Chương Trình Gia Sư Tiếng Anh Chất Lượng Cao Lớp 5


Đồng hành cùng học sinh lớp 5, Edupia Pro triển khai chương trình gia sư Tiếng Anh chất lượng cao dành riêng cho học sinh lớp 5. Phụ huynh tìm hiểu chi tiết về chương trình trong bài viết dưới đây!

Đồng hành cùng học sinh lớp 5, Edupia Pro triển khai chương trình gia sư Tiếng Anh chất lượng cao dành riêng cho học sinh lớp 5. Phụ huynh tìm hiểu chi tiết về chương trình trong bài viết dưới đây!

Lớp 5 là năm học cuối cùng của bậc Tiểu học nhưng cũng là năm học chuyển cấp quan trọng đối với các con. Vì vậy, các con cần được chuẩn bị sẵn sàng về kiến thức và tinh thần để không bị bỡ ngỡ khi lên bậc THCS nhất là đối với môn Tiếng Anh vì đây là môn học sẽ có nhiều sự thay đổi trong cách dạy và học giữa 2 bậc học. 

Do đó, nhằm giúp học sinh lớp 5 nắm chắc các kiến thức, kĩ năng của môn Tiếng Anh đồng thời phát triển tư duy ngôn ngữ, bứt phá khả năng giao tiếp, phát âm hay và chuẩn như người bản xứ, Edupia Pro triển khai chương trình gia sư Tiếng Anh chất lượng cao dành riêng cho học sinh lớp 5

Chương trình gia sư Tiếng Anh chất lượng cao cho học sinh lớp 5

Chương trình gia sư Tiếng Anh chất lượng cao cho học sinh lớp 5

Mục Lục [Ẩn]

Chương trình học chất lượng cao dành riêng cho học sinh lớp 5

Chương trình gia sư Tiếng Anh lớp 5 được xây dựng và giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên, gia sư có nhiều năm kinh nghiệm trong việc dạy Tiếng Anh cho trẻ, giúp trẻ yêu thích, hứng thú với môn học, truyền cảm hứng cho trẻ thông qua từng bài học để trẻ tiến bộ hơn từng ngày. Các thầy cô giáo giảng dạy là những giáo viên có trình độ chuyên môn cao, từ 6.5 IELTS trở lên với khả năng phát âm chuẩn, hay nên sẽ giúp các con cải thiện trình độ nói vượt bậc đặc biệt là sẽ giúp các con không còn e dè, sợ sệt khi phải nói Tiếng Anh trước đám đông hay giao tiếp thường ngày. 

Mỗi lớp học chỉ có 1 giáo viên và 2 học sinh để đảm bảo chất lượng của lớp học cũng như giáo viên sẽ quan tâm, theo dõi, sát sao nhất với từng trẻ. Đây cũng là cơ hội để trẻ phát biểu, giao tiếp, tương tác nhiều hơn với bạn cùng lớp và giáo viên để cùng nhau ham học. Đặc biệt, lớp học được sắp xếp với 2 học sinh có trình độ và năng lực ngang nhau để trẻ không bị áp lực khi học chung cũng như tăng tính cạnh tranh, quyết tâm của trẻ khi học. 

Lớp học sinh động chỉ có 1 giáo viên và 2 học sinh

Lớp học sinh động chỉ có 1 giáo viên và 2 học sinh

Các bài giảng được lồng ghép sinh động với nhiều ví dụ thực tế, hấp dẫn và được bám sát chương trình trong SGK giúp các con có thể bổ trợ kiến thức trên trường, đạt điểm cao trong các tiết học, bài thi, bài kiểm tra. Bên cạnh đó, khóa học cũng được kết hợp với các dạng đề thi Cambridge phù hợp với trình độ và lứa tuổi của các em, tạo tiền đề cho các em tham gia những kỳ thi Tiếng Anh quốc tế và kỳ thi HSG. 

Trẻ sẽ được học với giáo viên qua nền tảng Class-In và ôn tập, tự học bằng ứng dụng học tập thông minh. Sau mỗi buổi học đều có bài tập để ghi nhớ kiến thức, trẻ sẽ làm bài và được các thầy cô giáo, ban giáo vụ hỗ trợ con trong quá trình làm bài cũng như chấm chữa chi tiết các lỗi sai để con rút kinh nghiệm và không bị lặp lại các lỗi sai này nữa. Đây sẽ là cơ hội tốt để trẻ chủ động, tự giác học tập cũng như bứt phá khả năng Tiếng Anh của bản thân. 

>> KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ CHO CON TẠI ĐÂY <<

Bí quyết để đạt điểm cao môn Tiếng Anh và bứt phá kĩ năng Nói

Điểm nổi bật trong chương trình gia sư Tiếng Anh lớp 5 tại Edupia Pro là giúp trẻ bứt phá khả năng Nói bằng phương pháp giảng dạy độc đáo và ấn tượng. Cụ thể, lớp học sẽ được áp dụng mô hình 30-60-90, trong đó 30% thời lượng dành cho các hoạt động tương tác giữa giáo viên với học sinh và học sinh với học sinh; 60% thời lượng là học sinh giao tiếp bằng Tiếng Anh, 90% ngôn ngữ sử dụng trong lớp học là Tiếng Anh. 

Nội dung giảng dạy cũng được lồng ghép linh hoạt các hoạt động tương tác, giao tiếp để trẻ rèn luyện kĩ năng nói và nghe. Do đó, trẻ sẽ nhanh chóng tiến bộ, tự tin giao tiếp bằng Tiếng Anh chỉ sau 3 tháng học. 

Đặc biệt, để giúp trẻ có thêm quyết tâm học, trẻ sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào và đầu ra. Đây cũng là cơ sở để Edupia Pro cam kết về chất lượng học tập của trẻ với phụ huynh giúp cho rất nhiều trẻ cải thiện kĩ năng nói và đam mê học Tiếng Anh. 

Trẻ sẽ được học thử cùng gia sư để trải nghiệm mô hình học tập thông minh chỉ có ở Edupia Pro đồng thời được đánh giá, kiểm tra năng lực đầu vào hoàn toàn miễn phí. Vì vậy, phụ huynh đừng bỏ qua cơ hội cho con tiếp cận với Tiếng Anh chuẩn từ đầu cũng như giúp trẻ bứt phá khả năng ngoại ngữ, mở ra nhiều cơ hội về thành công trong tương lai. 

>> ĐĂNG KÝ HỌC THỬ VÀ KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ CHO CON TẠI ĐÂY <<

CHƯƠNG TRÌNH GIA SƯ TIẾNG ANH CHẤT LƯỢNG CAO LỚP 1-5
– Mô hình lớp học đặc biệt 1:2 (1 giáo viên – 2 học sinh), hình thức học sinh động
– Bám sát chương trình SGK và định hướng luyện thi Cambridge
– Lộ trình học tập cá nhân hóa, phát triển toàn diện 4 kĩ năng
– Bứt phá kĩ năng NÓI chỉ sau 3 tháng
– Cam kết chất lượng đầu ra
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0961 320 011 để được tư vấn và đăng ký học thử, kiểm tra năng lực Tiếng Anh miễn phí.

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.