Giúp con giỏi tiếng Anh với chi phí không hề đắt đỏ cùng Edupia


Để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế, hay trung tâm với học phí hàng triệu đồng một tháng, vẫn có thể sử dụng tốt Tiếng Anh như người bản ngữ chỉ từ 60.000 VNĐ một tháng.

Edupia - Chương trình Tiếng Anh online chất lượng cao - ra đời với mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại trường Quốc tế đến với mọi học sinh Tiểu học. Để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế, hay trung tâm với học phí hàng triệu đồng một tháng, vẫn có thể sử dụng tốt Tiếng Anh như người bản ngữ chỉ từ 60.000 VNĐ một tháng. 

Giúp con giỏi tiếng Anh chỉ từ 60.000đ/tháng

Giữa rất nhiều các chương trình tiếng Anh online hiện nay, Edupia nổi bật là đơn vị tiên phong áp dụng các tiêu chuẩn Trường Quốc Tế để mang lại khóa học chất lượng cao cho học sinh tiểu học, với chi phí hợp lý mà mọi học sinh có thể dễ dàng tiếp cận.

Hàng triệu phụ huynh đã giúp con giỏi tiếng Anh ngay tại nhà cùng Edupia

Để giúp học sinh học tập hiệu quả, Edupia đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và thiết kế một chương trình học tiếng Anh online áp dụng những phương pháp đang giảng dạy tại các trường quốc tế hàng đầu. Không chỉ vậy, việc học tập với giáo viên bản ngữ sẽ là điều kiện tốt nhất giúp các con nghe chuẩn, phát âm chuẩn ngay từ bước đầu tiên và được làm quen dần với môi trường quốc tế. Do đó, Edupia tuyển chọn kỹ và xây dựng đội ngũ giáo viên bản ngữ chất lượng cao đến từ Anh, Mỹ có nhiều kinh nghiệm giảng dạy cho học sinh tiểu học tại các trường quốc tế nổi tiếng như Wellspring, Sentia, Việt - Úc…

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.