Edupia Pro – Hệ Thống Học Liệu Tiếng Anh Phong Phú


Edupia Pro – chương trình dạy tiếng Anh trẻ em online chuẩn Cambridge giúp học sinh Việt sử dụng ngoại ngữ thành thạo, tự nhiên như tiếng mẹ đẻ với hệ thống học liệu tiếng Anh phong phú được thiết kế riêng biệt.

Edupia Pro – chương trình dạy tiếng Anh trẻ em online chuẩn Cambridge giúp học sinh Việt sử dụng ngoại ngữ thành thạo, tự nhiên như tiếng mẹ đẻ với hệ thống học liệu tiếng Anh phong phú được thiết kế riêng biệt.

Thực trạng chương trình tiếng Anh cho trẻ nhỏ

  • Giáo viên dạy trẻ nhiều từ vựng xa lạ, không có tính ứng dụng cao khiển trẻ nhanh nhớ nhưng cũng nhanh quên. Tài liệu tiếng Anh đơn thuần dạy con tư duy dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại khiến cho việc tư duy ngôn ngữ của trẻ bị chậm, dễ sai lệnh và gặp nhiều khó khăn.
  • Các tài liệu tiếng Anh trẻ em hiện nay vẫn chủ yếu dạy con các kiến thức ngữ pháp khô khan trước khi dạy con phát âm, nghe – nói, dẫn đến tình trạng học sai trình tự tiếp cận ngôn ngữ tự nhiên khiến cho việc học của trẻ trở nên mệt mỏi, chán nản và áp lực, trẻ không còn yêu thích tiếng Anh nữa.
  • Các học liệu online qua App trên các thiết bị thông minh hiện nay rất phổ biến, tuy nhiên thiếu sự gaio tiếp và tương tác khiến trẻ có thể biết rất nhiều từ nhưng không nói được những câu hoàn chỉnh và cũng không biết cách áp dụng vào thực tế.

Hệ thống học liệu phong phú của Edupia Pro

Học liệu được phân chia phù hợp theo từng khóa học, từng trình độ, độ tuổi:

  • Khóa học tiếng Anh cho học sinh lớp 1,2
  • Khóa học tiếng Anh cho học sinh lớp 3,4,5
  • Khóa học tiếng Anh cho học sinh THCS

Ngoài việc được tương tác với giáo viên, trẻ cũng được tăng cường thời gian tiếp xúc ngoại ngữ thông qua hoạt động tự học tại nhà. Trẻ được tự tiếp xúc với các học liệu cá nhân được Edupia Tutor thiết kế riêng cho từng trình độ giúp trẻ rèn luyện năng lực tự học cũng như nâng cao khả năng tập trung khi học tập.

Với hệ thống học liệu phong phú, đa dạng hình thức từ bài giảng điện tử, hệ thống video cung cấp kiến thức thú vị, kết hợp cùng các nội dung giải trí như bài hát, câu chuyện, phim hoạt hình vui nhộn, hình ảnh ngập tràn sắc màu, thu hút sự chú ý của trẻ nhỏ, Edupia Tutor giúp trẻ thích thú với môn học tiếng Anh, luôn hào hứng mỗi khi được tham gia vào buổi học tại Edupia Tutor.

Tổng kết

Đối với chương trình học tập tại Edupia Pro, hệ thống học liệu và công cụ dạy học đa dạng đã phát huy hiệu quả trong việc giúp đỡ học sinh học ngoại ngữ hiệu quả. Từng loại học liệu được sử dụng trong mỗi lớp học của Edupia Tutor đều được đội ngũ chuyên gia thiết kế với mục đích cụ thể và bổ trợ lẫn nhau để đem đến cho học sinh cơ hội học tiếng Anh hứng khởi, vui vẻ và dễ dàng!

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.