Lợi Ích Của Việc Chọn Học Gia Sư Tiếng Anh Online


Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin, ngày càng có nhiều phương thức tiếp thu kiến thức thông qua Internet.

Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin, ngày càng có nhiều phương thức tiếp thu kiến thức thông qua Internet. Các ứng dụng giảng dạy online, gia sư online cũng đang tạo được những tiếng nói nhất định, đặc biệt là việc giảng dạy tiếng anh trực tuyến. Các giáo viên tiếng Anh tại Việt Nam đang tối ưu hoá hình thức này để có thể cung cấp dịch vụ học và gia sư tiếng anh online tốt nhất.

Bạn đang tìm người giúp bạn cải thiện trình độ tiếng Anh của mình? Có hàng ngàn gia sư trực tuyến sẽ giúp bạn học hòa âm, các từ khóa, cách sử dụng sai ngữ pháp và cách phát âm phù hợp cũng như phát trực tiếp trước hoặc sau bài học của bạn để người đọc có thể nhận xét về nội dung khi nó được xuất bản.

Lợi Ích Của Việc Chọn Học Gia Sư Tiếng Anh Online

Lợi Ích Của Việc Chọn Học Gia Sư Tiếng Anh Online

Tuy nhiên, việc học gia sư online liệu có đủ điều kiện đáp ứng được những kiến thức như hình thức gia sư truyền thống hay không? Hãy cùng Edupia Tutor tìm hiểu thêm về hình thức gia sư tiếng anh online tại bài viết dưới đây để xem liệu phương pháp giáo dục này có thực sự thay thế được hình thức gia sư tiếng anh truyền thống hay không?

Mục Lục [Ẩn]

Gia sư tiếng anh online là gì?

Theo cách hiểu đơn giản thì gia sư online là việc học sinh có thể tham gia các khóa học trực tiếp tại nhà hoặc bất kỳ đâu mà không cần trực tiếp tới điểm dạy học. Gia sư tiếng anh online là việc học tiếng anh trực tuyến, qua các app, ứng dụng dạy học trực tuyến. Tất cả các bước như đăng ký học, thanh toán lệ phí, tham gia lớp học trực tuyến, vv. đều có thể được thực hiện dễ dàng qua Internet và các phần mềm.

Việc học gia sư tiếng anh trực tuyến thường được thực hiện thông qua tương tác giữa giáo viên và học sinh thông qua máy tính. Vì vậy, hình thức học này phù hợp nhất để tiếp thu kiến ​​thức thông qua việc nghe, nhìn và chủ động tìm kiếm thông tin. Thay vì đầu tư một số tiền lớn để mua sách giáo khoa và tài liệu, học sinh có thể tìm các trang web trực tuyến để tải sách giáo khoa miễn phí hoặc với chi phí thấp.Học sinh được tự do bày tỏ ý kiến ​​của mình và yêu cầu trả lời nhanh chóng cho các câu hỏi của họ.

Đối tượng nhắm tới của gia sư tiếng anh online

Đối tượng của gia sư tiếng anh online không có nhiều sự khác biệt so với gia sư truyền thống. Phương pháp học này có thể phù hợp với nhiều đối tượng cụ thể như học sinh, sinh viên hay là cả người đã đi làm. Tùy thuộc vào nhu cầu và năng lực thực tế của từng đối tượng cụ thể, gia sư tiếng anh trực tuyến sẽ thiết kế bài giảng phù hợp để đảm bảo nâng cao kiến thức và trình độ cho học viên. 

Đối tượng nhắm tới của gia sư tiếng anh online

Đối tượng nhắm tới của gia sư tiếng anh online

Ngoài ra, gia sư tiếng anh online nhắm trực tiếp tới các học viên có ít thời gian cho việc học trực tiếp, hoặc những học viên muốn tối ưu chi phí học tập. 

