EDUPIA tham gia kiểm định chất lượng cùng khoa Ngoại ngữ – Học viện Ngân hàng


Ngày 28/01/2024. Edupia vinh dự khi trở thành khách mời tham dự ngày hội kiểm định chất lượng đào tạo sinh viên được tổ chức tại Học viện Ngân Hàng (HVNH).

Ngày 28/01/2024. Edupia vinh dự khi trở thành khách mời tham dự ngày hội kiểm định chất lượng đào tạo sinh viên được tổ chức tại Học viện Ngân Hàng (HVNH). Tham dự buổi lễ có chị Trần Mùi Linh – Trưởng phòng Tuyển dụng Giáo viên Công ty Cổ phần giáo dục Educa Corporation (Edupia).

Buổi lễ diễn ra với sự nhận xét, đánh giá của các doanh nghiệp đang tiếp nhận nhân sự là sinh viên của Khoa với một số mục đích quan trọng như sau:

  1. Đảm bảo sự phù hợp với nhu cầu thị trường lao động : Doanh nghiệp thường hiểu rõ những kỹ năng và kiến thức cần thiết cho các vị trí công việc cụ thể. Đánh giá từ phía doanh nghiệp có thể giúp đảm bảo rằng chương trình đào tạo của trường cung cấp những kỹ năng và kiến thức phù hợp với nhu cầu thực tế của thị trường lao động.
  2. Xây dựng mối liên kết giữa trường và doanh nghiệp : Việc hợp tác với doanh nghiệp giúp trường đại học xây dựng mối quan hệ hữu ích với cộng đồng doanh nghiệp. Edupia hiện là đối tác chiến lược với Khoa Ngoại ngữ Học Viện Ngân Hàng, đồng hành cùng các hoạt động của trường/khoa/sinh viên.
  3. Cải thiện chất lượng đào tạo : Phản hồi từ doanh nghiệp có thể giúp trường đại học cải thiện chất lượng đào tạo bằng cách điều chỉnh chương trình học, các khóa học cụ thể hoặc phương pháp giảng dạy để đáp ứng tốt hơn với yêu cầu của thị trường lao động.
  4. Tăng cường cơ hội việc làm cho sinh viên: Hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của doanh nghiệp có thể giúp trường đại học cung cấp cho sinh viên những cơ hội việc làm tốt hơn sau khi tốt nghiệp. Edupia đã và đang cung cấp cho các em sinh viên HVNH về cơ hội thực tập, việc làm thêm, việc làm sau khi tốt nghiệp, cũng như cơ hội được tham gia các khoá đào tạo kỹ năng, hay được Edupia tài trợ cho các chương trình giành cho sinh viên, nghiên cứu khoa học.
  5. Tạo ra giá trị cho cả hai bên:  Sự hợp tác giữa trường đại học và doanh nghiệp có thể mang lại lợi ích cho cả hai bên, từ việc cung cấp nguồn nhân lực có trình độ cao cho doanh nghiệp đến việc tạo ra các cơ hội hợp tác nghiên cứu và phát triển mới. Edupia không chỉ tập trung vào việc cung cấp kiến thức mà còn đảm bảo một môi trường học tập và làm việc chuyên nghiệp, nơi mà sinh viên có thể phát triển và tiến bộ không chỉ trong học vấn mà còn trong sự nghiệp của mình.

EDUPIA tham gia kiểm định chất lượng cùng khoa Ngoại ngữ – Học viện Ngân hàng

Ngày hội kiểm định mời doanh nghiệp đánh giá về chất lượng đào tạo sinh viên không chỉ giúp đảm bảo sự phù hợp của chương trình đào tạo với nhu cầu thực tế của thị trường lao động mà còn tạo ra cơ hội hợp tác và cải thiện chất lượng giáo dục. Sự kiện cũng là dịp các thầy cô và đối tác nhìn lại thành quả của Khoa và trường sau năm vừa qua, đồng thời đặt ra những tiêu chí và mục tiêu cho năm học mới thành công, hiệu quả, thực chất hơn.

Tại Edupia hiện đang có nhiều nhân sự là sinh viên Học viện Ngân Hàng, đảm nhiệm nhiều vị trí tại mái nhà chung Educa Corporation. Trong quá trình làm việc, tất cả các bạn đều có tác phong làm việc chỉnh chu, chủ động và nghiêm túc trong công việc. Với vị trí gia sư/giáo viên, sinh viên Khoa Ngôn ngữ HVNH đều được đánh giá cao về năng lực, chất lượng giảng dạy và thân thiện, nhiệt tình với các học sinh trong lớp. Nhiều phụ huynh phản hồi tích cực khi các bé đều rất yêu thích tham gia lớp học Tiếng Anh của các thầy cô tại Edupia.

EDUPIA tham gia kiểm định chất lượng cùng khoa Ngoại ngữ – Học viện Ngân hàng

 Việc các nhân sự gắn bó lâu dài với Edupia cùng với sự thăng tiến về lương thưởng thực sự là một minh chứng rõ ràng thể hiện chất lượng đào tạo tốt của Khoa Ngoại ngữ Học Viện Ngân Hàng. Đồng thời đi kèm sự cam kết của Edupia đảm bảo nguồn nhân lực được lựa chọn từ các trường đào tạo uy tín hàng đầu, đây là một yếu tố quan trọng đối với sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng trong hệ thống. Điều này giúp tạo ra một hệ sinh thái giáo dục và đào tạo mạnh mẽ, mang lại lợi ích cho cả cộng đồng.

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.