Công bố kết quả chung cuộc cuộc thi “Giảng dạy đam mê – Thổi bùng công nghệ”


Sau 1 tháng khởi tranh với hơn 300 bài dự thi gửi về, cuộc thi “Giảng dạy đam mê – Thổi bùng công nghệ” đã thật sự trở thành một sân chơi thú vị và hữu ích, giúp các thầy cô chia sẻ trải nghiệm và kinh nghiệm sử dụng ClassIn, đồng thời cũng là dịp ghi nhận sự đóng góp của gia sư trong quá trình làm việc cùng Edupia Tutor.

Sau 1 tháng khởi tranh với hơn 300 bài dự thi gửi về, cuộc thi “Giảng dạy đam mê – Thổi bùng công nghệ” đã thật sự trở thành một sân chơi thú vị và hữu ích, giúp các thầy cô chia sẻ trải nghiệm và kinh nghiệm sử dụng ClassIn, đồng thời cũng là dịp ghi nhận sự đóng góp của gia sư trong quá trình làm việc cùng Edupia Pro.

Ngày 20/11/2023, cuộc thi đã chính thức khép lại với sự xuất hiện của những bài thi ấn tượng và xuất sắc nhất sau 2 vòng thi. Hãy cùng dành những lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến các thầy cô:

  • Giải nhất: cô Trần Lý Minh Thư
  • Giải nhì: cô Đặng Thuỵ Khánh Hà – cô Nguyễn Thuý Hằng – cô Nguyễn Bảo Ngân – thầy Lê Nguyễn Anh Tuấn – cô Trần Lê Thảo Nhung
  • Giải ba: cô Lê Thị Bảo Quỳnh – cô Đặng Nguyễn Quỳnh Giang – cô Lê Thị Diễm Trang – thầy Đào Công Đức – thầy Phạm Hoàng Anh – cô Lê Minh Diễm Quỳnh – cô Hoàng Hà Chi – cô Nguyễn Thị Minh Trang – cô Trần Thu Thảo – cô Nguyễn Thu Thảo

Công bố kết quả chung cuộc cuộc thi “Giảng dạy đam mê – Thổi bùng công nghệ”

Công bố kết quả chung cuộc cuộc thi “Giảng dạy đam mê – Thổi bùng công nghệ”

Công bố kết quả chung cuộc cuộc thi “Giảng dạy đam mê – Thổi bùng công nghệ”

Một lần nữa, Edupia Pro xin gửi lời chúc mừng và vinh danh đến toàn thể Quý thầy cô, kính chúc các thầy cô luôn tràn đầy sức khoẻ và nhiệt huyết để lan tỏa tri thức và niềm đam mê tới các thế hệ học sinh trong sự nghiệp trồng người.

Cuộc thi “Giảng dạy đam mê – Thổi bùng công nghệ” được tổ chức theo hình thức online trên nền tảng ClassIn, diễn ra từngày 23/10 đến ngày 22/11/2023. Đây là cơ hội để các gia sư tự tìm hiểu và nghiên cứu về nền tảng dạy học trực tuyến ClassIn, cũng như  chia sẻ trải nghiệm & kinh nghiệm sử dụng ClassIn trong lớp học thực tiễn, từ đó nâng cao khả năng sáng tạo và kỹ năng ứng dụng công nghệ nhằm tối ưu chất lượng giảng dạy.

Cuộc thi “Giảng dạy đam mê – Thổi bùng công nghệ” là một hoạt động trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày lễ 20/11 nhằm tôn vinh gia sư của Edupia Pro. Edupia đặc biệt chú trọng vào việc tuyển chọn và xây dựng đội ngũ gia sư chất lượng, nhằm đồng hành cùng học sinh trong việc nâng cao kiến thức. Đội ngũ gia sư của Edupia Pro được đào tạo chính quy, có năng lực sư phạm tốt và 100% có chứng chỉ giảng dạy và trình độ chuyên môn tương đương với các chứng chỉ, bằng cấp quốc tế như IELTS, TOEIC, TOEFL, TESOL, TEFL, VSTEP….

Các thầy cô gia sư Edupia Pro không chỉ sử dụng phong cách giảng dạy hiện đại và dễ hiểu, mà còn có khả năng truyền cảm hứng tốt. Điều này giúp các em học sinh không chỉ hứng thú với các bài giảng mà còn học và tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả.

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.