Ba Mẹ Hãy Yên Tâm Công Tác Vì Con đã Có Thầy Cô Edupia Pro Đồng Hành Suốt 4 Mùa


Hành trình học và “chơi” Tiếng Anh của cặp chị em nhí Hà Linh – Đức Bảo đã thay đổi hoàn toàn khác biệt từ mùa hè năm 2021 đến 2022. 4 mùa đã qua đi, việc học tập ngoại ngữ của 2 em vẫn luôn được sát sao đều đặn, và có tiến triển tốt, khiến bố mẹ không cần đốc thúc quá nhiều, và luôn được thoải mái, an tâm với công việc.

Hành trình học và “chơi” Tiếng Anh của cặp chị em nhí Hà Linh – Đức Bảo đã thay đổi hoàn toàn khác biệt từ mùa hè năm 2021 đến 2022. 4 mùa đã qua đi, việc học tập ngoại ngữ của 2 em vẫn luôn được sát sao đều đặn, và có tiến triển tốt, khiến bố mẹ không cần đốc thúc quá nhiều, và luôn được thoải mái, an tâm với công việc.

Mùa hè trong tưởng tượng của các bạn học sinh thường bắt đầu với vui chơi, tắm biển, du lịch, tham gia các hoạt động ngoại khoá,…. Mặc dù vậy, hẳn sẽ có không ít bạn trải qua một mùa hè đơn giản hơn, và đôi khi có một chút “nhàm chán” nữa. Đó là những lúc mà bố mẹ các em bận công việc đúng thời điểm mùa hè, và không có thời gian để sắp xếp cho cả gia đình có những ngày nghỉ đúng nghĩa.

Thầy Cô Edupia Tutor Đồng Hành Cùng Học Sinh

Thầy Cô Edupia Pro Đồng Hành Cùng Học Sinh

Hà Linh (lớp 3) và Đức Bảo (lớp 2) đã từng có một mùa hè như thế. Hai em là chị em ruột, cùng chơi, cùng học chung trường với nhau. Những việc duy nhất mà hai em có thể làm khi bố mẹ bận rộn cả ngày chỉ xoay quanh học và chơi. Việc không có người lớn sát sao thường xuyên đã khiến cho các em luôn ở nhà trong sự chán nản, uể oải. Nhưng từ khi có sự xuất hiện của cô gia sư tối hàng tuần, các em bắt đầu tỏ ra yêu thích việc học và coi nó như một việc “cần làm” mỗi ngày.

Mục Lục [Ẩn]

Một buổi học thử đã thay đổi cả mùa hè năm ấy….

Theo chân các con từ mùa dịch dài đằng đẵng, khi Hà Linh và Đức Bảo vẫn đang ở nhà theo quy định giãn cách của xã hội, rời xa trường học, bạn bè, thầy cô. Khi mùa hè tới, thay vì được đi chơi như mọi năm, các em vẫn phải ở nhà. Không gian duy nhất mà các em được vui chơi là nhà riêng và nhà ông bà. 

Một buổi học thử đã thay đổi cả mùa hè năm ấy

Một buổi học thử đã thay đổi cả mùa hè năm ấy

Thấy các con ở nhà không được giao lưu nhiều với bạn bè, bố mẹ đã cho chị lớn Hà Linh học thử trước 1 buổi với gia sư Edupia Pro. Việc học trực tuyến đã từng là bắt buộc với mọi học sinh trong thời điểm đó. Vì vậy, khi đăng ký học thử, bố mẹ em cũng không có nhiều kỳ vọng và chỉ mong con sẽ thích nghi tốt để cố gắng trau dồi kiến thức và vượt qua đại dịch này. Điều may mắn là, Hà Linh tỏ ra thích thú với mô hình gia sư trực tuyến này, nên bố mẹ em đã đồng ý cho phép theo học và gắn bó tới nay được 1 năm. 

