Không Cho Con Đi Học Thêm, Mẹ Giáo Viên Tiếng Anh Chia Sẻ Lý Do Để Con Học Gia Sư Tại Nhà


Rất nhiều phụ huynh hiện nay đã lựa chọn phương án cho con học gia sư tại nhà thay vì đi học thêm tại các lớp sĩ số đông. Có rất nhiều lí do cho lựa chọn này.

Rất nhiều phụ huynh hiện nay đã lựa chọn phương án cho con học gia sư tại nhà thay vì đi học thêm tại các lớp sĩ số đông. Có rất nhiều lí do cho lựa chọn này. 

Mục Lục [Ẩn]

Bận chấm bài, làm giáo án, mẹ giáo viên Tiếng Anh ít thời gian kèm con học buổi tối

Là giáo viên Tiếng Anh nhưng chị không có nhiều thời gian kèm con học buổi tối

Là giáo viên Tiếng Anh nhưng chị không có nhiều thời gian kèm con học buổi tối

Chị Tâm (Phúc Thọ, Hà Nội), hiện đang là giáo viên Tiếng Anh. Chia sẻ với Edupia Pro, chị cho biết chị rất an tâm với lựa chọn để con học gia sư tại nhà. Mặc dù là giáo viên Tiếng Anh, nhưng chị cũng không có nhiều thời gian để kèm con học vì buổi tối phải thường xuyên làm giáo án và chấm bài. Khi nào có thời gian rảnh thì chị mới kèm con học. Lo lắng vì con không được sát sao thường xuyên, chị Tâm đã quyết định tìm nơi cho con đi học. 

Đăng ký tham gia lớp học gia sư 1:1 với Edupia Tutor

Đăng ký tham gia lớp học gia sư 1:1 với Edupia Pro

 

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ & KIỂM TRA NĂNG LỰC MIỄN PHÍ >> NGAY TẠI ĐÂY!!

Được kết nối từ nhà trường, mẹ an tâm gửi gắm con cho gia sư Edupia Pro

Đúng thời điểm đó, trường của Tuệ Lâm, con gái chị Tâm, giới thiệu ứng dụng học tập Edupia và chương trình gia sư Edupia Pro. Chị cũng thử cho con đăng kí học thử với suy nghĩ đây là nơi học uy tín, có liên kết với trường học của con. Quả thực, chương trình đã mang đến hiệu quả cao trong việc giúp con yêu thích và chăm học Tiếng Anh hơn. Đối với góc nhìn là một giáo viên, đó là một tín hiệu vô cùng tích cực.

Tuệ Lâm tỏ ra thích thú mỗi khi tới giờ học gia sư trực tuyến cùng Edupia Tutor

Tuệ Lâm tỏ ra thích thú mỗi khi tới giờ học gia sư trực tuyến cùng Edupia Pro

Chia sẻ với Edupia Pro, chị bộc bạch: “Con nhà mình tính cũng hơi nhút nhát. Nhưng sau khi học với Edupia Pro thì con nhanh nhẹn hơn, đặc biệt là khả năng giao tiếp với cô giáo và các bạn rất tự nhiên chứ không nhút nhát như trước nữa, và kiến thức Tiếng Anh cũng rộng hơn trước. Ở trường con vốn đã thích môn Tiếng Anh, học xong thì lại càng thích hơn nữa”.

Con học gia sư mà vẫn có bạn để giao lưu, mẹ thấy như vậy là đã đủ…

Sau khi đồng hành được 1 năm, chị nhận thấy cho con học gia sư Edupia Prolà đã ổn, và chưa cần thiết phải học thêm nơi khác trong thời điểm này. Học thêm bên ngoài thường sẽ được học với nhiều bạn khác để có sự giao lưu kiến thức, nhưng lớp học gia sư với Edupia Pro cũng đã đáp ứng đủ mong muốn này của chị.

Trái ngược với nhiều phụ huynh khác, chị Tâm nhận thấy lớp học thêm sĩ số 2 mới là tối ưu nhất để con phát triển Tiếng Anh.

Trái ngược với nhiều phụ huynh khác, chị Tâm nhận thấy lớp học thêm sĩ số 2 mới là tối ưu nhất để con phát triển Tiếng Anh.

Nhận xét về mô hình lớp 1 cô – 2 trò, chị Tâm cho biết: “Mình thấy nhiều phụ huynh là thích con học 1:1, nhưng mà theo mình thấy thì mô hình 1:2 sẽ phù hợp hơn. Bởi vì có 2 bạn học với nhau thì sẽ có sự so sánh tốt hơn, xem bạn nào học tiến bộ hơn. Khi đó thì các cô sẽ có sự bổ sung kiến thức cho 2 bạn để cả hai cùng tiến bộ và có mối quan hệ thân thiết với nhau”.

Không Cho Con Đi Học Thêm, Mẹ Giáo Viên Tiếng Anh Chia Sẻ Lý Do Để Con Học Gia Sư Tại Nhà

Tuệ Lâm cũng tỏ ra vô cùng thích thú khi học cùng gia sư Edupia Pro. Em thổ lộ: “Con thấy cô giáo rất hiền và vui tính. Các hình ảnh rất sinh động, làm con không thấy chán ạ“. 

Chị Tâm cũng nhấn mạnh thêm rằng việc học tập cùng gia sư đã giúp con cải thiện rất nhiều trong Nghe-Nói, và củng cố chắc về từ vựng, ngữ pháp theo sát chương trình học của SGK. Đối với một giáo viên Tiếng Anh như chị, đây hoàn toàn là một hướng đi đúng. Đó là khi con học Tiếng Anh trong sự thích thú, chủ động tìm tòi, phát triển toàn diện cả 4 kĩ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết. Trong thời điểm hiện tại, khi một lớp học đã đáp ứng đủ những mục tiêu như vậy thì nó hoàn toàn xứng đáng để duy trì trong thời gian dài, và con chưa cần đi học thêm nơi khác.

Học gia sư tiếng anh 1:1 tại nhà với Edupia Pro

Hiện nay, Edupia Pro đã mở cổng đăng ký chương trình HỌC THỬ & KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH LỚP 1-9 MIỄN PHÍ, diễn ra từ 19/8-29/8/2022. Từ đó con sẽ được:

  • Trải nghiệm lớp học trực tuyến với gia sư giỏi
  • Đánh giá, nhận xét chi tiết từ thầy cô để biết được điểm mạnh, điểm yếu
  • Xây dựng lộ trình học tập bài bản, ĐÚNG và CHUẨN quốc tế
  • Giúp con học chuẩn, nhẹ nhàng bứt phá điểm số

Ba mẹ đăng ký ngay tại đây nhé: https://bit.ly/3wsCrpL

Xem thêm về: HƯỚNG DẪN 3 BƯỚC ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH HỌC THỬ & KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH LỚP 1-9

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.