Chương Trình Gia Sư Tiếng Anh Chất Lượng Cao Lớp 2


Với mô hình lớp học 1 giáo viên 2 học sinh, chương trình gia sư Tiếng Anh lớp 2 tại Edupia Pro sẽ giúp học sinh yêu thích môn học và có kiến thức nền tảng vững vàng để học theo chương trình Tiếng Anh lớp 3 bắt buộc của Bộ GD&ĐT.

Với mô hình lớp học 1 giáo viên 2 học sinh, chương trình gia sư Tiếng Anh lớp 2 tại Edupia Pro sẽ giúp học sinh yêu thích môn học và có kiến thức nền tảng vững vàng để học theo chương trình Tiếng Anh lớp 3 bắt buộc của Bộ GD&ĐT. 

Vì sao học sinh lớp 2 cần học Tiếng Anh?

Theo nghiên cứu, độ tuổi từ 6-8 tuổi là thời điểm vàng để trẻ em tiếp cận và học một ngôn ngữ mới. Do đó, việc có một lộ trình và chương trình học tập phù hợp sẽ giúp các em phát triển được tư duy ngôn ngữ đồng thời có nền tảng kiến thức chắc chắn để sẵn sàng học theo chương trình Tiếng Anh bắt buộc của Bộ Giáo dục và Đào tạo từ năm lớp 3. 

Chính vì vậy, với mong muốn đồng hành cùng phụ huynh, học sinh lớp 2 tiếp cận với phương pháp học Tiếng Anh chuẩn và đúng ngay từ đầu đồng thời tạo ra sự yêu thích, hứng thú với môn học để phát triển khả năng ngôn ngữ, Edupia Pro chính thức ra mắt chương trình gia sư Tiếng Anh chất lượng cao dành riêng cho học sinh lớp 2 toàn quốc. Chương trình không yêu cầu đầu vào nhưng trước khi nhập học, học sinh sẽ được tham gia buổi học trải nghiệm kèm kiểm tra đánh giá năng lực trên 4 kĩ năng để xác định kết quả đầu vào và lộ trình học đúng với khả năng của học sinh.

Trang bị sớm kiến thức nền tảng để không bị bỡ ngỡ khi học Tiếng Anh từ năm lớp 3

Trang bị sớm kiến thức nền tảng để không bị bỡ ngỡ khi học Tiếng Anh từ năm lớp 3

>> ĐĂNG KÝ HỌC THỬ VÀ KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY <<

Chương trình gia sư Tiếng Anh lớp 2 tại Edupia Pro

Mục tiêu chương trình

Chương trình phát triển toàn diện 4 kĩ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết với 15 chủ điểm giúp các em bứt phá khả năng nói và giao tiếp. Đồng thời có thể tự tin tham gia kỳ thi Cambridge Starters đạt 13-15 khiên (chứng chỉ chuẩn quốc tế đầu tiên trong lộ trình học Tiếng Anh dành cho học sinh 6-8 tuổi). 

Đặc điểm của khoá học

Dựa trên chuẩn kiến thức Tiếng Anh cần có cho học sinh độ tuổi 6-8 tuổi theo chuẩn Đại học Cambridge, học sinh sẽ được phân loại theo 5 bậc trong chương trình. 

Bậc 1: Dành cho học sinh mới bắt đầu học Tiếng Anh

Bậc 2: Dưới 20% kiến thức cơ bản

Bậc 3: Dưới 40% kiến thức cơ bản

Bậc 4: Dưới 60% kiến thức cơ bản

Bậc 5: Dưới 80% kiến thức cơ bản và sẵn sàng luyện thi

Mỗi bậc học sẽ kéo dài trong khoảng thời gian 3 tháng. Tổng thời lượng một khoá học là 125h (mỗi bậc học dài 25h). 

Bài học sinh động cùng với đội ngũ gia sư chuyên môn

Bài học sinh động cùng với đội ngũ gia sư chuyên môn

Mô hình lớp học 1 giáo viên 2 học sinh

Mỗi lớp chỉ có 2 học sinh để giáo viên có thể theo dõi sát sao quá trình học tập của các con đồng thời gia tăng cơ hội tương tác giữa giáo viên với học sinh và học sinh với học sinh để các em cạnh tranh, tạo động lực học tập cho nhau. 

Trước buổi học, học sinh sẽ tìm hiểu trước nội dung bài học. Trong buổi học, tập trung vào học bài và tương tác, thực hành giao tiếp Tiếng Anh với giáo viên (tối thiểu 90% thời lượng nói Tiếng Anh). Sau buổi học, học sinh sẽ làm bài tập và củng cố kiến thức qua các app hỗ trợ học tập để đánh giá sự tiến bộ và mức độ hiểu bài của các em.

>> GIÚP CON HỌC GIỎI TIẾNG ANH CHUẨN TỪ BÉ TẠI ĐÂY <<

Đội ngũ gia sư chất lượng cao

Đội ngũ gia sư là các thầy cô giáo trẻ, giàu nhiệt huyết, năng lực và có trình độ chuyên môn cao từ 6.5 IELTS trở lên. Ngoài ra, đội ngũ gia sư còn được đào tạo bài bản theo quy chuẩn tại Edupia Pro trước khi tham gia giảng dạy các lớp học. Do đó, các thầy cô không chỉ truyền thụ các kiến thức đơn thuần mà còn khơi gợi niềm vui, yêu thích, cảm hứng học tập cho các em để phát triển ngôn ngữ một cách toàn diện nhất. Từ đó, giúp các em không những học tốt môn Tiếng Anh mà còn tự tin tham dự các kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế như Cambridge, IELTS… để có cơ hội học tập và làm việc ở những điều kiện tốt nhất sau này. 

Đội ngũ gia sư có trình độ chuyên môn tương đương 6.5 IELTS

Đội ngũ gia sư có trình độ chuyên môn tương đương 6.5 IELTS

Chương trình gia sư Tiếng Anh lớp 2 thực sự là cơ hội tốt để các con xây dựng nền tảng ngôn ngữ và tạo niềm yêu thích với môn học. Để giúp các con trải nghiệm và đánh giá năng lực Tiếng Anh miễn phí trước khi nhập học, phụ huynh vui lòng liên hệ hotline 0961 320 011 để được tư vấn miễn phí và nhận những ưu đãi sớm nhất.

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.