Trải Nghiệm Một Buổi Học Gia Sư Tiếng Anh Tại Edupia Pro (Edupia Tutor)


Tại Edupia Tutor, chúng tôi mang tới những khóa học tiếng Anh trực tuyến ứng dụng nền tảng công nghệ 4.0, mang gia sư tiếng Anh chất lượng cao cùng mô hình học tập trường quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, giúp hàng triệu trẻ em giỏi tiếng Anh cùng chi phí siêu tiết kiệm. Trong bài viết này, các vị phụ huynh cũng như các em học sinh hãy cùng khám phá cụ thể một buổi học tiếng Anh online cho bé tại Edupia Pro (Edupia Tutor) sẽ diễn ra như thế nào nhé!

Trải Nghiệm Một Buổi Học Gia Sư Tiếng Anh Tại Edupia Tutor

Tại Edupia Pro (Edupia Tutor), chúng tôi mang tới những khóa học tiếng Anh trực tuyến ứng dụng nền tảng công nghệ 4.0, mang gia sư tiếng Anh chất lượng cao cùng mô hình học tập trường quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, giúp hàng triệu trẻ em giỏi tiếng Anh cùng chi phí siêu tiết kiệm. 

Với những lời giới thiệu ở  trên, chắc hẳn nhiều phụ huynh đang tìm hiểu về chương trình dạy tiếng Anh online cho các bạn học sinh lớp 1-9 tại Edupia Pro (Edupia Tutor) có cùng thắc mắc về thực tế các lớp học sẽ diễn ra như thế nào. 

Trong bài viết này, các vị phụ huynh cũng như các em học sinh hãy cùng khám phá cụ thể một buổi học tiếng Anh online cho bé tại Edupia Pro (Edupia Tutor) sẽ diễn ra như thế nào nhé!

Mục Lục [Ẩn]

Ứng dụng mô hình lớp học đảo ngược (Flipped Classroom) vào các khóa học

Mô hình lớp học đảo ngược có thể được xem là một trong những mô hình lớp học đáp ứng được nhu cầu của cả giáo viên và học sinh trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay. Tại Edupia Pro (Edupia Tutor), chúng tôi thiết kế và ứng dụng mô hình lớp học đảo ngược tân tiến, hiện đại vào tất cả các khóa học và chương trình gia sư tiếng Anh online hiện có của trung tâm. 

Ứng dụng mô hình lớp học đảo ngược (Flipped Classroom)

Ứng dụng mô hình lớp học đảo ngược (Flipped Classroom)

Dựa trên ứng dụng của mô hình lớp học đảo ngược tại Edupia Pro (Edupia Tutor), các em học sinh sẽ được tìm hiểu kiến thức trước mỗi buổi học bằng cách xem các bài giảng mà giáo viên đã chuẩn bị từ trước qua app và phần mềm học tập trực tuyến ClassIn. Học sinh có thể học tập bất kỳ lúc nào, có thể dừng bài giảng để ghi chép hoặc xem lại khi chưa hiểu. Đây là điều khác biệt hoàn toàn khi con học trực tiếp trên lớp nhằm giúp điều chỉnh tốc độ dạy học phù hợp giúp các bé tiếp thu bài học tốt hơn.

Khi bắt đầu buổi học tại Edupia Pro (Edupia Tutor), đây là lúc học sinh luyện tập những kiến ​​thức đã chuẩn bị trước thông qua hoạt động thảo luận nhóm, bài tập nâng cao để củng cố lại những kiến ​​thức đã học trước đó. Với việc dành nhiều thời gian luyện tập, thực hành và hoạt động nhóm trong lớp, học sinh sẽ ghi nhớ sâu, vận dụng kiến ​​thức hiệu quả hơn, loại bỏ cách nghe thụ động, giảm thiểu sự nhàm chán trong buổi học của mình.

Có thể nói, khi triển khai mô hình lớp học đảo ngược vào giảng dạy tiếng Anh, Edupia Pro (Edupia Tutor) đã góp phần truyền động lực học tập và khai phá tiềm năng tự học của mọi học sinh, giảm thiểu sự bị động trong việc tiếp nhận kiến thức học tập và tăng sự chủ động trong việc tương tác với giáo viên và học viên khác của buổi học.

Trải nghiệm thực tế 1 buổi học gia sư online tại Edupia Pro (Edupia Tutor)

Mỗi một buổi học trong bất kỳ khóa học gia sư tiếng Anh online nào tại Edupia Pro (Edupia Tutor) sẽ bao gồm 4 giai đoạn chính. Cùng khám phá ngay nhé!

