Tổng hợp 5 sách truyện Tiếng Anh cho bé


Bên cạnh những cuốn sách khô khan các con đang sử dụng để học tập trên trường, ba mẹ cũng nên bổ sung cho con những cuốn sách truyện Tiếng Anh cho bé. Khi đọc những cuốn sách này, các con sẽ vừa được giải trí sau những giờ căng thẳng, lại vừa nâng cao vốn từ vựng.

Bên cạnh những cuốn sách khô khan các con đang sử dụng để học tập trên trường, ba mẹ cũng nên bổ sung cho con những cuốn sách truyện Tiếng Anh cho bé. Khi đọc những cuốn sách này, các con sẽ vừa được giải trí sau những giờ căng thẳng, lại vừa nâng cao vốn từ vựng.

Tuy vậy, không phải ba mẹ nào cũng đã biết cách lựa chọn cho con những cuốn sách chất lượng để giúp con học Tiếng Anh. Nhưng ba mẹ cũng đừng lo lắng, Edupia Tutor đã tổng hợp 5 sách truyện Tiếng Anh cho bé ngay dưới đây. Những cuốn sách này đều rất dễ đọc với lượng từ vựng vừa đủ để các con sử dụng trong giao tiếp cũng như học tập.

1. Pinocchio – Chú bé người gỗ

Tổng hợp 5 sách truyện Tiếng Anh cho bé

Pinocchio – Chú bé người gỗ

Nội dung câu chuyện Pinocchio – Chú Bé Người Gỗ kể về một bác thợ khắc gỗ có tên Geppetto, sống trong một căn nhà nghèo nàn và lụp xụp. Bác được một người bạn cho một khúc gỗ và đã quyết định đẽo khúc gỗ này thành một con rối để trò chuyện cho đỡ buồn. Tuy nhiên, ngay từ nhát búa thứ nhất, bác đã nghe vang lên một giọng nói kì lạ của một cậu bé.

Bác thợ đã vô cùng ngạc nhiên khi thanh gỗ đã biến thành một cậu bé đi lại, nói năng, bác đã nhận cậu bé làm con trai và đặt tên là Pinocchio. Cậu bé tuy đáng yêu nhưng lại vô cùng bướng bỉnh. Cứ mỗi lần nói dối, mũi cậu lại dài ra thêm một đoạn. Cho đến khi mũi cậu không thể dài ra được nữa, cậu mới hứa với bác thợ rằng từ nay sẽ không nói dối nữa.

Truyện Tiếng Anh sử dụng ngôn từ trong sáng, giàu tính biểu cảm. Hình ảnh minh họa trong sách đẹp mắt và có chọn lọc, được vẽ ra từ chính nội dung trong truyện. Khi đọc truyện, bé sẽ thỏa sức được phiêu lưu cùng những tình tiết kịch tính, hấp dẫn cùng Pinocchio.

2. Sleeping Beauty – Nàng công chúa ngủ trong rừng

Tổng hợp 5 sách truyện Tiếng Anh cho bé

Sleeping Beauty – Nàng công chúa ngủ trong rừng

Truyện Tiếng Anh Sleeping Beauty – Người đẹp ngủ trong rừng là một câu chuyện cổ tích cổ điển kể về một nàng công chúa bị vướng lời nguyền của một bà tiên độc ác. Nàng phải ngủ say một trăm năm và cuối cùng sẽ được một chàng hoàng tử đẹp trai đánh thức. Bà tiên tốt bụng nghĩ rằng công chúa sẽ sợ hãi nếu ở một mình khi thức dậy. Vì vậy đã dùng đũa phép để đưa mọi người và động vật sống trong cung điện cũng chìm vào giấc ngủ và sẽ cùng thức dậy với công chúa.

Với cốt truyện gần gũi và đáng yêu, truyện Tiếng Anh Sleeping Beauty – Nàng công chúa ngủ trong rừng sẽ là người bạn đồng hành và cố vấn tuyệt vời hỗ trợ cho các bé trong quá trình học tập và phát triển khả năng ngôn ngữ Tiếng Anh

3. Beauty and the Beast – Người đẹp và quái vật
 

Tổng hợp 5 sách truyện Tiếng Anh cho bé

Beauty and the Beast – Người đẹp và quái vật

Câu chuyện Beauty and the Beast – Người đẹp và quái vật xoay quanh Belle, một cô gái ham học và siêng năng. Bella đã thay cha làm tù nhân trong lâu đài của Beast xấu xí, nhưng rồi cô phát hiện ra rằng anh thực sự là một hoàng tử và đem lòng yêu anh. Khi biết Belle đã phải lòng Beast, Gaston dẫn một đám đông giận dữ tới để giết anh ta. Cuối cùng, tình yêu chân thành của Belle đã giúp Beast phá bỏ lời nguyền, được trở lại làm người.

