Góc Chia Sẻ: Khóa Học Edupia Tutor Primary Dành Cho Học Sinh Lớp 3-5


Với các em học sinh tiểu học, nhất là ở độ tuổi từ lớp 3 tới 5, rất khó để học ngoại ngữ nếu các em không được luyện tập và trau dồi thường xuyên. Hầu hết mọi người nghĩ rằng nó giống như việc ghi nhớ từ vựng đơn giản thông qua tài liệu online thân thuộc.

Với các em học sinh tiểu học, nhất là ở độ tuổi từ lớp 3 tới 5, rất khó để học ngoại ngữ nếu các em không được luyện tập và trau dồi thường xuyên. Hầu hết mọi người nghĩ rằng nó giống như việc ghi nhớ từ vựng đơn giản thông qua tài liệu online thân thuộc. Nhưng nó không phải. Để học một ngôn ngữ, bạn cần phải có thể sử dụng nó ngay bây giờ trong cuộc sống hàng ngày của bạn, ngay cả khi bạn không phải là người bản ngữ của ngôn ngữ đó.

Trong trường hợp trên, gia sư online tiếng Anh sẽ là người trợ thủ đắc lực giúp cho việc học tiếng anh trở nên dễ dàng hơn. Gia sư tiếng anh online giúp học viên cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của mình bằng cách giúp họ hiểu những gì người bản ngữ nói bằng cách dịch các câu thành các câu và cụm từ tiếng Anh thích hợp. Gia sư cũng sẽ ghi lại tất cả các bài học và phát lại âm thanh đã ghi để bạn có thể nghe thấy âm thanh của nó khi bạn nói ngôn ngữ mới trôi chảy hoặc đọc to các từ vựng mới của bạn bằng giọng mới của bạn!

Nếu bạn có con đang trong độ tuổi từ 8-10 đang cần tìm một khóa học tiếng anh chất lượng, hãy cùng tìm hiểu về việc học gia sư tiếng anh online qua khóa học Edupia Tutor Primary dành cho học sinh lớp 3-5 dưới đây. 

Mục Lục [Ẩn]

Giới thiệu tổng quan khóa học Edupia Tutor Primary

Với mô hình dạy học trực tuyến ClassIn, chương trình giảng dạy 1:2 (1 giáo viên kèm cặp 2 học viên), Edupia Tutor đã giúp đỡ hơn 25,000 học sinh Tiểu học (từ lớp 3-5) nâng cao kết quả học tập trên trường và phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng chính của tiếng Anh: Nghe – Nói – Đọc – Viết. Đặc biệt, khóa học tập trung phát triển kỹ năng nghe và nói cho học viên, giúp các em tự tin hơn trong quá trình lắng nghe và giao tiếp sử dụng tiếng Anh.

Điểm vượt trội của khóa học Edupia Tutor Primary

Sự đồng hành

Trong suốt quá trình trước, trong và sau khóa học, giáo viên tại Edupia Tutor sẽ theo sát tiến trình học tập của các em học sinh. Sĩ số lớp 1 giáo viên – 2 học sinh giúp các con được quan tâm, chỉ dẫn tận tình, thường xuyên. Bên cạnh giáo viên chủ nhiệm, các con học sinh sẽ nhận được sự quan tâm, hỗ trợ thường xuyên tới từ Ban Giáo Vụ của Edupia Tutor.

Tính tương tác

Sự tương tác giữa giáo viên với học sinh là điều được chú trọng hàng đầu. Gia sư tiếng anh Edupia Tutor chú trọng các hoạt động tương tác trong quá trình học và sau buổi học. Các thầy cô tại Edupia Tutor hướng tới việc tạo ra môi trường phát triển ngôn ngữ toàn diện cho học viên.

Bứt phá khả năng nói tiếng anh

Bên cạnh việc giảng dạy toàn diện 4 kỹ năng cơ bản, khóa học cũng đẩy mạnh việc phát triển kỹ năng nghe – nói tiếng anh cho các em học sinh. Mục tiêu của khóa học là giúp các con tiến bộ, tự tin trong việc nghe và nói tiếng Anh sau 3 tháng học. 

