EDUPIA PRO (EDUPIA TUTOR) ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG TẠI FTU INTERNSHIP CONNECT 2023


Ngày 09/06/2023, FTU Internship connect 2023 được tổ chức bởi Trung tâm Hỗ trợ sinh viên Đại học Ngoại Thương tại khuôn viên trường. Sự kiện là chương trình nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên tìm kiếm các vị trí thực tập và việc làm tại các doanh nghiệp đối tác của Nhà trường. Edupia vinh dự khi trở thành một doanh nghiêp tài trợ cùng Trường Đại học Ngoại Thương tại sự kiện lần này.

 EDUPIA TUTOR ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG TẠI FTU INTERNSHIP CONNECT 2023

Ngày 09/06/2023, FTU Internship connect 2023 được tổ chức bởi Trung tâm Hỗ trợ sinh viên Đại học Ngoại Thương tại khuôn viên trường. Sự kiện là chương trình nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên tìm kiếm các vị trí thực tập và việc làm tại các doanh nghiệp đối tác của Nhà trường. Bên cạnh đó, chương trình cũng mang tới cơ hội giúp sinh viên được cung cấp, trang bị những kiến thức, kỹ năng để định hướng nghề nghiệp và có một kỳ thực tập ý nghĩa. Ngoài ra, các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các hoạt động bên lề hoàn toàn miễn phí nhằm nâng cấp hồ sơ xin việc và “ghi điểm” trong mắt nhà tuyển dụng.

Edupia vinh dự khi trở thành một doanh nghiêp tài trợ cùng Trường Đại học Ngoại Thương tại sự kiện lần này.

EDUPIA PRO (EDUPIA TUTOR) ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG TẠI FTU INTERNSHIP CONNECT 2023

Là Doanh nghiệp đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào việc dạy học Tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế. Năm 2022 Edupia vinh dự được nhận giải Thương hiệu Giáo Dục Toàn Cầu. Tuy nhiên, điều làm nên danh tiếng của Edupia không chỉ là những sản phẩm, app học chất lượng mà là còn văn hóa doanh nghiệp độc đáo và đầy sáng tạo. Văn hóa của Edupia được phát triển từ những giá trị và nguyên tắc cốt lõi đó là tôn trọng con người, sự đoàn kết và sáng tạo. Việc đồng hành cùng các trường đào tạo là cầu nối để các bạn sinh viên có cơ hội tham với vai trò Edupia – er trong hành trình xây dựng Thương Hiệu Giáo Dục Toàn Cầu.

Đến dự chương trình có Bà Trần Mùi Linh – Trưởng phòng Tuyển dụng Giáo viên Công ty cổ phần giáo dục Educa Corporation, cùng các cán bộ trong đơn vị. Ngoài ra, góp mặt trong sự kiện còn có rất nhiều doanh nghiệp khác như L’Oréal, Ngân hàng Indovina IVB, TH, GIMO, …

EDUPIA PRO (EDUPIA TUTOR) ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG TẠI FTU INTERNSHIP CONNECT 2023

Mang trong mình sứ mệnh tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, Edupia hiện đang là cầu nối mà các tài năng trẻ tin tưởng để tham gia góp phần vào sự phát triển nền giáo dục tại Việt Nam

Với vai trò là nhà tài trợ, Edupia mang đến cho các bạn sinh viên các vị trí full-time, part-time phù hợp với năng lực, kinh nghiệm, thời gian của các bạn sinh viên để đảm bảo hoàn thành việc học tập tại trường cũng như trải nghiệm thực tế tại thị trường lao động. Việc các ứng viên có thể tin tưởng, cảm thấy được tôn trọng trong hành trình trải nghiệm văn hoá doanh nghiệp cũng là một lý do các bạn mong muốn được tham gia với vai trò là Edupia – er trong hành trình xây dựng Thương Hiệu Giáo Dục Toàn Cầu.

EDUPIA PRO (EDUPIA TUTOR) ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG TẠI FTU INTERNSHIP CONNECT 2023

Việc tham dự FTU Internship Connect 2023 do trường Đại học Ngoại Thương tổ chức, thể hiện Edupia luôn sẵn sàng đồng hành cùng các trường đào tạo trên cả nước, giúp các bạn sinh viên hoàn thiện bản thân, chuẩn bị cho mình một hành trang vững chắc trong hành trình chinh phục ước mơ.

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.