Edupia Pro: Lớp Học Ảo – Tiến Bộ Thật – Giá Trị Thật


Trong chuyến đi công tác tại các tỉnh phía Bắc vừa qua, thầy cô nhà trường Edupia Pro đã đến thăm hỏi, tặng quà học sinh tiêu biểu tại hai tỉnh Hải Dương, Hải Phòng. Hoạt động không chỉ nhằm khích lệ tinh thần học tập của học sinh đang theo học tại Pro mà còn xóa nhòa khoảng cách của học online – lớp học ảo, thầy cô thật, tiến bộ thật.

Trong chuyến đi công tác tại các tỉnh phía Bắc vừa qua, thầy cô nhà trường Edupia Pro đã đến thăm hỏi, tặng quà học sinh tiêu biểu tại hai tỉnh Hải Dương, Hải Phòng. Hoạt động không chỉ nhằm khích lệ tinh thần học tập của học sinh đang theo học tại Pro mà còn xóa nhòa khoảng cách của học online – lớp học ảo, thầy cô thật, tiến bộ thật.

Xóa nhòa khoảng cách của học online – lớp học ảo, thầy cô thật, tiến bộ thật

Sau những buổi gặp gỡ trực tiếp như thế này sẽ lại là những buổi học trực tuyến trên lớp, thế nhưng đã giúp mối liên hệ giữa thầy – trò – phụ huynh ở mỗi lớp học online tại Pro trở nên gắn bó, khăng khít hơn.

Hoạt động giao lưu, gặp gỡ và tặng quà học sinh đã, đang và sẽ được thầy cô nhà trường Edupia Pro tiếp tục duy trì như một cầu nối để xóa nhòa khoảng cách lớp học online. Đúng như phụ huynh học sinh vẫn thường gọi vui “Pro: Lớp học ảo – Tiến bộ thật – Giá trị thật”.

Lắng nghe chia sẻ, nguyện vọng của phụ huynh, học sinh

Chuyến đi lần này cũng là dịp để thầy cô nhà trường Edupia Pro lắng nghe những chia sẻ, tâm tư nguyện vọng của phụ huynh và học sinh về năm học vừa qua. Chị Thìn, phụ huynh của em Phương Linh (Hải Dương) chia sẻ: “Camera của con hơi mờ nhưng con học rất vui, tương tác nhiệt tình và vui vẻ, con học rất hứng thú. Gia sư dạy rất nhiệt tình và khá hay. Cô dạy lớp rất vui và con rất thích học“.

Thầy cô Edupia Tutor tặng quà cho Phương Linh để khích lệ em trong học tập

Thầy cô Edupia Pro tặng quà cho Phương Linh để khích lệ em trong học tập

Là một người rất sát sao việc học, luôn theo dõi từng buổi học của con, chị Mến, phụ huynh của em Phạm Đức Phương (Hải Phòng) nhận xét: “Con bật camera tương tác khá tốt trong lớp, lớp học khá nghiêm túc, con được hơi ít cup nhưng mặt cười khá vui. Thầy dạy cũng vui, con có vẻ thích thú”. 

Đức Phương nhận quà với lời hứa sẽ cố gắng học tốt hơn nữa môn tiếng Anh

Đức Phương nhận quà với lời hứa sẽ cố gắng học tốt hơn nữa môn tiếng Anh

Bên cạnh những lợi khen ngợi, hài lòng còn có cả những góp ý về chất lượng âm thanh, hình ảnh trong một số buổi học online hay góp ý về gia sư… Những đóng góp ấy đều sẽ giúp Pro ngày càng nâng cao chất lượng khóa học hơn nữa. Đồng thời, đây cũng là dịp để thầy cô thông tin trực tiếp đến phụ huynh về tình hình học tập của con cũng như động viên, khích lệ con học tập tốt hơn trong năm học mới. 

Tặng quà cho các tấm gương học sinh tiêu biểu

Với mục tiêu đem chất lượng dạy tiếng Anh trường quốc tế tới mọi học sinh Việt Nam, nhiều học sinh sau thời gian theo học tại Edupia Pro đã cải thiện và bứt phá được trình độ tiếng Anh. Tiêu biểu trong số đó là em Xuân Thắng – học sinh lớp 4 tại Việt Hòa, Hải Dương, từ chưa nắm vững kiến thức cơ bản giờ đây tiếng Anh của em đã tiến bộ hơn rất nhiều. 

Thầy cô Edupia Tutor tặng quà cho em Xuân Thắng

Thầy cô Edupia Pro tặng quà cho em Xuân Thắng

Con rất chăm làm bài tập về nhà trên class in và trên app tự học, điểm hầu như đạt điểm tối đa, tham gia bài test trên class in cũng đạt điểm khoảng 8-9” – Cô Trinh, gia sư trực tiếp kèm cặp Thắng qua từng buổi học tại Pro chia sẻ.

Lớp nhỏ tuổi hơn thì có em Nguyễn Xuân Lâm, một học sinh luôn vô tư, cởi mở trò chuyện cùng giáo viên trong mỗi buổi học online tại Pro. Từ vựng của con đã cải thiện hơn nhiều so với đầu vào. Ngữ điệu, ngữ âm cũng rất khá, đặc biệt là ngữ pháp của con tốt nhất trong tất cả các kỹ năng. 

Xuân Lâm cùng chị gái Tuệ Anh đều là những học sinh tiêu biểu tại Tutor

Xuân Lâm cùng chị gái Tuệ Anh đều là những học sinh tiêu biểu tại Pro

Tiến bộ của các em học sinh không chỉ đến từ sự hướng dẫn kèm cặp của đội ngũ giáo viên Edupia Pro mà còn nhờ sự đồng hành sát sao từ phía phụ huynh. Vì vậy, hi vọng rằng Pro sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm từ phía phụ huynh để cùng giúp các con đạt thêm nhiều thành tích mới trong hành trình chinh phục tiếng Anh.

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.