Truyện sử dụng ngôn từ đơn giản, dễ hiểu và giàu sức biểu cảm nhất định sẽ hấp dẫn các bé trong quá trình học Tiếng Anh. Khi đọc truyện, con sẽ được đắm chìm vào thế giới cổ tích của nàng công chúa và chàng quái vật. Từ đó, việc học Tiếng Anh sẽ không còn nặng nề, áp lực mà vô cùng lí thú.

4. Snow White and the Seven Dwarfs – Nàng Bạch Tuyết và bảy chú Lùn

Tổng hợp 5 sách truyện Tiếng Anh cho bé

Snow White and the Seven Dwarfs – Nàng Bạch Tuyết và bảy chú Lùn

Snow White and the Seven Dwarfs – Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn là câu chuyện về nàng công chúa xinh đẹp bị người mẹ hoàng hậu độc ác hãm hại. Nhờ sự giúp đỡ của bảy chú lùn mà Bạch Tuyết đã gặp được hoàng tử của đời mình.

Bằng lối kể chuyện hấp dẫn cùng lời thoại đáng yêu của các nhân vật, sách truyện Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn sẽ là nguồn tài liệu học Tiếng Anh cho bé vô cùng hiệu quả. Cuối truyện, chắc chắn các con sẽ tự rút ra cho mình những bài học về đạo đức vô cùng nhân văn.

5. Cinderella – Cô bé lọ lem

Tổng hợp 5 sách truyện Tiếng Anh cho bé

Cinderella – Cô bé lọ lem

Truyện Cinderella – Cô bé lọ lem kể về một nàng công chúa mang tên Cinderella xinh đẹp nhưng bị dì ghẻ và hai em không thương yêu. Nhưng những điều tốt đẹp trong cuộc sống vẫn luôn mỉm cười với nàng công chúa. Các con muốn biết những hành trình mà Cô bé lọ lem đã trải qua và đắm chìm trong câu chuyện này, đừng quên tìm đọc câu chuyện bằng Tiếng Anh để nâng cao vốn từ vựng của mình nhé!

Để khuyến khích tư duy và trí tuệ cảm xúc của trẻ, ba mẹ hãy cho con đọc thật nhiều những cuốn sách truyện Tiếng Anh, giúp chúng nâng cao sự sáng tạo của riêng mình. Sau khi đọc xong những câu chuyện này, các con sẽ luôn tin vào chiến thắng trong cuộc chiến chống lại bất kỳ phù thủy độc ác nào trên thế gian.

Hy vọng qua những cuốn sách truyện Tiếng Anh mà Edupia Tutor tổng hợp trên đây, các sẽ có thêm những hiểu biết mới, đưa trí tưởng tượng của các con bay xa hơn. Đồng thời cũng sẽ giúp các con có thêm những bài học nhân văn sâu sắc đầy ý nghĩa bên cạnh việc trau dồi khả năng Tiếng Anh.

Khóa học tiếng Anh gia sư online tại Edupia Tutor

Tổng hợp 5 sách truyện Tiếng Anh cho bé

Với chương trình gia sư tiếng Anh tại Edupia Tutor, học sinh được trải nghiệm đa phương thức học tập: học cùng giáo viên hàng tuần qua Classin với mô hình lớp 1 giáo viên: 2 học sinh. Đồng thời, học sinh được rèn luyện hằng ngày trên app các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Chương trình lớp 1-9 bám sát chương trình của Bộ, lộ trình cá nhân hóa theo từng học sinh và định hướng đầu ra theo chuẩn quốc tế.

Hành trình chinh phục Anh văn của bé cần có một người đồng hành và hướng dẫn sao cho phù hợp với từng độ tuổi, trình độ. Ba mẹ nên lựa chọn cho con một chương trình học tập có hệ thống, tập làm quen cho trẻ thích nghi với môi trường học tiếng Anh. Bởi thế, khóa học gia sư online tại Edupia Tutor là lựa chọn tốt nhất hiện nay cho ba mẹ và các con. 

Để giúp con có cơ hội kiểm tra và đánh giá năng lực tiếng Anh miễn phí qua buổi học trải nghiệm chương trình Tiếng Anh chất lượng cao, ba mẹ có thể đăng ký ngay TẠI ĐÂY

CHƯƠNG TRÌNH GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE LỚP 1-9
– Mô hình lớp học đặc biệt 1:4 (1 giáo viên – 4 học sinh), hình thức học sinh động– Bám sát chương trình SGK và định hướng luyện thi Cambridge– Lộ trình học tập cá nhân hóa, phát triển toàn diện 4 kỹ năng– Bứt phá kỹ năng Nói chỉ sau 3 tháng– Cam kết chất lượng đầu ra
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 096 132 0011 để được hỗ trợ miễn phí!

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.