“Vui xuân mới - Quà phấp phới” cùng Edupia


Tạm biệt những chú Trâu 2021, chuẩn bị đón chào những chú Hổ mạnh mẽ 2022, Edupia tặng voucher 02 THÁNG HỌC MIỄN PHÍ cho các khách hàng mua khóa học thành công trong tháng 1/2022. Duy nhất trong tháng 1/2022, nhanh tay đăng ký ngay!

Tạm biệt những chú Trâu 2021, chuẩn bị đón chào những chú Hổ mạnh mẽ 2022, Edupia tặng voucher 02 THÁNG HỌC MIỄN PHÍ cho các khách hàng mua khóa học thành công trong tháng 1/2022. Duy nhất trong tháng 1/2022, nhanh tay đăng ký ngay!

“Vui xuân mới - Quà phấp phới” cùng Edupia

Cùng chào đón năm mới 2022, đối với khách hàng đăng ký và thanh toán thành công khóa học Edupia trong tháng 1 sẽ nhận ngay voucher 02 tháng học miễn phí cùng bao lì xì Tết Nhâm Dần xinh xắn.

Thời gian áp dụng chương trình: 04/01 - 20/01/2022

Điều khoản sử dụng voucher như sau: 

  1. Tài khoản sử dụng Mã kích hoạt voucher phải là tài khoản mới tạo lần đầu, chưa có mã mua khóa học

  2. Mỗi tài khoản chỉ được nhập mã học miễn phí 01 lần

  3. Tài khoản đã có mã kích hoạt mua sẽ không nhập được mã học thử miễn phí

Đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này. Đăng ký ngay để nhận quà Tết sớm thôi ba mẹ và các con ơi!

Edupia - Ứng dụng học tiếng Anh online chất lượng cao dành riêng cho học sinh Tiểu học

Theo thống kê của Edupia, tính đến nay đã có hơn 1 triệu học sinh đang theo học khóa học hữu ích này và cải thiện rõ rệt kỹ năng tiếng Anh thông qua điểm số trên lớp, khả năng phát âm, nói lưu loát, tự tin và phản xạ giao tiếp cũng tốt hơn.

Hình thức dạy và học tại Edupia theo hướng khám phá, học như không học thông qua các câu chuyện, tình huống. Các bài tập được thiết kế theo dạng game hoạt hình sinh động, vui nhộn, đầy màu sắc, giúp các học sinh có cảm giác vừa học vừa chơi, tạo sự thoải mái và hứng thú mỗi khi làm bài.

Tại Edupia, thay vì để học sinh một mình loay hoay với đống bài tập trên ứng dụng, với Edupia, điều đặc biệt là Ban giáo vụ Edupia là những giáo viên có chuyên môn đồng hành cùng phụ huynh và học sinh 24/7 để cập nhật kết quả học tập, thời gian biểu và các chương trình ngoại khóa online thú vị, hỗ trợ sửa bài tập cho các con. Hàng tuần, chính bố mẹ sẽ được "họp phụ huynh" qua ứng dụng với việc nhận được đánh giá về tình hình học của các con, biết đâu là chỗ cần cải thiện hay uốn nắn.

Edupia còn là một trong những chương trình học tiếng Anh online cho trẻ tiểu học với chi phí hợp lý mà mọi học sinh đều có thể dễ dàng tiếp cận. Bố mẹ chỉ phải bỏ ra số tiền bằng 1/10 chi phí khi tham gia học tại các Trung tâm đắt đỏ mà vẫn đảm bảo chất lượng đào tạo chuẩn Anh-Mỹ.

Kết hợp được những ưu thế lớn nhất của cả hai mô hình học online và offline trên cùng nền tảng, Edupia không chỉ mang lại sự yêu thích cho học sinh trong việc học trực tuyến, mà còn rèn luyện cho trẻ về phương pháp tự học, tinh thần tự giác - một năng lực quan trọng để trở thành "công dân học tập" thời kỳ 4.0. Chính vì vậy mà vừa qua, Edupia đã lọt top 10 Tin Dùng Việt Nam năm 2021, bên cạnh các giải thưởng uy tín khác như Ứng dụng công nghệ xuất sắc nhất trong lĩnh vực GD-ĐT 2018 trao bởi Vietnam Digital Awards, hay Top 100 Thương hiệu vàng ASEAN.

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.