Kết Hợp Linh Hoạt Mô Hình Học Tiếng Anh Hiệu Quả, Edupia Pro Mang Tới Lớp Học Trực Tuyến Toàn Diện Cho Trẻ Em Việt


Sau hàng trăm cuộc khảo sát, hàng nghìn giờ nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy ngôn ngữ cho trẻ em, Edupia Pro – Gia sư tiếng Anh online chất lượng cao đã ra đời với sự kết hợp những mô hình học tiếng Anh hiệu hiện đại nhất trên thế giới mang tới lớp học tiếng Anh online hiệu quả toàn diện cho mọi trẻ em Việt Nam.

Sau hàng trăm cuộc khảo sát, hàng nghìn giờ nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy ngôn ngữ cho trẻ em, Edupia Pro– Gia sư tiếng Anh online chất lượng cao đã ra đời với sự kết hợp những mô hình học tiếng Anh hiệu hiện đại nhất trên thế giới mang tới lớp học tiếng Anh online hiệu quả toàn diện cho mọi trẻ em Việt Nam.

1. Mô hình lớp học tiếng Anh 1 : tối đa 4 học sinh

Mô hình lớp học 1:2 hay “1 thầy giáo – 4 học trò” là mô hình giáo dục hiện đại trên thế giới được áp dụng tại các lớp học của Edupia Pro. Trong quá trình học tập, mỗi bạn học sinh sẽ nhận được sự đồng hành của giáo viên và bạn học tái hiện một lớp học thực tế với quy mô nhỏ nơi học sinh được giáo viên kèm cặp sát sao hơn. 

Tính tương tác và kết nối đa chiều được đẩy mạnh và phát huy tối đa trong lớp học của Edupia Pro. Không giới hạn ở việc tương tác giữa thầy với trò, mô hình lớp học 1:4 khuyến khích sự tương tác giữa bạn học với nhau. Thông qua ứng dụng học tập trực tuyến ClassIn, học sinh có thể dễ dàng trao đổi, đặt câu hỏi bất kể lúc nào trong buổi học với giáo viên, từ đó giúp trẻ hiểu tường tận bài học. Việc đẩy mạnh tương tác trò với trò cũng giúp học sinh mở rộng khả năng giao tiếp, kết bạn và làm việc nhóm.

2. Mô hình lớp học đảo ngược:

Tại mỗi lớp học đảo ngược của Edupia Pro, giáo viên sẽ không còn là trung tâm của lớp học. Áp dụng phương pháp giảng dạy phát huy sự chủ động sáng tạo của học sinh – “lấy học sinh làm trung tâm”, Edupia Pro thúc đẩy người học để chính học sinh là người tự khai phá tri thức, thầy cô giáo chỉ là người hướng dẫn và cung cấp thông tin. Quy trình của một lớp học đảo ngược tại Edupia Pro diễn ra theo trình tự:

  • Trước buổi học: Học sinh sẽ được giáo viên hướng dẫn xem tài liệu trước để chuẩn bị nội dung, kiến thức trong buổi học 
  • Trong buổi học: Học sinh tập trung tương tác, thực hành, luyện tập 100% với giáo viên cả 4 kỹ năng trong suốt 45 phút học tập 
  • Sau buổi học: Học sinh làm bài tập giáo viên giao, củng cố kiến thức vừa học qua bài tập qua App học tập Edupia và học qua tài liệu bổ sung của chương trình.

Với khả năng ứng dụng những phương pháp tổ chức giảng dạy sáng tạo, độc đáo cùng công nghệ 4.0 trong học tập, Edupia Pro được sự ủng hộ và tin tưởng của hàng trăm nghìn học sinh trên khắp cả nước, sự tiến bộ của các bạn nhỏ chính là động lực to lớn đề thầy cô Edupia không ngừng phát triển sản phẩm mang tới các bạn nhỏ nhiều bài học sinh động, hấp dẫn, giúp các con tự tin chinh phục Tiếng Anh.

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.