Kích thích tình yêu ngoại ngữ của trẻ qua những bài giảng vui nhộn


Thấu hiểu những khó khăn của các bạn nhỏ trong quá trình học tập tiếng Anh, Edupia mang tới giải pháp đột phá chính là Khoá học tiếng Anh chất lượng cao cho học sinh Tiểu học. Chương trình được đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và thiết kế dựa trên các phương pháp học tập tại các Trường Quốc tế hàng đầu.

Những bài giảng khô khan trong sách giáo khoa thường nặng về lý thuyết khiến trẻ cảm thấy không hứng thú khi học ngoại ngữ. Điều này khiến việc học và thực hành tiếng Anh của trẻ khó khăn hơn gấp bội khi chỉ trẻ chỉ được thực hành, tương tác 1 chiều một cách thụ động trong sách vở!

Học tiếng Anh qua những bài giảng sinh động cùng giáo viên Anh - Mỹ

Thấu hiểu những khó khăn của các bạn nhỏ trong quá trình học tập tiếng Anh, Edupia mang tới giải pháp đột phá chính là Khoá học tiếng Anh online chất lượng cao cho học sinh Tiểu học. Chương trình được đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và thiết kế dựa trên các phương pháp học tập tại các Trường Quốc tế hàng đầu. Giúp các bạn học sinh dù không có cơ hội học tiếng Anh trong môi trường tốt nhất vẫn có thể tiếp cận những bài giảng tương tự như ở các lớp học tại Trường Quốc tế.

Hệ thống bài giảng đồ sộ được giảng dạy bởi 100% đội giáo viên bản ngữ Anh - Mỹ đã có nhiều kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em. Trong mỗi bài giảng mỗi từ vựng, mẫu câu luôn được đặt trong một ngữ cảnh cụ thể giúp trẻ dễ dàng ghi nhớ kiến thức. 

Đặc biệt, với lối dẫn dắt dí dỏm của giáo viên kết hợp cùng nhân vật hoạt hình gà Pea chắc chắn sẽ mang đến cho các con những bài học vô cùng thú vị, vui tươi và sinh động. Edupia mở ra cho học sinh không gian học tập thoải mái không hề áp lực nhưng vẫn ngấm tiếng Anh một cách tự nhiên nhất.

Bên cạnh đó, để trẻ tự tin thực hành và khắc sâu kiến thức vừa được học, trong mỗi bài học Edupia còn xây dựng kho bài tập khổng lồ gồm hàng nghìn bài tập dưới dạng game tương tác. Các bài tập được xây dựng với đồ hoạ sinh động, lôi cuốn góp phần hệ thống lại kiến thức trong mỗi bài học. Luyện tập thường xuyên với các bài tập sẽ giúp các con cải thiện cả 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết, đồng thời tạo hứng thú, khát khao chinh phục thử thách tiếng Anh.  

Tiếng Anh thực sự khó với con khi mà bố mẹ không tìm được cho con một môi trường học tập phù hợp, nhưng với Khoá học của Edupia các con sẽ được tắm mình trong thế giới của tiếng Anh mỗi ngày. Thế giới của những bài học đầy màu sắc cùng thầy cô bản xứ, những bài tập dưới dạng game chính là chất xúc tác gieo đam mê, tình yêu tiếng Anh ngay từ nhỏ.

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.