Những Bộ Sách Tốt Nhất Cho Việc Học Tiếng Anh Lớp 3


Học tiếng anh là yêu cầu bắt buộc đối với mỗi học sinh hiện nay. Bên cạnh những bộ sách giáo khoa tiếng Anh do Bộ Giáo dục phát hành, vẫn còn rất nhiều sách tiếng Anh hay với nội dung nội dung sâu sắc và cách trình bày đơn giản, dễ hiểu mang đến sự thuận tiện cho các em trong quá trình học.

Học tiếng anh là yêu cầu bắt buộc đối với mỗi học sinh hiện nay. Bên cạnh những bộ sách giáo khoa tiếng Anh do Bộ Giáo dục phát hành, vẫn còn rất nhiều sách tiếng Anh hay với nội dung nội dung sâu sắc và cách trình bày đơn giản, dễ hiểu mang đến sự thuận tiện cho các em trong quá trình học.

Chương trình tiếng anh lớp 3 được xem như cột mốc quan trọng trong quá trình học tiếng Anh của trẻ, vì vậy việc bổ trợ sách tiếng Anh cho trẻ lớp 3 là điều rất quan trọng để việc học của trẻ đạt hiệu quả cao nhất. Với những phụ huynh còn đang băn khoăn không biết nên chọn cuốn sách nào trong hàng trăm đầu sách tiếng Anh trên thị trường hiện nay, hãy để Edupia Pro (Edupia Tutor) giúp quý vị chọn lọc ra được những cuốn sách phù hợp nhất cho việc học tiếng anh lớp 3 của con bạn. 

Mục Lục [Ẩn]

5 đầu sách tốt nhất cho việc học tiếng anh lớp 3 của bé

Get it up 3

Get it up 3

Get it up 3

Get it up là một trong số những bộ sách tiếng Anh nổi tiếng nhất trên thế giới được Nhà xuất bản Giáo dục phát hành tại thị trường Việt Nam. Với cuốn sách Get it up 3, các bạn học sinh sẽ được tiếp cận với phương pháp dạy tiếng anh lớp 3 mới mẻ hiện đại, tập trung mạnh vào kỹ năng đọc và viết. 

Ngoài ra, cuốn sách có thể giúp học sinh lớp 3 nắm chắc, ghi nhớ từ vựng, cấu trúc ngữ pháp, và áp dụng chúng vào các tình huống thực tiễn. Get it up 3 được xây dựng dựa trên kho thông tin chuẩn theo các kỳ thi quốc tế như Cambridge, TOEFL, etc. Cha mẹ có thể cùng con vừa học vừa chơi thông qua cuốn sách Get it up 3 này.

Let’s go 3

Let’s go 3

Let’s go 3

Let’s go 3 là cuốn sách học tiếng anh lớp 3 do NXB Oxford ấn hành. Sách được thiết kế gồm 8 đơn vị bài chính, mỗi đơn vị bài là một chủ đề gần gũi với cuộc sống của trẻ em như gia đình, bạn bè, trường lớp, vui chơi, sở thích, hoạt động, vv. Nó giúp trẻ dễ dàng tiếp cận bài học và kích thích sự hứng thú của trẻ với việc học tiếng Anh. Ngoài ra, sách còn có kèm theo hình ảnh, hội thoại, bài tập và bài hát “Let’s Song” đặc biệt giúp trẻ hài lòng trong suốt quá trình học. Let’s go 3 là lựa chọn sách bổ trợ việc học tiếng anh online cho bé lớp 3 tuyệt vời nếu phụ huynh chưa biết chọn loại sách nào.

Family and Friends 3

Family and Friends 3

Family and Friends 3

Bộ sách Family and Friends 3 được sử dụng rộng rãi tại các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em. Trước khi Bộ sách Tiếng Anh Tiểu học được xuất bản, nhiều trường học đã sử dụng bộ sách Family and Friends để dạy tiếng Anh cho học sinh của mình. Bộ sách này thực sự có chất lượng cao đối với các bậc phụ huynh, với nội dung các bài học xoay quanh những câu chuyện gia đình và cuộc sống hàng ngày, tạo cho trẻ cảm giác gần gũi, thân thuộc.

Oxford Discover 3

Oxford Discover 3

Oxford Discover 3

Ngoài bộ sách giáo khoa tiếng Anh chuẩn của Bộ GD & ĐT, còn có hàng loạt sách tiếng Anh mới được sản xuất theo chương trình chuẩn của bộ, trong số đó có cuốn Oxford Discover 3. Cuốn sách này cung cấp kiến ​​thức kỹ lưỡng về từ vựng, ngữ pháp và ngữ âm cho trẻ. Tác giả đã đưa vào sách các bài luyện tập 4 kỹ năng chính nghe, nói, đọc, viết để các em trau dồi kỹ năng thường xuyên. Ngoài ra, bộ sách Khám phá Oxford có các loạt bài lớp 4, 5, 6 và 7 giúp các em tiếp tục học tập sau này.

