ cơ hội này mà hãy cho con học và trải nghiệm ngay nhé! 

>> Đăng ký học thử miễn phí và kiểm tra năng lực đầu vào TẠI ĐÂY!

CHƯƠNG TRÌNH GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE LỚP 1-9

– Mô hình lớp học đặc biệt 1:2 (1 giáo viên – 2 học sinh), hình thức học sinh động
– Bám sát chương trình SGK và định hướng luyện thi Cambridge
– Lộ trình học tập cá nhân hóa, phát triển toàn diện 4 kỹ năng
– Bứt phá kỹ năng Nói chỉ sau 3 tháng
– Cam kết chất lượng đầu ra

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 096 132 0011 để được hỗ trợ miễn phí!

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.