Edupia Secondary Tutor – Khóa Học Tiếng Anh Hàng Đầu Cho Học Sinh THCS


Trong khi học sinh Tiểu học bắt đầu quá trình học tiếng anh ở mức độ căn bản, học sinh THCS được tiếp xúc với việc học tiếng anh ở cường độ và mức độ cao hơn hẳn.

Trong khi học sinh Tiểu học bắt đầu quá trình học tiếng anh ở mức độ căn bản, học sinh THCS được tiếp xúc với việc học tiếng anh ở cường độ và mức độ cao hơn hẳn. Tại trường  học THCS, số lượng học sinh mỗi lớp khá đông, vì thế không phải bạn học sinh nào cũng được rèn luyện đầy đủ về kỹ năng tiếng anh. Sau một quá trình không theo kịp với chương trình học trên lớp, một số bạn học sinh cấp 2 có xu hướng chán nản và bỏ cuộc với việc học tiếng anh của mình. 

Hiểu được sự khó khăn của các bạn học sinh THCS với việc học tiếng anh, Edupia Tutor ra mắt khóa học tiếng anh chất lượng cao – Edupia Secondary Tutor – dành riêng cho các học sinh từ lớp 6 tới lớp 9. Cùng Edupia Tutor tìm hiểu thêm về chương trình gia sư tiếng online dành riêng cho học sinh THCS này ở bài viết phía dưới.

Mục Lục [Ẩn]

Giới thiệu về Edupia Secondary Tutor

Nằm trong số 3 khóa học chính đang được Edupia Tutor phát triển, Edupia Secondary Tutor được ra đời nhắm tới đối tượng chính là học sinh khối THCS trên phạm vi toàn quốc. Khóa học được thiết kế nhằm giúp phụ huynh học sinh giải được bài toán tìm và lựa chọn hình thức học tập tiếng Anh phù hợp cho con trẻ của mình, với mức chi phí hợp lý và thời gian học linh hoạt.

Khoá học Gia sư Tiếng Anh dành cho học sinh THCS (11-15 tuổi), được dạy theo Chương trình chuẩn Cambridge, giúp con phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết, tăng cường rèn luyện Ngữ Pháp chuyên sâu phục vụ ôn thi THPT.

Các vấn đề được giải quyết khi tham gia khóa học Edupia Secondary Tutor

Hỗ trợ học sinh theo sát bài học trên lớp

Chương trình học của khóa học gia sư tiếng anh Edupia Secondary Tutor được xây dựng bám sát theo chương trình chuẩn của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, cộng với phần mở rộng được thiết kế theo chuẩn chương trình tiếng anh quốc tế. Học sinh tham gia lớp học sẽ được rèn luyện toàn diện các kỹ năng tiếng anh khối THCS, bao gồm việc học từ vựng tiếng anh theo chủ đề, hoàn thành những bài tập tiếng anh thcs, luyện nói 1:1 với giáo viên phụ trách, vv.

Giảm tải áp lực tới từ các kỳ thi, cuộc thi

Khóa học Edupia Secondary Tutor hướng tới việc bổ sung cho học sinh cấp 2 tất cả những kiến thức, kỹ năng tiếng Anh cần thiết để học viên có thể hoàn thành tốt các kỳ thi, cuộc thi trước mắt. Giáo viên có thể tiếp nhận yêu cầu từ học viên trực tiếp để giúp các em hoàn thiện các phần thông tin, kiến thức còn thiếu để luôn sẵn sàng bước vào các cuộc thi phía trước.

Tạo môi trường học tiếng anh năng động, sáng tạo

Tại khóa học, các học sinh sẽ được tiếp cận với môi trường giáo dục tân tiến hiện tại, nơi mà các giáo viên luôn tạo điều kiện cho các bạn học sinh được tương tác, giao tiếp nhiều nhất có thể. Các bài học được thay đổi, nâng cấp liên tục giúp tạo sự mới mẻ, phấn khởi cho các học viên theo học. Edupia Tutor mong muốn các bạn học viên được học tập trong môi trường năng động, tích cực, có nhiều cơ hội phát huy khả năng của bản thân.

Hướng tới ôn thi cho các chứng chỉ tiếng anh quốc tế

Edupia Secondary Tutor sưu tầm và triển khai các bài tập tiếng anh online có định hướng giúp học viên bổ sung kiến thức phục vụ cho các kỳ thi chứng chỉ tiếng anh quốc tế như IELTS, TOEIC, vv. Tùy theo nhu cầu của từng học viên, các giáo viên sẽ lên giáo trình phù hợp để giúp các em bổ sung kiến thức cần thiết phục vụ cho từng kỳ thi chứng chỉ cụ thể.

