Edupia Pro (Edupia Tutor) – Tổng Hợp Các Khóa Học Tiếng Anh Tốt Nhất


Chúng ta đang sống trong một thế giới hội nhập toàn cầu và tiếng Anh là ngôn ngữ quan trọng nhất đối với chúng ta. Ở bất cứ đâu chúng ta đến, sẽ có người cần nói chuyện bằng tiếng Anh. Hiện nay, có rất nhiều cách giúp các bạn học tiếng Anh, một số trong số đó là các chương trình học tiếng anh online qua các app/ ứng dụng trực tuyến. Edupia Pro (Edupia Tutor) nổi lên là một trong số những lựa chọn đáng tin cậy nhất cho học sinh từ lớp 1-9 rèn luyện toàn diện kỹ năng tiếng Anh.

Chúng ta đang sống trong một thế giới hội nhập toàn cầu và tiếng Anh là ngôn ngữ quan trọng nhất đối với chúng ta. Ở bất cứ đâu chúng ta đến, sẽ có người cần nói chuyện bằng tiếng Anh. Hiện nay, có rất nhiều cách giúp các bạn học tiếng Anh, một số trong số đó là các chương trình học tiếng anh online qua các app/ ứng dụng trực tuyến. Edupia Pro (Edupia Tutor) nổi lên là một trong số những lựa chọn đáng tin cậy nhất cho học sinh từ lớp 1-9 rèn luyện toàn diện kỹ năng tiếng Anh.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu một số chương trình/ khóa học tiếng anh chất lượng cao của Edupia Tutor sẽ giúp các bạn học sinh tiếp cận với chương trình tiếng Anh chất lượng cao.

Mục Lục [Ẩn]

Giới thiệu chung về Edupia Pro (Edupia Tutor)

Trực thuộc công ty cổ phần giáo dục Educa Corporation, Edupia Pro (Edupia Tutor) mang tới giải pháp gia sư tiếng Anh online chất lượng cao tới cho học sinh Việt từ lớp 1 tới lớp 9. Cho tới thời điểm hiện tại, Edupia Tutor đã đồng hành cùng việc học tiếng Anh của hơn 25,000 học sinh trên phạm vi 63 tỉnh thành toàn quốc. Có tới 99% phụ huynh, học sinh hài lòng về chất lượng giảng dạy mà Edupia Tutor mang tới cho khách hàng. Hơn 1200 giáo viên, gia sư, vv. hiện đang công tác tại công ty.

Edupia Pro (Edupia Tutor) cung cấp các khóa học tiếng Anh chất lượng cao, được thiết kế phù hợp với từng đối tượng học sinh cụ thể. Các khóa học tiếng anh Edupia Tutor được phát triển để giúp học sinh từ tiểu học tới trung học cơ sở phát triển các kỹ năng tiếng Anh khác nhau như toàn bộ ngữ pháp tiếng anh, tổng hợp từ vựng tiếng anh, kỹ năng nghe-nói tiếng anh, vv. Khóa học không chỉ cung cấp tất cả các kiến thức cần thiết cần thiết để học sinh có thể vượt trội trong môn học tiếng Anh này mà còn giúp các em xây dựng sự tự tin trong giao tiếp với người bản xứ.

Đội ngũ giáo viên/ gia sư của Edupia Pro (Edupia Tutor)

Đội ngũ Giáo viên/ Gia sư tiếng Anh Edupia Tutor là những chuyên viên được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng nghề nghiệp và đã giảng dạy tiếng Anh trong nhiều năm. Họ sử dụng các phương pháp tiếp cận dựa trên công nghệ mới nhất để giảng dạy và tương tác với học sinh của mình nhằm làm cho việc học tập hiệu quả hơn, bao gồm các bài tập được cá nhân hóa, công nghệ tổng hợp giọng nói và nhắn tin qua điện thoại thông minh hoặc tin nhắn văn bản mỗi ngày.

Đội ngũ giáo viên và gia sư của Edupia Tutor

Đội ngũ giáo viên và gia sư của Edupia Pro (Edupia Tutor)

Đội ngũ giáo viên/ gia sư tiếng anh tại Edupia Pro (Edupia Tutor) được chọn lọc kỹ lưỡng dựa trên những tiêu chuẩn giáo viên của các trường quốc tế danh giá. Để tham gia giảng dạy tại Edupia Tutor, giáo viên phải đáp ứng các tiêu chuẩn căn bản như:

  • Tốt nghiệp từ các trường đại học đào tạo chuyên ngành sư phạm, ngoại ngữ hàng đầu cả nước
  • Có bằng cấp/ chứng chỉ tiếng Anh đạt chuẩn quốc tế như IELTS, TOEIC, …
  • Đạt chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm, chứng chỉ giảng dạy quốc tế như TESOL, CELTA, DELTA, … 

Thay vì chỉ tập trung vào bài giảng và kết quả điểm số của học viên, các giáo viên của Gia sư Edupia Pro (Edupia Tutor) nhấn mạnh cam kết với nghề và sứ mệnh giúp trẻ em Việt Nam nói tiếng Anh trôi chảy như người bản ngữ. Các giáo viên trở thành những người bạn thân thiết đồng hành cùng các em trên chặng đường dài chinh phục ngôn ngữ Anh. Ngoài ra, Edupia Tutor liên tục tổ chức các lớp đào tạo, tập huấn năng lực chuyên môn cho đội ngũ giáo viên, giúp họ luôn nắm bắt được các xu hướng giảng dạy tân tiến, hiệu quả nhất. 