Bước 1: Chuẩn Bị

Trước khi bắt đầu các buổi học (đặc biệt là buổi học đầu tiên), đội kỹ thuật của Edupia Pro (Edupia Tutor) sẽ liên hệ với ba mẹ và các bé để hướng dẫn về cài đặt và sử dụng phần mềm học tập ClassIn. Điều này giúp đảm bảo khi con có lịch học thì con có thể hoàn toàn chủ động đăng nhập vào lớp học, cũng như sau đó, con làm được bài tập về nhà mà thầy cô giao sau mỗi buổi học.

Sau bước chuẩn bị, nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra trong quá trình học, đội ngũ kỹ thuật viên của Edupia Pro (Edupia Tutor) sẽ nhanh chóng khắc phục để giúp trải nghiệm học tập của bé được liền mạch, thuận lợi.

Bước 2: Khởi Động Trước Buổi Học

Các giáo viên/ gia sư tại Edupia Pro (Edupia Tutor) sẽ cho trẻ xem một đoạn video ngắn liên quan đến bài học trong ngày trước khi lớp học bắt đầu, để trẻ làm quen với kiến ​​thức được học hôm nay. Đặc biệt, các video này luôn phù hợp với lứa tuổi trẻ em với hình ảnh minh họa sinh động và âm thanh sôi động, náo nhiệt.

Khởi Động Trước Buổi Học

Khởi Động Trước Buổi Học

Với việc cho trẻ xem trước video này trước khi lớp học bắt đầu, trẻ sẽ cảm thấy hứng thú và thoải mái hơn trước khi học một bài học mới bổ ích và thú vị hơn. Trẻ sẽ dễ hình dung được những nội dung mà mình sẽ được học trong buổi học đó. Ngoài ra, trước khi bắt đầu mỗi buổi học, các giáo viên tại Edupia Pro (Edupia Tutor) sẽ luôn hỏi thăm các con về tình hình học tập, sức khỏe hiện tại của các bé nhằm nắm rõ được các tâm tư, nguyện vọng của bé không những trong buổi học đó, mà còn cả trong quá trình học tập lâu dài.

Bước 3: Các Hoạt Động Trong Buổi Học

Sau phần xem video và một số các hoạt động khởi động nhẹ, cả thầy và trò sẽ cùng tiến vào phần nội dung chính của buổi học. Tất cả nội dung của mỗi buổi học đều được các thầy cô chuẩn bị kỹ lưỡng, từ hình ảnh minh họa, tổng hợp kiến thức, trò chơi kết nối, vv. để giúp các bé vừa có cảm hứng học bài vừa không bị quá tải với việc tiếp thu kiến thức.

Chương trình học liệu được biên soạn tại Edupia Pro (Edupia Tutor) luôn bám sát chương trình giảng dạy tiếng Anh của Bộ Giáo dục và Đào tạo, với mục đích không chỉ bổ trợ kiến thức trên lớp, mà còn ra sự liên kết giữa việc học tiếng Anh trên lớp học chính cũng như với các buổi học tại Edupia Pro (Edupia Tutor).

Các Hoạt Động Trong Buổi Học

Các Hoạt Động Trong Buổi Học

Ngoài ra, trong các giờ học với Gia sư Edupia, giáo viên còn khuyến khích phần thực hành (giao tiếp, làm bài tập, vv.) để học viên phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết theo tiêu chuẩn chất lượng Anh ngữ quốc tế. Không chỉ vậy, các Gia sư Edupia Pro (Edupia Tutor) còn giúp các bạn học sinh tiến bộ bằng cách khắc phục những lỗi thường gặp trong việc sử dụng tiếng Anh, chú trọng phát âm chuẩn và diễn đạt tự nhiên trong tiếng Anh.

Bước 4: Kết Thúc Buổi Học

Vào cuối buổi học, các thầy cô sẽ luôn hệ thống lại những nội dung, kiến thức chính nhằm hỗ trợ việc tổng hợp ý chính bài học của các con học sinh. Nếu có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào về nội dung liên quan tới buổi học, các thầy cô sẽ giúp các con giải đáp ngay lập tức và đưa ra các hướng dẫn học bài/ ôn bài cho các con.

Kết Thúc Buổi Học

Kết Thúc Buổi Học

Ngoài ra, phần nhận xét và đánh giá sau mỗi buổi học là phần tiên quyết để phụ huynh và các em học viên nắm được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Từ đó, các thầy cô sẽ hỗ trợ việc bồi đắp các phần khuyết thiếu trong vốn kiến thức tiếng Anh của các em học sinh.