Mô hình khóa học Edupia Tutor Primary

Học với gia sư online qua live class và app học tập

Học với gia sư online qua live class và app học tập

Học với gia sư online qua live class và app học tập

Khi đăng ký tham gia khóa học, các học viên sẽ được học tập hàng tuần với tần suất 1-2 buổi/ tuần cùng với gia sư tiếng anh online tại Edupia Tutor. Các con sẽ được tham gia buổi học thông qua live class và các app học tập, giúp đa dạng hóa số lượng và chất lượng bài học. Ngoài ra, app học tập giúp các con học sinh chủ động trong việc tự học ngoài giờ. Các tài liệu online thân thuộc cũng sẽ được cập nhật liên tục để giúp các em tiếp thu bài học tốt nhất.

Mô hình 30-60-90

Khóa học Edupia Tutor Primary áp dụng mô hình 30-60-90: 30% thời lượng cho các hoạt động tương tác, 60% thời lượng học sinh giao tiếp, và 90% ngôn ngữ sử dụng trong lớp là tiếng Anh. Bài giảng của khóa học được xây dựng với nhiều các hoạt động khác nhau như: game, giải đố, xem video trực quan, tương tác với app, etc. giúp tạo môi trường học tập vui vẻ, hứng khởi cho học sinh.

Nhiệm vụ của đội ngũ gia sư tiếng anh online Edupia Tutor

  • Xây dựng lộ trình, mục tiêu, và chương trình học cá nhân hóa cho từng học sinh
  • Hướng dẫn, đồng hành, đôn đốc, thường xuyên để học sinh bám sát mục tiêu và đạt được mục tiêu đề ra.
  • Hướng dẫn, chỉnh sửa từng kỹ năng cho học sinh trong buổi học. Sau mỗi bài giảng sẽ có các bài luyện tập được chấm – chữa chi tiết để học sinh rút kinh nghiệm làm bài.
  • Báo cáo học tập định kỳ giúp phụ huynh an tâm, theo dõi được quá trình học tập và tiến bộ của con.

Tổng kết

Hành trình chinh phục việc học tiếng anh lớp 3học tiếng anh lớp 4 & 5 cần có một người đồng hành và hướng dẫn sao cho phù hợp với từng độ tuổi, trình độ. Ba mẹ nên lựa chọn cho con một chương trình học tập có hệ thống, tập làm quen cho trẻ thích nghi với môi trường học tiếng Anh. Bởi thế, khóa học gia sư online tại Edupia Tutor là lựa chọn tốt nhất hiện nay cho ba mẹ và các con. 

CHƯƠNG TRÌNH GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE CHẤT LƯỢNG CAO LỚP 1-9

CHƯƠNG TRÌNH GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE CHẤT LƯỢNG CAO LỚP 1-9

Với chương trình gia sư tiếng Anh tại Edupia Tutor, học sinh được trải nghiệm đa phương thức học tập: học cùng giáo viên hàng tuần qua mô hình lớp học trực tuyến ClassIn. Mô hình lớp học 1 giáo viên kèm 2 học sinh giúp dễ dàng theo sát quá trình học của học viên. Đồng thời, chương trình dạy tiếng anh lớp 1-9 của Edupia Tutor bám sát chương trình học tiếng Anh của bộ Giáo Dục và đạt chuẩn chương trình cambridge. Đặc biệt, lộ trình học được cá nhân hóa theo từng học sinh và định hướng đầu ra theo chuẩn quốc tế.

Để giúp con có cơ hội kiểm tra và đánh giá năng lực tiếng Anh miễn phí qua buổi học trải nghiệm chương trình Tiếng Anh chất lượng cao, cha mẹ có thể đăng ký cho con tham gia ngay TẠI ĐÂY.

CHƯƠNG TRÌNH GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE CHẤT LƯỢNG CAO LỚP 1-9
– Mô hình lớp học đặc biệt 1:4 (1 giáo viên – 4 học sinh), hình thức học sinh động
– Bám sát chương trình SGK và định hướng luyện thi Cambridge
– Lộ trình học tập cá nhân hóa, phát triển toàn diện 4 kỹ năng
– Bứt phá kỹ năng Nói chỉ sau 3 tháng- Cam kết chất lượng đầu ra
>> Đăng ký học thử và kiểm tra năng lực tiếng Anh MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY!
Hotline hỗ trợ: 096 132 0011

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.