Đoàn giảng viên Khoa Ngoại ngữ Học Viện Ngân Hàng tham quan thực tế môi trường làm việc tại Edupia


Việc tham quan thực tế doanh nghiệp đang ngày càng trở thành một phần quan trọng trong hoạt động đào tạo của các trường Đại học. Đặc biệt, giảng viên - những người trực tiếp giảng dạy và hướng dẫn sinh viên, càng trở thành nhân tố then chốt trong việc kết nối giữa sinh viên và thị trường lao động.

Ngày 19/6/2024, Đoàn giảng viên Khoa Ngoại ngữ Học Viện Ngân Hàng đã có chuyến tham quan thực tế môi trường làm việc tại Edupia - một trong những công ty Edtech hàng đầu tại Việt Nam. Đại diện phía nhà trường có bà Cấn Thuý Liên, Trưởng khoa cùng các thầy cô đang giảng dạy tại Khoa Ngoại ngữ. Đại diện công ty có bà Nguyễn Hoàng Lan, Giám đốc Trung tâm Học thuật Edupia Tutor cùng các cán bộ trong đơn vị.

Chuyến tham quan này đã mở ra cơ hội đáng giá củng cố mối liên kết giữa nhà trường và doanh nghiệp. Các giảng viên của Học Viện Ngân Hàng có thể trực tiếp quan sát, hiểu rõ hơn về cách Edupia áp dụng công nghệ và phương pháp giảng dạy mới để phục vụ hàng triệu khách hàng trong hệ thống. Bên cạnh đó, thầy cô cũng được giới thiệu về phương thức tuyển dụng nhân sự của doanh nghiệp trong lĩnh vực giáo dục. Những yếu tố trên giúp nhà trường có thể cập nhật và điều chỉnh chương trình đào tạo của mình để phù hợp hơn với nhu cầu thị trường lao động.

Đoàn giảng viên trong chuyến tham quan thực tế tại doanh nghiệp

Buổi làm việc cũng giúp Edupia được tiếp xúc trực tiếp với đội ngũ giảng viên chất lượng, chứng kiến sự tận tâm của các thầy cô trong việc truyền đạt kiến thức và kỹ năng cho sinh viên, kiểm chứng về năng lực đào tạo của một trong những trường Đại học top đầu tại Việt Nam.  

Đoàn giảng viên Học Viện Ngân Hàng trò chuyện cùng đội ngũ quản lý của Edupia để thảo luận về những thách thức và cơ hội trong lĩnh vực giáo dục kỹ thuật số

Tại Edupia hiện đang có nhiều nhân sự là sinh viên Học viện Ngân Hàng, đảm nhiệm nhiều vị trí tại mái nhà chung Educa Corporation. Trong quá trình làm việc, tất cả các bạn đều có tác phong làm việc chỉnh chu, chủ động và nghiêm túc trong công việc. Với vị trí gia sư/giáo viên, sinh viên Khoa Ngôn ngữ đều được đánh giá cao về năng lực, chất lượng giảng dạy và thân thiện, nhiệt tình với các học sinh trong lớp. Nhiều phụ huynh phản hồi tích cực khi các bé đều rất yêu thích tham gia lớp học Tiếng Anh của các thầy cô tại Edupia.

Trải nghiệm thực tế giúp nhà trường cập nhật và điều chỉnh chương trình đào tạo để phù hợp với nhu cầu thị trường lao động

Việc các nhân sự gắn bó lâu dài với Edupia cùng với sự thăng tiến về lương thưởng thực sự là một minh chứng rõ ràng thể hiện chất lượng đào tạo tốt của Khoa Ngoại ngữ Học Viện Ngân Hàng. Đồng thời đi kèm sự cam kết của Edupia đảm bảo nguồn nhân lực được lựa chọn từ các trường đào tạo uy tín hàng đầu, đây là một yếu tố quan trọng đối với sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng trong hệ thống. Điều này giúp tạo ra một hệ sinh thái giáo dục và đào tạo mạnh mẽ, mang lại lợi ích cho cả cộng đồng.

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.