Edupia Pro – Nơi Quy Tụ Những Giáo Viên Trình Độ Cao Với Sứ Mệnh Giúp Trẻ Em Việt Thành Thạo Tiếng Anh


Là những người được giao phó trọng trách đồng hành cùng con trên hành trình chạm tới ước mơ giỏi tiếng Anh, đột ngũ giáo viên tại Edupia Pro không chỉ giỏi chuyên môn giảng dạy mà còn đặc biệt tâm huyết với sứ mệnh giúp trẻ em Việt thành thạo tiếng Anh trong thời đại hội nhập.

Là những người được giao phó trọng trách đồng hành cùng con trên hành trình chạm tới ước mơ giỏi tiếng Anh, đột ngũ giáo viên tại Edupia Pro không chỉ giỏi chuyên môn giảng dạy mà còn đặc biệt tâm huyết với sứ mệnh giúp trẻ em Việt thành thạo tiếng Anh trong thời đại hội nhập. 

Đội ngũ giáo viên trình độ cao:

Edupia Tutor - Nơi quy tụ những giáo viên trình độ cao với tâm huyết giúp trẻ Việt giỏi tiếng Anh

Edupia Pro – Nơi quy tụ những giáo viên trình độ cao với tâm huyết giúp trẻ Việt giỏi tiếng Anh

Tại Edupia Pro, với mục tiêu tạo nên môi trường giảng dạy tiếng Anh tiêu chuẩn quốc tế dành cho học sinh Việt Nam, đội ngũ giáo viên được chọn lọc kỹ lưỡng dựa trên những tiêu chuẩn giáo viên của các trường quốc tế danh giá. Để tham gia giảng dạy tại Edupia Pro, giáo viên phải đáp ứng các tiêu chuẩn:

  • Tốt nghiệp từ các trường Đại học đào tạo chuyên ngành sư phạm, ngoại ngữ hàng đầu trên toàn quốc
  • Có bằng cấp, chứng chỉ tiếng Anh đạt chuẩn quốc tế IELTS, TOEIC,…
  • Có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm, chứng chỉ giảng dạy quốc tế TESOL, CELTA, DELTA,…
  • Sáng tạo, năng động và yêu thích giảng dạy tiếng Anh.

Ngoài ra, Edupia Pro luôn chú trọng và đề cao yếu tố con người, vì vậy Edupia Pro thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo, tập huấn phát triển năng lực chuyên môn của đội ngũ giáo viên để luôn theo kịp các xu hướng giảng dạy quốc tế.

Sứ mệnh giúp trẻ em Việt thành thạo tiếng Anh

Sứ mệnh giúp trẻ em Việt thành thạo tiếng Anh

Sứ mệnh giúp trẻ em Việt thành thạo tiếng Anh

Thay vì chỉ tập trung vào bài giảng và kết quả điểm số, những người giáo viên tại Edupia Pro đề cao sự tâm huyết với nghề và sứ mệnh giúp trẻ em Việt sử dụng tiếng Anh thành thạo như người bản xứ. Vì chỉ khi thực sự tâm huyết với học sinh, người giáo viên mới có thể giúp các con đánh thức sự tự tin trong giao tiếp tiếng Anh và trở thành một người bạn gần gũi đồng hành cùng con trên chặng đường dài chinh phục ngôn ngữ thứ 2.

Dù công việc giảng dạy tại Edupia Pro gặp không ít khó khăn nhưng đội ngũ giáo viên chưa một lần có ý định từ bỏ học sinh, từ bỏ sự nghiệp trang bị kiến thức ngoại ngữ cho nhiều thế hệ học sinh hành trang vững bước vào đời. Các thầy cô đã truyền cảm hứng học ngoại ngữ cho hàng triệu trẻ em Việt Nam bằng những kiến thức thú vị, tiết mục vui vẻ cùng bài giảng sinh động – được xây dựng từ tâm huyết và tình yêu của các thầy cô.

Có những người giáo viên giỏi chuyên môn, tâm huyết với thế hệ trẻ như đội ngũ giáo viên tại Edupia Pro, chắc chắn khoảng cách về năng lực tiếng Anh giữa trẻ em Việt Nam và các nước trên thế giới sẽ dần được rút ngắn, để những đứa trẻ ngày hôm nay có cuộc sống tươi đẹp hơn trong tương lai, để Việt Nam tự tin sánh vai cùng các cường quốc năm châu như lời dạy của Bác Hồ kính yêu. 

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.