Edupia Pro Và Mong Muốn Giúp Trẻ Em Thành Thạo Tiếng Anh Như Người Bản Xứ


Đó chính là ước mơ “giúp mọi trẻ em Việt thành thạo tiếng Anh” của Giám đốc nội dung Adam Lewis khi bắt đầu của khóa học “Edupia Pro – Gia sư tiếng Anh chất lượng cao”.

Người thầy Anh Quốc bén duyên với trẻ em Việt Nam

Sinh ra và lớn lên tại Anh Quốc – môi trường giáo dục tân tiến hàng đầu thế giới nhưng thầy Adam Lewis lại chọn Việt Nam làm nơi tạo dựng sự nghiệp. Thầy tới Việt Nam với mong muốn lan tỏa tình yêu tiếng Anh đến mọi đứa trẻ trên dải đất hình chữ S. Trước khi xây dựng nên Edupia Pro, thầy đã đảm nhiệm vị trí trưởng bộ môn tiếng Anh tại các ngôi trường quốc tế danh tiếng như trường quốc tế Wellspring, Sentia… Tính đến nay, thầy Adam đã có trên 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh và 6 năm trực tiếp giảng dạy cho trẻ em Việt Nam tại các tổ chức uy tín như Trường Quốc Tế ST Paul American, Trung Tâm Tiếng Anh Language Link, vv…

Thầy Adam Lewis - Người thầy Anh Quốc bén duyên với trẻ em Việt Nam

Thầy Adam Lewis – Người thầy Anh Quốc bén duyên với trẻ em Việt Nam

Trăn trở về việc học tiếng Anh của trẻ em Việt Nam

Nói về việc học tiếng Anh của học sinh Việt Nam, thầy Adam chia sẻ: “Nhiều năm là trưởng bộ môn tiếng Anh tại các trường quốc tế lớn ở Việt Nam đồng thời cũng có nhiều dịp được tiếp xúc với điều kiện học tiếng Anh ở nhiều tỉnh, thành phố trên khắp Việt Nam, tôi thấy có khoảng cách quá lớn về điều kiện học tập giữa các bạn Trường Quốc tế nơi chúng tôi đang dạy với các học sinh khác. Điều đó hình thành trong tôi mong muốn làm sao để tận dụng công nghệ 4.0 để mang chất lượng, phương pháp giảng dạy, kiến thức giáo viên Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam”.

Mọi đứa trẻ dù giàu hay nghèo, dù ở nông thôn hay thành thị đều xứng đáng được học tiếng Anh theo cách thú vị và dễ dàng nhất.  Điều đó đã trở thành nguồn động lực thôi thúc người thầy giáo đến từ Anh quốc dốc tâm sức cho 1 chương trình học tiếng Anh online, mở rộng cánh cửa mở ra con đường tiếp cận phương pháp giáo dục tại các ngôi trường quốc tế cho trẻ em Việt Nam.

Trăn trở về việc học tiếng Anh của trẻ em Việt Nam

Trăn trở về việc học tiếng Anh của trẻ em Việt Nam

Edupia Pro – giúp trẻ em Việt thành thạo tiếng Anh

Và từ đó, khóa học “Edupia Pro – Gia sư tiếng Anh chất lượng cao” được ra đời từ tâm huyết của thầy Adam cùng những người cộng sự. Điểm nổi bật của Edupia Pro chính là chương trình được thiết kế bởi các chuyên gia quốc tế có trình độ, áp dụng những phương pháp giảng dạy tiếng Anh hiệu quả nhất đang được sử dụng tại nhiều trường quốc tế trên thế giới, giúp học sinh học tiếng Anh chủ động qua lớp học online kết hợp luyện tập qua app trực quan và sinh động.

“Chương trình Gia sư tiếng Anh online chất lượng cao Edupia Pro được xây dựng hướng tới đối tượng là các em học sinh tiểu học và THCS. Cụ thể, các bài học trong chương trình được lựa chọn, thiết kế phù hợp tâm lý và đặc điểm của trẻ em Việt Nam, được “trò chơi hóa” một cách sinh động, đồng thời kích thích tính tự học, tự tìm tòi dưới sự hướng dẫn, đồng hành sát sao của các giáo viên”.

Học sinh và phụ huynh học trên Edupia Tutor

Học sinh và phụ huynh học trên Edupia Pro

Những nỗ lực, nhiệt huyết của thầy Adam Lewis và đội ngũ Edupia Pro với thế hệ trẻ em Việt Nam đã được đền đáp xứng đáng bằng những thành quả ấn tượng. Tới nay, “Edupia Pro – Gia sư tiếng Anh chất lượng cao” đã thu hút hơn 800.000 học sinh trên mọi miền tổ quốc. Đặc biệt, Edupia Pro còn giúp đỡ những em nhỏ sống ở vùng nông thôn không có điều kiện kinh tế thành công chinh phục tiếng Anh và vận dụng thuần thục như người bản ngữ!

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.