Công nghệ luyện nói trực tuyến hỗ trợ học sinh cải thiện phát âm


Công nghệ luyện nói trực tuyến hỗ trợ học sinh cải thiện phát âm

Tính năng i-Speak trên Edupia.vn sẽ tự động ghi âm để học sinh so sánh phần nói của mình với phần nói của người bản ngữ và điều chỉnh lại.

Cô Lâm Thị Lan (Giáo viên trường tiểu học Thiệu Công, Thanh Hóa) cho biết, nhiều trẻ sau ba năm học tiếng Anh chính khóa ở trường tiểu học vẫn chưa thể phát âm đúng hoặc nói được những câu, từ cơ bản khi tiếp xúc với người nước ngoài. Thực tế này có thể gây khó khăn cho các em khi học ngoại ngữ ở bậc cao hơn, nhất là kỹ năng nghe nói.

Cũng theo cô Lan, bất cứ ngôn ngữ nào cũng cần trau dồi đều đặn, người học mới có thể nghe nói tốt và sử dụng thành thạo. Lớp học truyền thống thường có sĩ số đông, thời gian giảng dạy theo quy định của môn tiếng Anh là 3-4 tiết một tuần, tính ra tổng thời gian học của các em chỉ khoảng hai tiếng một tuần.

Để bổ sung, nhiều phụ huynh chọn cách cho con đi học thêm tại các trung tâm tiếng Anh. Tuy nhiên, các em ở địa phương, tỉnh lẻ sẽ ít có điều kiện để tiếp xúc thêm với những nguồn kiến thức chuẩn. Nắm bắt thực tế này, nhiều chương trình học tiếng Anh online đã ra đời, trong đó có Edupia.vn.

 

Công nghệ i-Speak đánh giá và chấm điểm phát âm của người học

"Chú trọng vào giao tiếp, Edupia đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và cho ra đời công nghệ luyện nói i-Speak. Tại đây, các em có cơ hội luyện giao tiếp tiếng Anh hàng ngày theo phương pháp đạt chuẩn các trường quốc tế, giúp học sinh nói tiếng Anh trôi chảy, tự tin hơn", thầy Adam Lewis (Trưởng bộ môn tiếng Anh của Trường Quốc tế SenTia, kiêm Giám đốc Đào tạo của Edupia) chia sẻ."

Chị Nguyễn Thị Tuyết, phụ huynh của một học sinh Edupia tại Bắc Ninh cho biết: "Từ khi học online, tôi thấy con chăm nói tiếng Anh hơn. Gặp người nước ngoài, cháu cũng mạnh dạn hỏi đáp một số câu chứ không nhút nhát sợ nói sai như trước".

Với tính năng của chương trình online này, các học viên cũng có thể luyện giao tiếp với nhau, sau đó i-Speak sẽ đánh giá, cho điểm độ chuẩn xác về cách phát âm. i-Speak sẽ tự động ghi âm lại để học sinh dễ dàng so sánh phần nói của mình với phần nói của người bản ngữ và điều chỉnh lại. Hàng tuần, Edupia sẽ gửi thông báo cho phụ huynh về các lỗi con hay mắc và hướng dẫn cha mẹ cách cải thiện cùng con.

 

Đội ngũ giảng viên bản ngữ nhiều kinh nghiệm giảng dạy tại các trường quốc tế và trung tâm tiếng Anh hàng đầu

100% đội ngũ giáo viên của Edupia đến từ Anh, Mỹ... với bề dày kinh nghiệm giảng dạy tại các trường quốc tế như Wellspring, Sentia, ST Paul American, Việt-Úc… Bên cạnh đó, công ty cũng xây dựng đội ngũ trợ giảng người Việt sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của trẻ trong quá trình học.

Nguồn: https://vnexpress.net/giao-duc/cong-nghe-luyen-noi-truc-tuyen-ho-tro-hoc-sinh-cai-thien-phat-am-3780870.html

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.