BIG UPDATE: EDUPIA ra mắt phiên bản mới - Thêm tính năng, tăng hiệu quả học tập, giúp con bứt phá tiếng Anh


Theo đó, phiên bản mới của EDUPIA sẽ có nhiều ưu điểm vượt trội cả về nội dung bài học, các hoạt động bổ trợ lẫn cải tiến về kỹ thuật, giao diện, giúp việc tương tác và học tập của bé dễ dàng, hiệu quả hơn

Ra đời từ năm 2018, chương trình tiếng Anh online chất lượng cao EDUPIA mang theo mình mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Qua 5 năm hình thành và phát triển, đến nay EDUPIA đã chuẩn bị hành trang cho hơn 5 triệu học sinh trên hành trình vươn ra thế giới.

Trong suốt quá trình đó, EDUPIA luôn không ngừng nghiên cứu, phát triển, hoàn thiện và nâng cấp sản phẩm để nâng cao chất lượng giảng dạy, phục vụ tốt hơn cho các học sinh trong quá trình học tập. Và từ ngày 10/2/2023, EDUPIA chính thức cho ra mắt phiên bản mới với rất nhiều thay đổi, tính năng mới, hứa hẹn sẽ là tiền đề giúp các bé tăng hứng thú học tập và đạt nhiều hiệu quả trong việc học tiếng Anh theo chuẩn quốc tế.

Theo đó, phiên bản mới của EDUPIA sẽ có nhiều ưu điểm vượt trội cả về nội dung bài học, các hoạt động bổ trợ lẫn cải tiến về kỹ thuật, giao diện, giúp việc tương tác và học tập của bé dễ dàng, hiệu quả hơn. Cùng khám phá ngay 10 điểm đặc biệt trong lần “thay áo mới” này của EDUPIA nhé!

1. Giao diện mới hiện đại hơn

Với thiết kế mới, toàn bộ giao diện của EDUPIA (bao gồm cấu trúc, hình ảnh, font chữ, game…) hiện đại hơn, thu hút các bé tốt hơn.

Song song với việc thiết kế lại giao diện mới thì các chương trình hàng tháng thu hút các bé vào Web/App học sẽ được triển khai liên tục, giúp chương trình sôi động, tăng hứng thú học tập của các bé với EDUPIA. 

 

2. Xây dựng mô hình lớp học đầy đủ trải nghiệm

Tại EDUPIA phiên bản mới, các bé được xếp thành lớp và kết nối chặt chẽ trong các Group Zalo hiện tại. Trong mỗi lớp, căn cứ vào sự chăm chỉ và học tập của mỗi bé, sẽ có bảng xếp hạng và vinh danh những bé đạt kết quả tốt nhất. Toàn bộ các nhiệm vụ được giao trong lớp học để bé tập trung, như khai giảng, meeting, bài tập giao thêm, ôn thi…

Song song với việc các bé được kết nối cùng một lớp học thì phụ huynh các bé cũng được kết nối cùng một group Zalo. Group Zalo đóng vai trò thông báo, tương tác với phụ huynh, vinh danh, báo cáo các thành tích với Phụ huynh.

Việc sắp xếp thành lớp giúp các bé có cảm giác ở trong một lớp học rõ hơn. Các bé sẽ có tinh thần thi đua với nhau để tăng hạng trong bảng xếp hạng và có thể thách đấu nhau trực tiếp.

Ngoài ra, phiên bản mới của EDUPIA còn kết nối toàn bộ các nội dung, hoạt động trên sản phẩm. Trước đây các nội dung giảng dạy được chia thành 2 phần: học trên App/Web và Ban giáo vụ giao trên Zalo (các bài nói và bài ngữ pháp). Hiện nay, tất cả các nội dung, nhiệm vụ đều được giao trên Web/App. Điều này mang đến hiệu quả lớn cho cả các con lẫn phụ huynh:

- Bé chỉ tập trung học trên App/Web, giúp tăng số buổi học trên App/Web và tạo thói quen thường xuyên học cho bé.

- Các dữ liệu học tập của bé được thống nhất, giúp việc đánh giá kết quả học của mỗi bé dễ hơn.

Group đóng vai trò kênh tương tác giữa Ban giáo vụ EDUPIA và các phụ huynh. Các kết quả học tập; các bé được vinh danh; các video xuất sắc của các bé… sẽ được cập nhật cho phụ huynh biết thông qua Zalo. Từ đó các phụ huynh có niềm tự hào về con mình hoặc biết những bé khác trong lớp đang tiến bộ như thế nào.