Ưu nhược điểm của việc chọn gia sư tiếng anh online

Dưới đây là phân tích của Edupia Pro (Edupia Tutor) về ưu điểm và nhược điểm của hình thức gia sư tiếng anh online 

Ưu điểm

Tối ưu thời gian và chi phí

Với ứng dụng học tập trực tuyến tại nhà, bạn được đảm bảo bắt đầu và kết thúc bài học của mình mà không quá lo lắng về thời gian. Thay vì mất thời gian di chuyển đến các lớp học bổ sung, học viên có thể thuận tiện tham gia lớp học ở bất cứ đâu. Ngoài việc tiết kiệm thời gian, chi phí tham gia khóa học gia sư trực tuyến cũng phù hợp với nhiều đối tượng. 

Học sinh và sinh viên có thể xem xét các yếu tố nội dung và chi phí hợp lý nhất cho mỗi khóa học online của mình. Mỗi khóa học kéo dài 6 tháng hoặc 1 năm, tùy theo sở thích và nhu cầu của học viên. Điều này làm giảm đáng kể chi phí bỏ ra cho việc học.

Tính tương tác tương đối tốt

Tính tương tác tương đối tốt

Tính tương tác tương đối tốt

Với sự phát triển của kết nối internet, gia sư trực tuyến có thể chia sẻ với học viên mọi lúc, mọi nơi. Thời gian học linh hoạt và các cuộc trò chuyện trực tuyến giúp người tham gia khóa học cảm thấy ít bị hạn chế hơn. Học viên có thể đăng ý tưởng của họ trên trang web hoặc ứng dụng của người dạy học để giúp cải thiện chất lượng học tập. Tương tác linh hoạt giúp cả giáo viên và học sinh nâng cao chất lượng giáo dục trực tuyến của họ. 

Khả năng lưu trữ thông tin tốt

Sự khác biệt lớn nhất so với việc học từ một gia sư trực tuyến là lượng kiến ​​thức bạn có thể tích lũy. Nếu việc ghi chép bằng tay tốn nhiều thời gian, thì một chiếc máy tính giúp việc lưu trữ thông tin học tập dễ dàng hơn nhiều. Chỉ với vài thao tác đơn giản, học viên có thể lưu lại toàn bộ lý thuyết sau mỗi buổi học trực tuyến, để có thể truy cập lại nội dung học mọi lúc, mọi nơi.

Giảm tải áp lực cho học viên

Hình thức học gia sư online thường được kết nối cùng với các thiết bị điện tử thông minh như máy tính để bàn, laptop, điện thoại thông minh, vv. Nhờ đó, học viên sẽ được giảm tải áp lực hay nỗi lo sợ có thể tới từ giáo viên trực tiếp do một số lý do chủ quan như học không tốt, không thuộc bài hay quên làm bài tập.

Ngoài ra, việc học trực tuyến giúp các em học sinh có thể thoải mái hỏi bất cứ điều gì, gạt bỏ đi sự ngại ngùng trong giao tiếp với gia sư dạy học. Với những người đi làm, việc học trực tuyến giúp họ thấy thoải mái trong việc học do không phải chen chúc trong các lớp học đông đúc ồn ào.

Nhược điểm

Chất lượng giáo viên

Việc đảm bảo chất lượng giáo viên cho việc gia sư online là việc vô cùng khó khăn. Một số trang web học online không uy tín có thể xem nhẹ việc tuyển chọn giáo viên dạy trực tuyến, vd: tuyển các bạn sinh viên chưa có nhiều kiến thức và kinh nghiệm dạy học thực tế. Điều này có thể ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng giảng dạy cho học viên, và dẫn tới những bình luận/ nhận xét tiêu cực cho việc học gia sư online

Chúng tôi khuyến khích học viên nên cân nhắc lựa chọn các trung tâm uy tín, có đội ngũ giáo viên chất lượng và chuyên môn cao, có nhiều học viên đã và đang học, vv. để đảm bảo hiệu quả cho quá trình học tập.

