Công nghệ luyện nói độc quyền i - Speak giải quyết điểm yếu phát âm cho hàng triệu học sinh Việt Nam


Nhận thấy khó khăn của nhiều học sinh Việt Nam trong việc phát âm và giao tiếp tiếng Anh. Đội ngũ chuyên gia của EDUPIA đã nghiên cứu cho ra đời công nghệ luyện nói i - Speak.

Nhận thấy khó khăn của nhiều học sinh Việt Nam trong việc phát âm và giao tiếp tiếng Anh. Đội ngũ chuyên gia của EDUPIA đã nghiên cứu cho ra đời công nghệ luyện nói i - Speak. Công nghệ luyện nói độc quyền I - Speak giúp con cải thiện vượt trội khả năng giao tiếp. Đây là tính năng sử dụng công nghệ nhận diện giọng nói của Google để đánh giá, cho điểm độ chuẩn xác về cách phát âm trong các bài hội thoại luyện nói.

Công nghệ i - Speak chấm điểm phát âm chính xác đến từng âm tiết

Công nghệ i - Speak của Edupia cho phép trẻ luyện phát âm trực tiếp qua phần mềm. I - Speak sẽ đánh giá cho điểm độ chính xác cách phát âm của học sinh. 

Hệ thống sẽ cho học sinh biết các em chưa phát âm tốt ở từ nào và sẽ tự ghi âm lại phần nói của các em để so sánh với giọng đọc bản ngữ để điều chỉnh. I - Speak dựa trên công nghệ nhận diện giọng nói của Google để đánh giá cho điểm độ chuẩn xác về cách phát âm trong các bài hội thoại luyện nói. 

Trong một bài tập các con có thể đóng vai trò một nhân vật trong đoạn hội thoại và giao tiếp với một bạn học sinh khác cũng đang học trên Edupia. Luyện tập thường xuyên với i - Speak sẽ thúc đẩy tính mạnh dạn và tự tin khi giao tiếp Tiếng Anh với người nước ngoài - một vấn đề vốn là điểm yếu của nhiều học sinh Việt Nam hiện nay.

Công nghệ chỉ ra các lỗi sai trong quá trình phát âm của trẻ

Chỉ với 20 phút mỗi ngày luyện tập với công nghệ i - Speak sẽ giúp học sinh:

- Giao tiếp thành thạo: Cải thiện rõ rệt kỹ năng năng giao tiếp với hệ thống bài học luyện nói theo chủ đề phong phú.

- Phát âm chuẩn xác: Học sinh sẽ biết được từ nào phát âm đúng, từ nào sai để so sánh, đối chiếu và sửa lại ngay trong quá trình học.

- Tương tác đa chiều: Học sinh có thể nghe lại phần phát âm của mình để so sánh có giống với giọng đọc bản ngữ ngay trong từng bài học.

- Việc luyện giao tiếp mỗi ngày với các đoạn hội thoại với robot và các học sinh khác giúp trẻ nâng cao phản xạ giao tiếp tiếng Anh. Giúp trẻ tự tin hơn khi nói, phát âm tiếng Anh chuẩn xác.

300.000 học sinh Edupia đã tự tin thuyết trình tiếng Anh 

Với việc áp dụng công nghệ luyện nói hàng đầu vào giảng dạy tiếng Anh, Edupia đã giúp 300.000 học sinh Tiểu học vượt qua rào cản giao tiếp, tự tin, mạnh dạn nói tiếng Anh chỉ sau 03 tháng học tập tại nhà. Hãy để Edupia trở thành trợ thủ đắc lực đồng hành cùng mẹ giúp con nói tiếng Anh như người bản xứ ngay từ Tiểu học.

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.