5 Đầu Sách Bài Tập Tiếng Anh Lớp 5 Tốt Nhất Cho Con Bạn


Để phần nào giúp các bậc cha mẹ có thêm các gợi ý cho việc lựa chọn đầu sách thích hợp cho con mình, Edupia Pro (Edupia Tutor) xin được tổng hợp 5 đầu sách bại tập tiếng Anh lớp 5 tốt nhất hiện nay trên thị trường trong bài viết này. Cha mẹ và các em học sinh cùng theo dõi ngay nhé!

5 Đầu Sách Bài Tập Tiếng Anh Lớp 5 Tốt Nhất Cho Con Bạn

Nhiều phụ huynh đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn sách bài tập tiếng Anh phù hợp cho con ôn luyện tại nhà. Có hàng nghìn đầu sách khác nhau tới từ các NXB nổi tiếng trên thị trường, gây ra sự nhiễu loạn thông tin trong quá trình chọn lọc đầu sách thích hợp nhất. Để lựa chọn sách bài tập tiếng Anh phù hợp cho con, các bậc phụ huynh có thể thực hiện các bước sau:

  • Xác định trình độ tiếng Anh của con: Để lựa chọn sách bài tập phù hợp, bạn cần biết trình độ tiếng Anh của con. Nếu con mới bắt đầu học tiếng Anh, hãy chọn sách bài tập cho trình độ cơ bản.
  • Tìm hiểu về nội dung sách: Bạn nên đọc mô tả về nội dung sách và đảm bảo rằng nó phù hợp với mục tiêu và nhu cầu học tiếng Anh của con.
  • Đọc nhận xét và đánh giá sách: Tìm kiếm nhận xét và đánh giá của người sử dụng trước đó để biết sách có đáng mua hay không.
  • Kiểm tra các phần bổ sung: Nếu con của bạn cần hỗ trợ thêm về ngữ pháp hoặc từ vựng, hãy chọn sách bài tập có các phần bổ sung như giải thích ngữ pháp hoặc từ vựng, bài tập luyện phát âm, v.v.
  • Tìm sách bài tập có đồ họa đẹp mắt và hấp dẫn: Để tránh con chán ngấy và không hứng thú với việc học, hãy chọn sách bài tập có đồ họa đẹp mắt và hấp dẫn.
  • Chọn sách bài tập có giá cả hợp lý: Hãy chọn sách bài tập có giá cả phù hợp với ngân sách của gia đình.
  • Nếu không chắc chắn, hãy hỏi ý kiến chuyên gia hoặc giáo viên tiếng Anh: Nếu bạn không chắc chắn về việc lựa chọn sách bài tập phù hợp cho con, hãy hỏi ý kiến ​​chuyên gia hoặc giáo viên tiếng Anh.

Để phần nào giúp các bậc cha mẹ có thêm các gợi ý cho việc lựa chọn đầu sách thích hợp cho con mình, Edupia Pro (Edupia Tutor) xin được tổng hợp 5 đầu sách bại tập tiếng Anh lớp 5 tốt nhất hiện nay trên thị trường trong bài viết này. Cha mẹ và các em học sinh cùng theo dõi ngay nhé!

Mục Lục [Ẩn]

Trọng tâm kiến thức tiếng Anh lớp 5 – McBooks

Trọng tâm kiến thức tiếng Anh lớp 5 là đầu sách giúp các em học tập và ôn tập các kỹ năng tiếng Anh lớp 5 một cách khoa học. Mỗi bài học đều thực hiện đúng chương trình mới của Bộ Giáo dục.

Trọng tâm kiến thức tiếng Anh lớp 5 - McBooks

Trọng tâm kiến thức tiếng Anh lớp 5 – McBooks

Cuốn sách này không cố gắng luyện cho con bạn thật nhiều bài tập tiếng Anh lớp 5 hay nhồi nhét vào đầu con bạn một lượng kiến ​​thức khổng lồ mà con có thể học một cách tự nhiên, thoải mái mà vẫn đạt được hiệu quả.

Ngoài các bài tập Tiếng Anh lớp 5 hữu ích, cuốn sách này còn cung cấp cho các em một lượng lớn từ vựng tổng hợp. Từ đó liên quan chặt chẽ đến chương trình giảng dạy ở trường. Với vốn từ vựng học được trong cuốn sách này, trẻ dễ dàng cải thiện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Bài tập tiếng Anh lớp 5 – NXB Thanh Niên

Bài tập tiếng Anh lớp 5 – phát hành bởi NXB Thanh Niên – là cuốn sách thú vị nên chọn cho con bạn ngay hôm nay. Cuốn sách được chia thành năm phần chính bao gồm: Pronunciation, Vocabulary, Sentence Pattern, Reading, Writing. Nội dung sách được biên soạn theo chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo giúp học sinh dễ dàng theo dõi các kiến ​​thức đã tiếp thu ở trường.

