Lộ trình khóa học cho lớp 2


Mục tiêu của lộ trình học lớp 2 sẽ là nâng cao kiến thức và hình thành phát triển toàn diện 4 kỹ năng

Đối với học sinh lớp 2, lúc này các con đã được làm quen với môi trường tiếng Anh chuẩn quốc tế, làm quen với việc học cùng thầy cô giáo bản ngữ và luyện nói từ lớp 1. Vậy nên mục tiêu của lộ trình học lớp 2 sẽ là nâng cao kiến thức và hình thành phát triển toàn diện 4 kỹ năng. 

Nếu như trong khóa học lớp 1 các con tập trung chính vào từ vựng đơn giản thì tại lớp 2, các con sẽ được cung cấp thêm những mẫu câu và từ vựng nâng cao theo sát chủ đề sách giáo khoa trên lớp. Sẽ có hai mức độ khó - dễ để con lựa chọn tùy thuộc vào khả năng học tập hiện tại của mình. 

Sau khi nắm chắc kiến thức thông qua Video bài giảng với giáo viên Anh-Mỹ, các con sẽ luyện phát âm chuẩn qua công nghệ I-Speak hàng ngày. Bắt đầu từ rèn phát âm từ vựng đến phát âm theo mẫu câu, các con sẽ được cải thiện đồng đều cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết của mình. 

 

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.