Amazing Science 3

Amazing Science 3

Amazing Science 3

Amazing Science 3 là cuốn sách dạy tiếng Anh trẻ em qua nhiều kiến thức KHOA HỌC cơ bản, được biên soạn đặc biệt dành cho học sinh Việt Nam. Sách gồm ba phần lý thuyết, thực hành và luyện tập, hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển tư duy và sáng tạo của trẻ. Với nhiều từ vựng đơn giản, sinh động, cuốn sách giúp trẻ dễ dàng tiếp thu kiến ​​thức và phát triển niềm đam mê với tiếng Anh, với khoa học đời sống.

Qua bài viết này, Edupia Pro (Edupia Tutor) mong rằng các quý vị phụ huynh đã có thêm những sự lựa chọn cho việc mua sách thích hợp phục vụ việc học tiếng anh lớp 3 của con trẻ mình. Ngoài ra, Edupia Pro (Edupia Tutor) vẫn đang triển khai các khóa học tiếng anh chất lượng cao cho các bé học sinh Tiểu học. Nếu quý vị có nhu cầu cho con theo học tiếng anh online lớp 3, hãy cân nhắc đăng ký ngay với Edupia Pro (Edupia Tutor) TẠI ĐÂY.

Chinh phục tiếng anh lớp 3 cùng Edupia Primary Tutor

Hành trình chinh phục tiếng Anh lớp 3 của bé cần có một người đồng hành và hướng dẫn sao cho phù hợp với từng độ tuổi, trình độ. Ba mẹ nên lựa chọn cho con một chương trình học tập có hệ thống, tập làm quen cho trẻ thích nghi với môi trường học tiếng Anh. Bởi thế, khóa học gia sư online Edupia Primary Tutor tại Edupia Pro (Edupia Tutor) là lựa chọn tốt nhất hiện nay cho ba mẹ và các con. 

Chương trình Gia sư tiếng Anh Edupia Primary Tutor

Chương trình Gia sư tiếng Anh Edupia Primary Tutor

Chương trình Gia sư tiếng Anh Edupia Primary Tutor rất phù hợp với học sinh độ tuổi lớp 3-5 vì nó cung cấp những phương pháp tốt nhất để giúp con bạn học tiếng Anh hiệu quả. Điều này cũng có thể giúp các em học sinh phát triển các kỹ năng ngôn ngữ tốt hơn cũng như cải thiện khả năng hiểu, từ vựng và kỹ năng phát âm khi chúng lớn lên.

Phụ huynh vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY để có cơ hội giúp con bạn có cơ hội kiểm tra năng lực tiếng Anh miễn phí, từ đó Edupia Pro (Edupia Tutor) có thể sắp xếp cho bé tham gia lớp học tiếng Anh thích hợp.

CHƯƠNG TRÌNH GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE CHẤT LƯỢNG CAO LỚP 1-9
– Mô hình lớp học đặc biệt 1:2 (1 giáo viên – 2 học sinh), hình thức học sinh động
– Bám sát chương trình SGK và định hướng luyện thi Cambridge
– Lộ trình học tập cá nhân hóa, phát triển toàn diện 4 kỹ năng
– Bứt phá kỹ năng Nói chỉ sau 3 tháng- Cam kết chất lượng đầu ra
>> Đăng ký học thử và kiểm tra năng lực tiếng Anh MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY!
Hotline hỗ trợ: 096 132 0011

“Mời thêm bạn – Học thêm vui” | Rinh quà liền tay cùng Edupia Pro (Edupia Tutor)

“Mời thêm bạn – Học thêm vui” | Rinh quà liền tay cùng Edupia Tutor

“Mời thêm bạn – Học thêm vui” | Rinh quà liền tay cùng Edupia Pro (Edupia Tutor)

Với mong muốn lan tỏa chương trình học tiếng Anh gia sư chất lượng cao dành cho học sinh từ lớp 1-9 và dành tặng những phần quà giá trị hấp dẫn đến nhiều trẻ em Việt Nam hơn nữa, Thầy cô Edupia Pro (Edupia Tutor) rất mong nhận được sự đồng hành của ba mẹ bằng cách giới thiệu chương trình tiếng Anh gia sư tại Edupia Tutor đến bạn bè, người thân. Phụ huynh chỉ cần giới thiệu bạn bè, người thân về chương trình Gia sư Tiếng Anh Online, sau đó để lại thông tin giới thiệu theo đường LINK này. Chỉ cần bạn bè đăng ký học thành công là phụ huynh sẽ nhận được quà từ chương trình. Chi tiết về chương trình phụ huynh có thể tham khảo NGAY TẠI ĐÂY.

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.