Phương pháp học tập của khóa học

Mô hình lớp học 1:2

Mô hình lớp học của khóa học Edupia Secondary Tutor bao gồm 1 giáo viên – 2 học sinh nhằm tối đa hoá phản xạ giao tiếp bằng Tiếng Anh với thầy cô và cả bạn cùng lớp, tạo cơ hội cho các em cùng nhau cạnh tranh, cùng nhau học hỏi và cùng nhau tiến bộ. Với mô hình gia sư tiếng anh online thuận tiện, các giáo viên cũng sẽ có thể theo sát tiến trình học tập của từng em học viên, giúp các em giải đáp các vướng mắc, bổ sung các phần kiến thức/ kỹ năng còn thiếu nhanh nhất có thể.

Phương pháp học đảo ngược

Phương thức học đảo ngược (Flipped Classroom)

Phương thức học đảo ngược (Flipped Classroom)

Phương thức học đảo ngược (Flipped Classroom) được áp dụng nhằm mục đích giúp học sinh luôn ở trong tâm thế đã đọc và chuẩn bị bài trước khi lên lớp. Chu trình của lớp học Đảo ngược sẽ diễn ra như sau: “Học sinh tìm hiểu trước khi học >>> Học sinh thảo luận và thực hành trong giờ >>> Làm bài tập về nhà trên ClassIn và qua app”. Cách học này giúp tối ưu hóa hiệu quả buổi học cho học viên, nâng cao sự chủ động tìm hiểu bài học của các em, hỗ trợ ghi nhớ bài học tốt hơn.

Đầu ra toàn khóa cho học sinh

Đầu ra toàn khóa cho học sinh

Đầu ra toàn khóa cho học sinh

Các học viên theo học tại khóa học gia sư tiếng anh online Edupia Secondary Tutor sẽ được cam kết chất lượng đầu ra dựa trên bảng phân tích ở trên. Đầu ra chuẩn quốc tế Flyers/KET (theo khung Cambridge), tương đương A2 (theo khung CEFR) là tiêu chuẩn mà khóa học hướng tới cho các học viên. Với riêng học sinh lớp 9, khoá học cam kết sẽ giúp các em đạt 7-10 điểm kỳ thi vào 10 môn Tiếng Anh của Bộ GD&ĐT.

Đăng ký chương trình học tiếng anh chất lượng cao với Edupia Tutor

Học tiếng Anh với con không còn khó nếu ba mẹ cùng con luyện tập mỗi ngày. Tuy nhiên, không phải ba mẹ nào cũng đủ thời gian để rèn luyện cùng con đều đặn. Hiểu được điều này, các thầy cô tại Edupia Tutor đã xây dựng chương trình học tiếng Anh đạt chuẩn, với mô hình lớp 1 thầy 2 trò, để tạo môi trường tương tác tích cực giữa thầy cô và các con. Các buổi học phần lớn là các hoạt động giao tiếp, tương tác cùng bạn và thầy cô giúp con nâng cao khả năng nói tiếng Anh tự tin và trôi chảy hơn.

Đăng ký chương trình học tiếng anh chất lượng cao với Edupia Tutor

Đăng ký chương trình học tiếng anh chất lượng cao với Edupia Tutor

Đặc biệt, trong các lớp học tại Edupia Tutor, các con sẽ được học từ vựng thông qua việc kể chuyện, thuyết trình hoặc xem những đoạn phim ngắn với ngữ cảnh cụ thể. Qua đó giúp các bé biết cách dùng từ trong nhiều tình huống khác nhau. tăng hứng thú, kích thích tinh thần học tập của trẻ.

Để giúp con có cơ hội kiểm tra và đánh giá năng lực tiếng Anh miễn phí qua buổi học trải nghiệm chương trình Tiếng Anh chất lượng cao lớp 1-9, ba mẹ có thể đăng ký ngay TẠI ĐÂY!

CHƯƠNG TRÌNH GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE CHẤT LƯỢNG CAO LỚP 1-9
– Mô hình lớp học đặc biệt 1:2 (1 giáo viên – 2 học sinh), hình thức học sinh động
– Bám sát chương trình SGK và định hướng luyện thi Cambridge
– Lộ trình học tập cá nhân hóa, phát triển toàn diện 4 kỹ năng
– Bứt phá kỹ năng Nói chỉ sau 3 tháng- Cam kết chất lượng đầu ra
>> Đăng ký học thử và kiểm tra năng lực tiếng Anh MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY!
Hotline hỗ trợ: 096 132 0011

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.