Mùa hè 2022 vẫn tiếp tục với tinh thần đầy vui vẻ, yêu thương

So với mùa hè đầu tiên, hè năm nay của hai chị em Hà Linh và Đức Bảo đã có sự khác biệt. Sau 1 năm gắn bó với Edupia Pro, bố mẹ thấy hiệu quả giảng dạy khá tốt nên đã tiếp tục đăng ký cho em Đức Bảo theo học cùng.

Khác với năm trước, hai em đã biết tự phân bổ thời gian vui chơi trong những ngày hè khi bố mẹ bận công việc. Thời gian dịch dã đã qua từ lâu, nhưng hai em vẫn giữ thói quen học online tại nhà cùng gia sư.

Mùa hè 2022 vẫn tiếp tục với tinh thần đầy vui vẻ, yêu thương

Mùa hè 2022 vẫn tiếp tục với tinh thần đầy vui vẻ, yêu thương

Hàng tuần, mỗi em có 3 buổi học Tiếng Anh, gồm 1 buổi học cùng gia sư và 2 buổi tự học và làm bài trên ứng dụng của Edupia. Mỗi khi ăn cơm xong, thay vì xem TV để giải trí thì các em đã tự giác vào bàn học để hoàn thành bài tập hoặc học trực tuyến cùng cô giáo một cách ngay ngắn, đều đặn. 

Lực học Tiếng Anh của 2 em đều ở mức khá, và có khả năng phát âm tốt do được tiếp xúc với ngoại ngữ từ sớm. Vì vậy, khi được bổ trợ kiến thức cùng gia sư, các em lại càng thích Tiếng Anh hơn, và “sắm” cho mình lượng từ vựng khủng, cũng như bứt phá phản xạ Nghe-Nói, kĩ năng phát âm chuẩn từ sớm.

Khi được hỏi về điều gì làm con thích thú nhất, Hà Linh lựa chọn cô giáo của em và trò chơi chọn đáp án trong giờ học. Em thích cô giáo vì cô phát âm chuẩn, có ngữ điệu khiến giờ học trở nên sống động, còn trò chơi giúp con nghe được nhiều từ mới và học được cách đọc chuẩn. Chính vì vậy, khi xem phim hoạt hình, ca nhạc Anh ngữ, Hà Linh cảm thấy thân thuộc với ngữ điệu và hiểu được nội dung tốt hơn.

Một Buổi Học Mẫu Tiếng Anh Với Edupia Tutor

Một Buổi Học Mẫu Tiếng Anh Với Edupia Pro

Ở nhà, hai em cũng thường xuyên nói chuyện với nhau bằng Tiếng Anh như một thói quen. Điều này khiến kĩ năng giao tiếp ngoại ngữ của hai con được tự nhiên, và vui vẻ. 

Thấy con có nhiều cải thiện, bố mẹ hai em tỏ ra rất hài lòng, và bày tỏ sẽ tiếp tục cho các con theo học để con có người bầu bạn, và được kèm cặp sát sao trong suốt thời gian đi học.

HỌC THỬ & KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH VỚI EDUPIA TUTOR

HỌC THỬ & KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH VỚI EDUPIA PRO

Phụ huynh mong muốn con phát triển Tiếng Anh ngay từ sớm, và có đánh giá chính xác trình độ của con, hãy tham gia ngay HỌC THỬ & KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH để: 

  • Trải nghiệm lớp học trực tuyến với gia sư giỏi
  • Đánh giá, nhận xét chi tiết từ thầy cô để biết được điểm mạnh, điểm yếu
  • Xây dựng lộ trình học tập bài bản, ĐÚNG và CHUẨN quốc tế
  • Giúp con học chuẩn, nhẹ nhàng bứt phá điểm số

ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY >>>https://bit.ly/3CyWirc

Xem thêm về: HƯỚNG DẪN 3 BƯỚC ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH HỌC THỬ & KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH LỚP 1-9

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.