Chương trình gia sư Tiếng Anh chất lượng cao lớp 3


Chương trình gia sư Tiếng Anh lớp 3 tại Edupia Pro giúp học sinh không những đạt điểm cao trên lớp mà còn tự tin giao tiếp và hướng tới các chứng chỉ thi quốc tế. Phụ huynh hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây!

Chương trình gia sư Tiếng Anh lớp 3 tại Edupia Pro giúp học sinh không những đạt điểm cao trên lớp mà còn tự tin giao tiếp và hướng tới các chứng chỉ thi quốc tế. Phụ huynh hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây!

Tiếng Anh là ngoại ngữ quan trọng giúp học sinh có nhiều cơ hội để phát triển bản thân, tiếp cận với những môi trường học tập tốt và mang đến nguồn kiến thức phong phú. Đặc biệt, tại Việt Nam, Tiếng Anh đã trở thành môn học quan trọng và được đưa vào giảng dạy từ năm học lớp 3 theo chương trình Tiếng Anh hệ 10 năm. Thế nhưng, do nhiều yếu tố khách quan khác nhau và việc chưa có một lộ trình học tập bài bản khiến học sinh dù được học Tiếng Anh từ rất sớm nhưng vẫn không thể sử dụng và giao tiếp được bằng ngoại ngữ này. 

Chính vì vậy, nhằm giúp học sinh lớp 3 được học Tiếng Anh theo phương pháp học tập đúng và chuẩn ngay từ đầu đồng thời giúp các em nắm chắc kiến thức, từ vựng, cấu trúc, phát âm để đạt điểm cao trên lớp cũng như tham dự các kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế, Edupia Pro ra mắt giải pháp gia sư Tiếng Anh chất lượng cao dành cho học sinh lớp 3.

Chương trình được giảng dạy với mô hình lớp học 1:2 nghĩa là một lớp học sẽ bao gồm 1 giáo viên và 2 học sinh với rất nhiều ưu điểm nổi bật. Phụ huynh hãy cùng tìm hiểu chi tiết về chương trình gia sư Tiếng Anh chất lượng cao cho học sinh lớp 3 trong bài viết dưới đây nhé!

Chương trình gia sư Tiếng Anh chất lượng cao lớp 3

Chương trình gia sư Tiếng Anh chất lượng cao lớp 3 tại Edupia Pro

Mô hình lớp học vui vẻ – đa phương thức

Học với gia sư qua live class và app học tập: Mỗi tuần học sinh sẽ học 1-2 buổi với gia sư và tự học hàng ngày qua các ứng dụng học tập thông minh.

Mô hình 30-60-90: 30% thời lượng của buổi học dành cho các hoạt động tương tác, 60% thời lượng học sinh sẽ giao tiếp với nhau và với giáo viên, 90% ngôn ngữ sử dụng trong lớp học là Tiếng Anh. 

Ngoài ra, để tăng thêm tính sinh động, vui vẻ trong lớp học, các bài giảng được xây dựng với nhiều hoạt động cụ thể, trò chơi tương tác, ví dụ trực quan… để học sinh có tâm thế thoải mái, hào hứng khi tham gia buổi học.

Đội ngũ gia sư theo sát quá trình học tập

Trong chương trình, đội ngũ gia sư sẽ là những người theo sát quá trình học tập của học sinh để giúp các em đặt mục tiêu và đạt được mục tiêu đề ra. Cụ thể: 

  • Xây dựng lộ trình, mục tiêu và chương trình học cá nhân hóa cho từng học sinh. 
  • Hướng dẫn, đồng hành, đôn đốc các em thường xuyên để bám sát theo mục tiêu và đạt được mục tiêu đề ra. 
  • Hướng dẫn, chỉnh sửa từng lỗi sai cho học sinh trong từng buổi học. Sau mỗi buổi học sẽ chấm, chữa bài chi tiết để học sinh rút kinh nghiệm làm bài. 
  • Báo cáo học tập định kỳ giúp phụ huynh yên tâm theo dõi được tiến trình, sự tiến bộ và kết quả học tập của con.

Bứt phá kĩ năng Nói trong Tiếng Anh

Kĩ năng Nói (Speaking) là kĩ năng quan trọng và rất khó trong Tiếng Anh vì học sinh cần có môi trường để luyện tập thường xuyên và được chỉnh sửa phát âm thì mới có giọng nói hay, tự nhiên, phát âm chuẩn, có nhấn nhá như người bản xứ. Vì vậy, kĩ năng này rất được ưu tiên trong chương trình gia sư Tiếng Anh của Edupia Pro để giúp các bạn học sinh có thể cải thiện và bứt phá khả năng nói của bản thân.

Cụ thể, đối với chương trình gia sư Tiếng Anh lớp 3 được xây dựng với mô hình 1:2 tạo ra sự tương tác, giao tiếp giữa học sinh với học sinh và giữa học sinh với giáo viên. 60% thời lượng trong mỗi buổi học để dành cho học sinh rèn luyện kĩ năng nói nhằm tăng phản xạ tự nhiên và sự tự tin của các em khi nói Tiếng Anh.

Chương trình gia sư Tiếng Anh chất lượng cao lớp 3

Chương trình giúp con bứt phá kĩ năng nói trong Tiếng Anh

Cam kết chất lượng đầu ra

Học sinh sẽ được làm bài kiểm tra đánh giá năng lực đầu vào để giáo viên chấm, xây dựng mục tiêu và lộ trình học tập. Sau khi hoàn thành lộ trình, học sinh sẽ được làm bài kiểm tra đánh giá trình độ cuối khoá với chuẩn đầu ra là trình độ Starters (theo khung Cambridge), tương đương Pre A1 (theo khung CEFR). Ngoài ra, chương trình còn giúp học sinh lớp 3 đạt điểm cao trên lớp nhờ chương trình học bám sát sách giáo khoa của Bộ Giáo dục và Đào tạo. 

Để đăng ký cho con học trải nghiệm và làm bài kiểm tra đánh giá năng lực đầu vào, phụ huynh vui lòng liên hệ hotline 0961 320 011 để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.