Phụ thuộc nhiều vào sự tự giác, kiên trì của học viên

Việc không tham gia lớp học trực tiếp khiến việc đôn đốc, theo dõi quá trình học tập của học viên trở nên vất vả hơn so với bình thường. Tham gia vào lớp học online đòi hỏi học viên cần có sự kiên trì và tính tự giác cao trong việc tự học. Với các đối tượng học là các em học sinh nhỏ tuổi, cha mẹ nên cân nhắc theo dõi, hỗ trợ quá trình học của con thường xuyên để giúp con đạt được hiệu quả học tập tốt nhất.

Phần kết

Nhìn chung, gia sư tiếng anh online là một công cụ rất hữu ích cho người học tiếng anh hiện tại. Họ có thể giúp học viên cải thiện về phát âm và ngữ pháp, nâng cao kỹ năng viết của họ và đảm bảo rằng họ không lãng phí thời gian cho những kỹ năng mà họ không có.

Có rất nhiều lợi ích khi bạn tiếp cận các bài tập tiếng anh online. Không cần lãng phí thời gian trong lớp học và không có phiền nhiễu trong quá trình bạn học. Học viên có thể học theo tốc độ của riêng mình và cũng có thể học hỏi với bạn bè và các thành viên trong gia đình qua hình thức trực tuyến.

Chương trình giảng dạy tiếng Anh của Gia sư Edupia Tutor

Chương trình giảng dạy tiếng Anh của Gia sư Edupia Tutor

Chương trình giảng dạy tiếng Anh của Gia sư Edupia Tutor cho phép học sinh trải nghiệm nhiều hình thức học tập đổi mới giúp các em tiếp thu bài hiệu quả và thuận lợi. Edupia Pro (Edupia Tutor)r mang đến cho học viên trải nghiệm luyện tiếng Anh hoàn chỉnh, trau dồi cả 4 kỹ năng cơ bản của tiếng anh (Nghe – Nói – Đọc – Viết), sử dụng mô hình lớp học “một giáo viên, hai học viên” mỗi tuần thông qua mô hình lớp học trực tuyến ClassIn

Chương trình dạy kèm tiếng Anh cho học sinh lớp 1-9 củaEdupia Pro (Edupia Tutor) bám sát theo chương trình dạy tiếng Anh chuẩn cho học sinh của Bộ Giáo dục, được cá nhân hóa cho từng học sinh và dựa trên kết quả học tập theo tiêu chuẩn quốc tế. Các khóa học gia sư trực tuyến của Edupia Pro (Edupia Tutor) vì thế là sự lựa chọn tốt nhất cho các bậc phụ huynh và các em hiện nay.

Trước khi bắt tay vào quá trình học cùng Gia sư Tiếng Anh Edupia Pro (Edupia Tutor), quý phụ huynh có thể tìm hiểu thêm thông tin về chương trình học tại link đăng ký này. Phụ huynh có thể đăng ký thông tin TẠI ĐÂY để giúp Edupia Pro (Edupia Tutor) sắp xếp lịch kiểm tra và đánh giá trình độ thông thạo tiếng Anh hiện tại của các con học sinh, hỗ trợ tốt nhất cho việc nắm bắt năng lực tiếng anh hiện tại của con em.

CHƯƠNG TRÌNH GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE LỚP 1-9
– Mô hình lớp học đặc biệt 1:4 (1 giáo viên – 4 học sinh) giúp theo sát tiến trình học tập của học viên
– Bám sát chương trình SGK và định hướng luyện thi Cambridge cho học viên
– Lộ trình học tập cá nhân hóa, phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết
– Bứt phá kỹ năng Nói (Speaking) chỉ sau 3 tháng học– Cam kết chất lượng đầu ra đạt chuẩn A1 Cambridge
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 096 132 0011 để được hỗ trợ miễn phí!

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.