Bài tập tiếng Anh lớp 5 – NXB Thanh Niên

Bài tập tiếng Anh lớp 5 – NXB Thanh Niên

Đặc biệt phần Sentence Pattern (các mẫu câu) của sách đưa ra những mẫu câu quan trọng nhất của bài học giúp các em luyện tập và thực hành hiệu quả trong quá trình ôn tập. Thêm vào đó, các bài tập viết trong phần Writing của cuốn sách sẽ giúp con bạn hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh khó nhất – phần viết.

Bài tập đọc hiểu dành cho học sinh lớp 5 – NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội

English Comprehension (Đọc Hiểu Tiếng Anh) – Bài tập đọc hiểu dành cho học sinh lớp 5 –  là tài liệu giúp các em luyện tập và nâng cao khả năng đọc hiểu theo cách logic và bài bản. Thông qua các bài tập về nhiều chủ đề và định dạng khác nhau, trẻ làm quen với việc đọc hiểu từ trình độ sơ cấp đến nâng cao.

Bài tập đọc hiểu dành cho học sinh lớp 5 - NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Bài tập đọc hiểu dành cho học sinh lớp 5 – NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Cuốn sách này giới thiệu cho học sinh các dạng bài tập đọc khác nhau và các phương án trả lời. Các bài học được sắp xếp theo trình tự để đảm bảo học sinh có đủ kiến ​​thức để trả lời đúng câu hỏi. Ngoài ra, mỗi đoạn đọc đều có phần chú thích giải thích nghĩa của các từ có trong bài giúp học sinh hiểu rõ hơn nội dung.

Em học giỏi tiếng Anh lớp 5

Cuốn sách “Em học giỏi tiếng Anh lớp 5” của tác giả Đại Lợi đạt giải hay nhất năm tại Đại học Sư phạm Hà Nội. Sách thuộc sở hữu của Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội và xuất bản năm 2020. Bộ sách gồm hai tập, Unit 1 đến Unit 10 của Tập 1 và Unit 11 đến Unit 20 của Tập 2.

Em học giỏi tiếng Anh lớp 5

Em học giỏi tiếng Anh lớp 5

Hơn hết, cuốn sách có kèm theo file nghe/ đĩa CD giúp học sinh luyện tập trực tiếp tại nhà bằng cách học cách phát âm chuẩn với người bản ngữ. Điều này tạo ra giả định rằng cách phát âm không sai.

Nhìn chung, cuốn sách này rất phù hợp với các em có kiến ​​thức cơ bản muốn nâng cao kiến ​​thức để có hành trang vững chắc nhất trước khi tiến tới học các bài học trên lớp. Kiến thức vững chắc của cuốn sách này sẽ tạo nền tảng cho việc học tiếng Anh tốt hơn ở cấp độ cao hơn và giúp bạn tự tin hơn trong việc học tiếng Anh.

một cách tốt nhất. Những kiến thức chuyên sâu trong cuốn sách sẽ là cơ sở để các em học tiếng Anh tốt hơn ở cấp cao hơn, giúp các em tự tin hơn trong việc học tiếng Anh.

Chinh phục ngữ pháp và bài tập tiếng Anh lớp 5 – Nhà sách Minh Thắng

Đây là cuốn sách tiếp theo mà các em không nên bỏ qua. Cuốn sách này cũng bao gồm Tập 1 và Tập 2, mỗi tập được thiết kế gồm 2 phần kiến ​​thức chính: lý thuyết và bài tập.

Chinh phục ngữ pháp và bài tập tiếng Anh lớp 5 – Nhà sách Minh Thắng

Chinh phục ngữ pháp và bài tập tiếng Anh lớp 5 – Nhà sách Minh Thắng

Phần lý thuyết chủ yếu tập trung vào ngữ pháp. Ưu điểm là cách trình bày của sách rất khoa học, rõ ràng từng phần. Trẻ sẽ dễ dàng hiểu được kiến ​​thức sách.

Ở phần bài tập, các bài tập được sắp xếp cẩn thận sau mỗi đơn vị bài học và nội dung được trình bày tương ứng với các bài học trong sách. Vì vậy, các em có thể lặp lại kiến ​​thức đã học trên lớp thông qua việc giải các bài tập trong cuốn sách này.

>>>Xem thêm<<<

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ VÀ KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ TẠI Edupia Pro (Edupia Tutor)

Chương trình tặng học bổng: Mẹ mời thêm bạn – Con học thêm vui – Nhận quà không giới hạn từ Edupia Pro (Edupia Tutor)

Trở thành Đại sứ Giáo dục Edupia Pro (Edupia Tutor) – Lan tỏa những giá trị tích cực, chắp cánh những ước mơ

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.