Đặc biệt, quá trình học của con tại Edupia Pro (Edupia Tutor) sẽ luôn có các bạn quản lý lớp học theo dõi và cập nhật tình hình học tập của con đến ba mẹ qua hình thức nhắn tin hay gọi điện nên ba mẹ hoàn toàn nắm rõ được các vấn đề của con để có thể cùng với các thầy cô sát sao con mình hơn. 

Như vậy, chúng ta đã cùng tìm hiểu được xem một lớp học tại Edupia Pro (Edupia Tutor) diễn ra như thế nào. Nếu cha mẹ có nhu cầu đăng ký cho con học thử và trải nghiệm xem khóa học có phù hợp với nhu cầu và mong muốn học tiếng Anh của con mình hay không, hãy xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY nhé!

Khóa học tiếng Anh gia sư online tại Edupia Pro (Edupia Tutor)

Hành trình chinh phục tiếng Anh của bé cần có một người đồng hành và hướng dẫn sao cho phù hợp với từng độ tuổi, trình độ. Ba mẹ nên lựa chọn cho con một chương trình học tập có hệ thống, tập làm quen cho trẻ thích nghi với môi trường học tiếng Anh. Bởi thế, khóa học gia sư online tại Edupia Pro (Edupia Tutor) là lựa chọn tốt nhất hiện nay cho ba mẹ và các con. 

Khóa học tiếng Anh gia sư online tại Edupia Tutor

Khóa học tiếng Anh gia sư online tại Edupia Pro (Edupia Tutor)

Chương trình Gia sư tiếng Anh Edupia Pro (Edupia Tutor) rất phù hợp với nhiều học sinh vì nó cung cấp cách tốt nhất để giúp con bạn bắt đầu học tiếng Anh, điều này có thể rất hữu ích cho chúng khi còn rất nhỏ. Điều này cũng có thể giúp chúng phát triển các kỹ năng ngôn ngữ tốt hơn cũng như cải thiện khả năng hiểu, từ vựng và kỹ năng phát âm khi chúng lớn lên.

Phụ huynh vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY để có cơ hội giúp con bạn có cơ hội kiểm tra năng lực tiếng Anh miễn phí, từ đó Edupia Pro (Edupia Tutor) có thể sắp xếp cho bé tham gia lớp học/ khóa học tiếng anh online thích hợp nhất.

CHƯƠNG TRÌNH GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE CHẤT LƯỢNG CAO LỚP 1-9
– Mô hình lớp học đặc biệt 1:2 (1 giáo viên – 2 học sinh), hình thức học sinh động- Bám sát chương trình SGK và định hướng luyện thi Cambridge- Lộ trình học tập cá nhân hóa, phát triển toàn diện 4 kỹ năng- Bứt phá kỹ năng Nói chỉ sau 3 tháng- Cam kết chất lượng đầu ra
>> Đăng ký học thử và kiểm tra năng lực tiếng Anh MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY!
Hotline hỗ trợ: 096 132 0011

Đăng ký tham gia chương trình Lan Tỏa Cùng Edupia Pro (Edupia Tutor) và nhận những phần quà hấp dẫn

Đăng ký tham gia chương trình Lan Tỏa Cùng Edupia Tutor và nhận những phần quà hấp dẫn

Đăng ký tham gia chương trình Lan Tỏa Cùng Edupia Pro (Edupia Tutor) và nhận những phần quà hấp dẫn

Với mong muốn lan tỏa chương trình học tiếng Anh gia sư chất lượng cao dành cho học sinh từ lớp 1-9 và dành tặng những phần quà giá trị hấp dẫn đến nhiều trẻ em Việt Nam hơn nữa, Thầy cô Edupia Pro (Edupia Tutor) rất mong nhận được sự đồng hành của ba mẹ bằng cách giới thiệu chương trình tiếng Anh gia sư tại Edupia Pro (Edupia Tutor) đến bạn bè, người thân. Phụ huynh chỉ cần giới thiệu bạn bè, người thân về chương trình Gia sư Tiếng Anh Online, sau đó để lại thông tin giới thiệu theo đường LINK này. Chỉ cần bạn bè đăng ký học thành công là phụ huynh sẽ nhận được quà từ chương trình. Chi tiết về chương trình phụ huynh có thể tham khảo NGAY TẠI ĐÂY.

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.