      

3. Cải tiến công nghệ luyện nói I-Speak

Trải nghiệm về I-Speak trên sản phẩm được cải thiện rất nhiều thông qua việc xây dựng bộ từ đồng âm (giữa tiếng Anh Anh và Anh Mỹ, các ký tự viết tắt, các tên riêng)… Điều này giúp tỷ lệ nhận diện của I-Speak cao hơn hẳn so với trước đây.


 

4.  Nâng cấp game tương tác, tăng trải nghiệm học tập

Việc các game được làm lại sẽ tạo ra những trò chơi đẹp mắt, hiện đại, kích thích trí tưởng tượng, sự tò mò, hứng thú của trẻ. Ngoài ra, các game trong chương trình được quy hoạch lại thành nhóm (với hơn 20 nhóm game) để tăng hiệu quả học tập của bé.

 

5. Đa dạng hóa nội dung học bổ sung

Ngoài những bài học chính thì các bé còn được tham gia rất nhiều các chương trình học bổ sung như:

  • Live Class vào thứ 7 hàng tuần.

  • Cuộc thi Champions League vào thứ 5 hàng tuần

  • Các nhiệm vụ giao thêm của Ban giáo vụ

  • Thách đấu bạn bè (các bé có thể tùy chọn bạn cùng lớp hoặc bạn bất kỳ để thi đấu). Thông qua thách đấu bạn bè, các bạn được luyện nói Tiếng Anh nhiều hơn

  • Khóa học thuyết trình

  • Khóa học khoa học

  • Chương trình Do it yourself

  • Các Story book (sách truyện)

Việc đa dạng các nội dung học giúp bé tăng kiến thức, giá trị nhận được từ chương trình học, sau khi bé học xong các nội dung chính thì có thể học thêm rất nhiều nội dung khác. Việc đắm chìm trong thế giới của Tiếng Anh sẽ giúp bé nhanh chóng tăng trình độ và tăng niềm yêu thích với Tiếng Anh hơn. Ngoài ra, bé được thay đổi không khí học, có những cách tiếp cận tiếng Anh mới mẻ, tạo hứng thú hơn để dễ dàng hòa nhập với việc học ngoại ngữ.

 

6. Xây dựng hệ thống tích xu đổi quà

Tiêu chí để tích xu với các bé là Chăm chỉ (Làm các nhiệm vụ được giao trong tuần) và Xuất sắc (Đạt kết quả tốt ở các từng bài làm).

Với lượng xu tích lũy được, mỗi bé sẽ được quyền tham gia mua các quà tặng Online, quà tặng thực, các chương trình hàng tháng, các chương trình quay số trúng thưởng, mua voucher…

Việc xây dựng hệ thống quà tặng đa dạng sẽ khuyến khích các bé chăm chỉ hơn trong việc học tập để tích lũy xu, tạo thói quen học tập thường xuyên Edupia cho các bé

 

7. Bổ sung nội dung lớp 1 và lớp 2

Việc xây dựng nội dung lớp 1 và lớp 2 trong thời gian tới sẽ tạo luồng học thống nhất cho bé từ lớp 1 đến lớp 5 trên cùng một sản phẩm và đều theo khung chương trình hướng dẫn của Bộ. Điều này cũng phù hợp với xu hướng là các phụ huynh sẵn sàng cho con học Tiếng Anh sớm hơn chứ không chờ đến lớp 3. Nội dung lớp 2 dự kiến được ra mắt vào tháng 03/2023, còn nội dung lớp 1 là vào tháng 06/2023.

Với những tính năng mới này, EDUPIA tin tưởng rằng, các bạn học sinh sẽ tăng hiệu quả học tập, bứt phá trên lớp với những điểm 9, 10 tươi rói. Và bây giờ, hãy cùng cài đặt ngay phiên bản mới nhất của EDUPIA và sẵn sàng cho những bứt phá về kiến thức ở phía trước:

       

EDUPIA tin rằng ngoại ngữ là một trong những con đường nhanh nhất để mọi công dân có thể tiếp cận các tri thức của thế giới, nâng cao dân trí, qua đó thúc đẩy xã hội phát triển tốt đẹp hơn. EDUPIA xin chân thành cảm ơn 5 triệu phụ huynh, học sinh đã đồng hành, tin tưởng trong suốt 5 năm qua. EDUPIA sẽ không ngừng cải tiến, nâng cấp sản phẩm để mang đến trải nghiệm và hiệu quả tốt nhất cho bé trong quá trình học tập. Hãy cùng chờ đón những bất ngờ thú vị của EDUPIA trong thời gian tới nhé! 

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.