ĐH Ngoại ngữ – ĐHQG HN đào tạo nâng cao cho gia sư Edupia


Buổi lễ ký kết giữa Edupia và Đại học Ngoại Ngữ, ĐHQG Hà Nội đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và phương pháp giảng dạy của đội ngũ gia sư Edupia, hứa hẹn đem lại những cải tiến tích cực trong lĩnh vực giảng dạy ngoại ngữ tại Việt Nam.

Buổi lễ ký kết giữa Edupia và Đại học Ngoại Ngữ, ĐHQG Hà Nội đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và phương pháp giảng dạy của đội ngũ gia sư Edupia, hứa hẹn đem lại những cải tiến tích cực trong lĩnh vực giảng dạy ngoại ngữ tại Việt Nam.

Vào ngày 17/01/2024, Công ty Cổ phần giáo dục Educa Corporation – công ty chủ quản của thương hiệu Tiếng Anh online chất lượng cao Edupia và khoa Sư phạm Tiếng Anh, thuộc Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Quốc Gia Hà Nội đã cùng ký kết biên bản hợp tác xây dựng chương trình bồi dưỡng năng lực dạy học tiếng Anh cho đội ngũ gia sư trực tuyến do khoa sư phạm tiếng Anh thuộc Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Quốc Gia Hà Nội đào tạo, nhằm liên tục nâng cao các phương pháp giảng dạy hiện đại và hiệu quả.

Đại diện phía nhà trường có ông Nguyễn Xuân Long – Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Quốc Gia Hà Nội cùng các thầy cô Trưởng khoa phụ trách. Về phía công ty có sự góp mặt của ông Lê Tuấn Nghĩa – Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần giáo dục Educa Corporation (Edupia), cùng các Trưởng phòng chuyên môn và cán bộ trong đơn vị.

ĐH Ngoại ngữ – ĐHQG HN đào tạo nâng cao cho gia sư Edupia

Lễ ký kết hợp tác không chỉ mở ra cơ hội hợp tác sâu rộng giữa Edupia và trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Quốc Gia Hà Nội mà còn hứa hẹn đem lại những cải tiến tích cực trong lĩnh vực giảng dạy ngoại ngữ tại Việt Nam.

Trong buổi làm việc, hai bên đã cùng chia sẻ những điểm chung về tầm nhìn, sứ mệnh của mình trên con đường bồi dưỡng thế hệ trẻ của Việt Nam trở thành các công dân số toàn cầu, với trọng tâm là nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Anh để tiếp cận tới các nền tri thức tiên tiến trên thế giới. “Lấy sự tiến bộ của học sinh là trung tâm” là một trong những giá trị cốt lõi mà Edupia đang theo đuổi.

Phát biểu trong lễ ký kết, bà Nguyễn Hoàng Lan – Giám đốc Học thuật trung tâm Vận hành Edupia Pro cho biết: “Tại Edupia, chúng tôi có lộ trình phát triển nghề nghiệp cho gia sư, xuất phát từ giá trị cốt lõi coi con người là trọng tâm, từ đó bồi dưỡng phát triển nhân sự và giữ chân những gia sư tốt để xây dựng đội ngũ. Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm là một trong những hoạt động đào tạo chiến lược cho toàn bộ gia sư trong hệ thống, tạo ra môi trường giáo dục chất lượng và khẳng định uy tín của Edupia trên thị trường. Đồng thời mang lại nhiều lợi ích tích cực cho học sinh và tăng cường sự tin tưởng cho các bậc phụ huynh, các đối tác đang lựa chọn những sản phẩm của Công ty Cổ phần giáo dục Educa Corporation”.

ĐH Ngoại ngữ – ĐHQG HN đào tạo nâng cao cho gia sư Edupia

Ông Nguyễn Xuân Long – Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Quốc Gia Hà Nội và ông Lê Tuấn Nghĩa – Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần giáo dục Educa Corporation (Edupia) đại diện hai đơn vị ký kết biên biên bản hợp tác xây dựng chương trình bồi dưỡng năng lực dạy học tiếng Anh cho đội ngũ gia sư trực tuyến.

Khoa Sư phạm Tiếng Anh – Đại học Ngoại ngữ, ĐHQG Hà Nội là đơn vị danh tiếng về giảng dạy và học tập, thường xuyên đổi mới trong công tác giảng dạy và nghiên cứu với thành tích đào tạo cho đất nước hàng chục ngàn cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ; góp phần cung cấp nguồn nhân lực chủ yếu cho việc giảng dạy ngoại ngữ ở các cấp bậc học; tham gia xây dựng Chương trình tiếng Anh tại bậc phổ thông và biên soạn sách giáo khoa tiếng Anh cải cách giáo dục. Bằng việc hợp tác với một đơn vị có bề dày thành tích trong giảng dạy và đào tạo như Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Quốc Gia Hà Nội, Edupia hy vọng rằng sẽ tạo được nhiều giá trị hơn với đội ngũ gia sư và lan toả được giá trị của những giờ học chất lượng cao tới hơn hàng triệu học sinh trong hệ thống trên mọi miền tổ quốc.

ĐH Ngoại ngữ – ĐHQG HN đào tạo nâng cao cho gia sư Edupia

Biên bản hợp tác này được kỳ vọng sẽ tạo ra nhiều giá trị hơn với đội ngũ gia sư Edupia và lan toả được giá trị của những giờ học chất lượng cao tới hơn hàng triệu học sinh trong hệ thống trên mọi miền tổ quốc.

Ngay sau buổi lễ ký kết, hai bên sẽ cùng tiến hành các bước tiếp theo của quá trình xây dựng chương trình bồi dưỡng năng lực dạy học tiếng Anh cho đội ngũ gia sư trực tuyến Edupia. Dự kiến vào giữa tháng 3/2024, khoá đào tạo được xây dựng với 4 modules theo phương thức Self-paced trên hệ thống E-learning sẽ chính thức được ra mắt.

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.