Vì Sao Nên Cho Trẻ Học Tiếng Anh Từ Sớm?


Học tiếng Anh từ sớm là cơ hội tốt để giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ, trở nên mạnh dạn, tự tin khi giao tiếp và mở ra nhiều cơ hội về học tập, du học, nghề nghiệp trong tương lai. Phụ huynh hãy cùng tìm hiểu về những lợi ích khi cho trẻ học tiếng Anh từ sớm và phương pháp để trẻ học hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé!

Học tiếng Anh từ sớm là cơ hội tốt để giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ, trở nên mạnh dạn, tự tin khi giao tiếp và mở ra nhiều cơ hội về học tập, du học, nghề nghiệp trong tương lai. Phụ huynh hãy cùng tìm hiểu về những lợi ích khi cho trẻ học tiếng Anh từ sớm và phương pháp để trẻ học hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé!

Mục Lục [Ẩn]

Cơ hội để trẻ sử dụng Tiếng Anh thành thạo

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, cho trẻ học tiếng Anh từ sớm sẽ giúp trẻ phát triển khả năng ngôn ngữ như tiếng mẹ đẻ. Cụ thể, giai đoạn từ 4-10 tuổi được coi là giai đoạn vàng để trẻ học Tiếng Anh vì trong giai đoạn này, trẻ sẽ dễ dàng tiếp thu ngoại ngữ theo trình tự tự nhiên là nghe, nói, đọc, viết thay vì học thụ động như khi trưởng thành. Bên cạnh đó, ở giai đoạn này trẻ cũng dễ dàng bắt chước ngữ điệu, ngữ âm được nghe thấy hơn người lớn rất nhiều. Vì vậy, khi được hướng dẫn đúng cách, các em sẽ có khả năng nghe và nói tiếng Anh tự nhiên theo âm điệu như người bản xứ. Qua đó, gia tăng cơ hội giúp phát triển toàn diện các kĩ năng và giao tiếp tiếng Anh thành thạo.

>> Tham gia học thử và kiểm tra năng lực tiếng Anh miễn phí TẠI ĐÂY <<

Chị Vân Anh (37 tuổi, Hà Nội) có con đang học lớp 2 chia sẻ: “Ước mơ của con là trở thành một chuyên gia công nghệ nên ngay từ khi con học lớp 1 chị đã bắt đầu tìm hiểu và cho con học tiếng Anh với gia sư để giúp con tiếp thu một cách tự nhiên. Sau hơn 1 năm cho con học tiếng Anh, chị thấy con đã tự tin giao tiếp, phát âm có nhấn nhá, ngữ điệu gần giống như trong audio và rất yêu thích ngoại ngữ này. Vì vậy, chị sẽ tiếp tục cho con học tiếng Anh để con thành thạo cả 4 kĩ năng, hướng tới thi các chứng chỉ quốc tế sau này ”.

Học tiếng Anh từ nhỏ giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ

Học tiếng Anh từ nhỏ giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ

Phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả cho trẻ

Việc học ngoại ngữ là một hành trình dài nên cần có phương pháp học phù hợp để trẻ yêu thích và hứng thú học tập từ nhỏ. Phương pháp dạy tiếng Anh hiệu quả ở độ tuổi này là những hoạt động vừa học, vừa chơi, trò chuyện cùng bạn bè, thầy cô. Trẻ vừa được khám phá thế giới, vừa kết nối với những người xung quanh để yêu thích ngoại ngữ. Qua đó, giúp trẻ phát triển khả năng ngoại ngữ và tư duy ngôn ngữ. 

Với mong muốn đồng hành cùng trẻ làm quen, cải thiện trình độ ngoại ngữ, tự tin giao tiếp, phát triển toàn diện 4 kĩ năng, Edupia Pro triển khai chương trình gia sư Tiếng Anh chất lượng cao dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 9. Chương trình được xây dựng với phương pháp lấy người học làm trung tâm, nội dung bám sát theo chương trình hệ Cambridge (lớp 1 và 2) và sách giáo khoa của Bộ Giáo dục và Đào tạo (lớp 3-9) giúp trẻ tiếp cận tiếng Anh chuẩn quốc tế và đạt thành tích cao trong học tập. 

Lớp học trực tuyến với gia sư tại Edupia Tutor

Lớp học trực tuyến với gia sư tại Edupia Pro

Mô hình lớp học chỉ với 1 giáo viên và 2 học sinh, tạo cơ hội giao tiếp, tăng tương tác giữa trẻ với bạn cùng lớp để trẻ tự tin hơn khi nói Tiếng Anh. Đồng thời, thầy cô có thể đồng hành, theo dõi sát sao quá trình học của trẻ, chỉnh sửa những lỗi sai về phát âm, ngữ pháp… giúp trẻ bứt phá khả năng ngoại ngữ của mình. 

Đội ngũ thầy cô giảng dạy là những giáo viên giỏi, tốt nghiệp từ các trường Đại học uy tín như Đại học Sư phạm HN, Đại học Ngoại thương… với trình độ chuyên môn cao (từ 6.5 IELTS trở lên) và kĩ năng sư phạm tốt sẽ biết cách khơi gợi tình yêu ngoại ngữ của trẻ cũng như tạo ra những giờ học vui vẻ, sinh động, hấp dẫn và thú vị. 

Bên cạnh đội ngũ giáo viên giảng dạy, chương trình còn có hệ thống ban giao vụ sẽ theo sát quá trình học tập của trẻ từ việc nhắc nhở lịch học, hỗ trợ vào lớp học, giao bài tập, đánh giá, nhận xét quá trình học tập của trẻ… Điều này giúp trẻ được hỗ trợ tối đa trong quá trình học để đạt kết quả tốt đồng thời giúp phụ huynh nắm bắt được tình hình và kết quả học tập của con để thấy được sự tiến bộ, cố gắng của con trong học tập. 

Đặc biệt, chương trình học gia sư tiếng Anh tại Edupia Pro được cam kết chất lượng đầu ra. Trẻ sẽ được kiểm tra năng lực đầu vào để xây dựng lộ trình học cá nhân hóa phù hợp với từng em. Sau khi kết thúc lộ trình học, trẻ sẽ được làm bài kiểm tra đánh giá cuối mỗi khóa để biết được sự cải thiện ở mức nào. Từ đó, giúp phụ huynh nhìn rõ sự tiến bộ của con sau một hành trình học ngoại ngữ. 

>> Nhận học bổng học thử và kiểm tra năng lực tiếng Anh miễn phí tại đây <<

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế như hiện nay, tiếng Anh không chỉ còn là một ngôn ngữ được sử dụng thông thường mà đã trở thành chìa khóa giúp trẻ mở ra những cánh cửa thành công. Vì vậy, phụ huynh hãy cho con học tiếng Anh từ sớm để con chinh phục những thành công trong tương lai nhé!

CHƯƠNG TRÌNH GIA SƯ TIẾNG ANH CHẤT LƯỢNG CAO LỚP 1-9

– Mô hình lớp học đặc biệt 1:2 (1 giáo viên – 2 học sinh), hình thức học sinh động
– Bám sát chương trình Cambridge (lớp 1&2) và chương trình SGK (lớp 3-9)
– Lộ trình học tập cá nhân hóa, phát triển toàn diện 4 kĩ năng
– Bứt phá kĩ năng NÓI chỉ sau 3 tháng
– Cam kết chất lượng đầu ra

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0961 320 011 để được tư vấn và đăng ký học thử, kiểm tra năng lực Tiếng Anh miễn phí.

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.