Các khóa học tiếng Anh chất lượng cao

Edupia Pro (Edupia Tutor) cung cấp chương trình học tiếng Anh trực tuyến với nhiều khóa học đa dạng dành cho mọi trình độ học viên từ Tiểu học tới Trung học cơ sở. Hiện tại, Edupia Pro (Edupia Tutor) cung cấp 3 khóa học chính cho học viên, bao gồm:

  • Khoá học cho học sinh lớp 1, 2
  • Khoá học cho học sinh lớp 3,4,5
  • Khoá học cho học sinh THCS (lớp 6-9)

Các khóa học tiếng Anh chất lượng cao

Các khóa học tiếng Anh chất lượng cao

Mỗi khóa học được thiết kế cẩn thận, chỉnh chu để vừa bám sát với chương trình chuẩn của bộ Giáo Dục, vừa tiếp cận với chương trình giáo dục chuẩn quốc tế. Các khóa học tại Edupia Pro (Edupia Tutor) áp dụng mô hình giảng dạy tối ưu: 1 giáo viên – 2 học sinh qua ClassIn giúp đạt tối đa hiệu quả học tập. Lộ trình từng khóa học được cá nhân hóa dựa trên năng lực thực tế và nhu cầu học tập của học viên.

Các học viên đăng ký tham gia khóa học tiếng Anh Edupia Pro (Edupia Tutor) đều sẽ được cam kết đảm bảo đạt chuẩn đầu ra quốc tế tương ứng với khóa học mình đăng ký. Để đảm bảo học viên đạt được kết quả tốt nhất sau khi hoàn thành khóa học, học sinh cần hoàn thành tối thiểu 90% yêu cầu trong suốt lộ trình học (bao gồm thời lượng học tập và bài tập về nhà). Vui lòng đăng nhập Edupia Tutor để xem chi tiết về lộ trình học của từng khóa học đang có.

Tại sao nên chọn học tại Edupia Tutor

  • Học cùng gia sư tại nhà với học phí tiết kiệm
  • Lớp học vui vẻ, nhiều hoạt động, đa phương thức
  • Lộ trình cá nhân hóa, phát triển toàn diện 4 kỹ năng
  • Bứt phá kỹ năng tiếng Anh sau 3 tháng học
  • Cam kết đầu ra đảm bảo tiến độ

Lời cuối cùng

Tiếng Anh đã và đang là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay, đặc biệt là đối với thế hệ trẻ, chính vì vậy, Edupia Pro (Edupia Tutor) đã tiếp nhận sứ mệnh này bằng cách áp dụng những phương pháp từ trường quốc tế kết hợp với công nghệ 4.0 vào giảng dạy để giúp các con có thể tự tin sử dụng Tiếng Anh. 

Với mô hình lớp 1 thầy 4 trò, Edupia Pro (Edupia Tutor) hướng tới việc tạo môi trường tương tác tích cực giữa thầy cô và các con. Các buổi học phần lớn là các hoạt động giao tiếp, tương tác cùng bạn và thầy cô giúp con nâng cao khả năng nói tiếng Anh tự tin và trôi chảy hơn.

CHƯƠNG TRÌNH GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE CHẤT LƯỢNG CAO LỚP 1-9

CHƯƠNG TRÌNH GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE CHẤT LƯỢNG CAO LỚP 1-9

Và để con có cơ hội kiểm tra và đánh giá năng lực của mình qua buổi học trải nghiệm chương trình Tiếng Anh Edupia Pro (Edupia Tutor) chất lượng cao, bố mẹ có thể đăng ký (miễn phí) ngay TẠI ĐÂY. Đăng ký Edupia Pro (Edupia Tutor) và các app học tập để tham gia vào các khóa học tiếng Anh chất lượng cao ngay bây giờ.

CHƯƠNG TRÌNH GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE CHẤT LƯỢNG CAO LỚP 1-9
– Mô hình lớp học đặc biệt 1:4 (1 giáo viên – 4 học sinh), hình thức học sinh động
– Bám sát chương trình SGK và định hướng luyện thi Cambridge
– Lộ trình học tập cá nhân hóa, phát triển toàn diện 4 kỹ năng
– Bứt phá kỹ năng Nói chỉ sau 3 tháng- Cam kết chất lượng đầu ra
>> Đăng ký học thử và kiểm tra năng lực tiếng Anh MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY!
Hotline hỗ trợ: 096 132 0011

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.