Một Buổi Học Trực Tuyến Với Gia Sư Giỏi Tại Edupia Pro Được Diễn Ra Như Thế Nào?


Chắc hẳn nhiều phụ huynh đang quan tâm đến lớp học tiếng Anh cho bé nhà mình tại Edupia Pro nhưng lại băn khoăn xem không biết liệu lớp học sẽ diễn ra như thế nào và có thật sự phù hợp với bé nhà mình hay không?

Chắc hẳn nhiều phụ huynh đang quan tâm đến lớp học tiếng Anh cho bé nhà mình tại Edupia Pro nhưng lại băn khoăn xem không biết liệu lớp học sẽ diễn ra như thế nào và có thật sự phù hợp với bé nhà mình hay không?

Vậy để giải đáp câu hỏi này, bài viết sau sẽ giúp cho quý phụ huynh rõ hơn về lớp học tại Edupia Pro nhé!

Mục Lục [Ẩn]

CHUẨN BỊ

Trước khi bắt đầu buổi học đầu tiên, đội kĩ thuật của Edupia Pro sẽ liên hệ với ba mẹ và các bé để hướng dẫn về cài đặt và sử dụng phần mềm học tập Classin. Điều này giúp đảm bảo khi con có lịch học thì con có thể hoàn toàn chủ động đăng nhập vào lớp học, cũng như sau đó, con làm được bài tập về nhà mà thầy cô giao sau khi kết thúc buổi học. 

KHỞI ĐỘNG TRƯỚC KHI HỌC TẠI EDUPIA PRO

Trước khi bắt đầu buổi học tại Edupia Pro, thầy cô sẽ  cho các bé xem các video ngắn có nội dung liên quan đến bài học hôm đó để các em làm quen cũng như nắm được phần kiến thức mà hôm nay mình sẽ được học. Đặc biệt, những video này luôn là những video có âm thanh sôi động, hào hứng kèm những hình ảnh minh họa sống động, phù hợp với độ tuổi của các bé. Chưa hết, việc cho các bé xem trước video này để khởi động trước khi bắt đầu buổi học còn giúp cho các bé có thêm sự hứng khởi và sự thoải mái trước khi học thêm những bài học mới bổ ích và thú vị.

KHỞI ĐỘNG TRƯỚC KHI HỌC TẠI EDUPIA TUTOR

KHỞI ĐỘNG TRƯỚC KHI HỌC TẠI EDUPIA PRO

TRONG BUỔI HỌC

Sau phần khởi động, cả thầy và trò của Edupia Pro sẽ cùng vào phần nội dung chính của bài học. Mỗi buổi học đều được các thầy cô chuẩn bị rất kỹ từ nội dung cho đến hình ảnh minh họa sinh động sao cho các bé vừa có cảm hứng học bài cũng như dễ hiểu bài hơn. Đặc biệt, Edupia Pro luôn tự tin rằng chương trình học liệu của nhà trường hoàn toàn chuẩn theo khung Cambridge (đối với học sinh lớp 1 và lớp 2) và chuẩn theo chương trình SGK của Bộ Giáo Dục và Đào tạo (đối với các bạn từ lớp 3 đến lớp 9)

Chưa hết, các buổi học tại Edupia Pro, thầy cô cũng sẽ đẩy mạnh phần thực hành cho học sinh để giúp các em phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết theo chuẩn chất lượng tiếng Anh quốc tế. Không chỉ vậy, các bạn nhỏ của Edupia Pro còn được chú trọng sao cho phát âm thật chuẩn cùng lối diễn đạt tự nhiên bằng tiếng Anh, khắc phục những lỗi thường gặp khi sử dụng tiếng Anh để từ đó ngày càng có sự tiến bộ hơn.

TRONG BUỔI HỌC

TRONG BUỔI HỌC

KẾT THÚC BUỔI HỌC

Đến cuối buổi học, trước khi giao bài tập về nhà cho con, thầy cô sẽ tổng hợp lại kiến thức để các con có thể nhìn tổng quan lại toàn bộ bài mà mình vừa học. Nếu có bất cứ câu hỏi hay phần nào chưa rõ, các con có thể đưa ra và thầy cô sẽ giúp các con ghi nhớ lại thêm một lần nữa. 

Ngoài ra, sau buổi học, thầy cô cũng đưa ra những nhận xét và đánh giá năng lực cho con để con nắm rõ được điểm mạnh, điểm yếu của mình và từ đó con sẽ biết những điểm cần được khắc phục cũng như phát huy những ưu điểm của mình. 

Chưa hết, quá trình học của con tại Edupia Pro sẽ luôn có các bạn quản lý lớp học theo dõi và cập nhật tình hình học tập của con đến ba mẹ qua hình thức nhắn tin hay gọi điện nên ba mẹ hoàn toàn nắm rõ được các vấn đề của con để có thể cùng với các thầy cô sát sao con mình hơn. 

KẾT THÚC BUỔI HỌC

KẾT THÚC BUỔI HỌC

Như vậy, chúng ta đã cùng tìm hiểu được xem một lớp học tại Edupia Pro diễn ra như thế nào, tuy nhiên, để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị và chân thực hơn nữa, ba mẹ hãy đăng ký cho bạn nhỏ nhà mình tham gia Chương trình Học thử và kiểm tra tiếng Anh cho các bé từ lớp 1 đến lớp 9 diễn ra từ ngày 19.08 đến ngày 29.08 nhé. Ba mẹ tham khảo link đăng ký TẠI ĐÂY hoặc liên hệ qua Hotline: 0961.320.011.

Một Buổi Học Trực Tuyến Với Gia Sư Giỏi Tại Edupia Tutor

Một Buổi Học Trực Tuyến Với Gia Sư Giỏi Tại Edupia Pro

Video lớp học trực tuyến hiện đã có trên Youtube của Edupia Pro, quý phụ huynh cùng các bạn nhỏ có thể xem tại ĐÂY!

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.